2 năm trước...
Tại một tiệm cà phê nằm ở trung tâm quận Shibuya
"Xin lỗi bọn mày, tao tới muộn." Kazutora cười xuề xòa "Tại Baji lề mề quá."
"Này! Tại mày chứ!" Baji bất mãn.
"Ồ! Ghê thật!" Tiếng Pachin vang lên.
"Gì đấy gì đấy?" Baji tò mò.
"Ồ! Tuyệt thật! Quả là bang phục của Touman!" Kazutora cảm thán "Tuyệt quá Mitsuya!"
"Tuyệt gì chứ, sao lại đòi hỏi hả?" Mitsuya hơi nhướng mày.
"Được rồi, mau thay đồ rồi chụp ảnh kỉ niệm nào. Nhỉ? Mikey!" Draken nói, quay mặt về phía cậu nhóc tóc vàng bên cạnh.
"Hả? Còn chờ Ryuuchin đã." Mikey miệng ngậm thìa ngẩng đầu lên.
"Này, sao mày chỉ ăn mỗi choco không vậy!?"Draken túm cổ áo Mikey "Tao mới ăn được đúng một miếng!"
"A, nhận ra rồi hả." Mikey cười gượng.
"Nhắc mới nhớ, Ryuu-kun đến muộn nhỉ?" Baji nhìn đồng hồ.
"Anh ấy bảo hôm nay thi nên đến muộn. Hôm qua nửa đêm nhà ảnh vẫn sáng đèn." Mitsuya nói "Dù gì cũng là thi tốt nghiệp."
"Người gì mà chăm thế không biết." Baji nhăn mặt.
"Chứ mày nghĩ ai cũng như mày à? Mới năm nhất đã đúp há há há!" Pachin ôm bụng cười khiêu khích.
"Thích đánh nhau hả!?" Baji gào lên.
"Ngon nhào vô!" Pachin cũng không kém cạnh.
Đúng lúc hai đứa sắp choảng nhau thì tiếng chuông cửa vang lên khiến chúng dừng lại, đồng loạt nhìn ra cửa.
"Phù-, nóng quá!" Một thân ảnh quen thuộc bước vào, là Ryuu trong bộ đồng phục của trường cấp 2. "Xin lỗi, anh đến muộn!"
"Hì, chờ mãi." Draken cười nhe răng.
"Ryuuchin~" Mikey nhào vào ôm Ryuu.
"Manjirou, người anh toàn mồ hôi đấy." Ryuu lắc người tránh khỏi cái ôm làm Mikey vồ ếch hụt.
Cả tiệm tràn ngập tiếng cười của tụi trẻ con.
"Thôi, anh vào thay đồ đi còn chụp ảnh kỉ niệm." Mitsuya nín cười, nhắc Ryuu.
__________________
"Tôi chụp nhé?" Người qua đường tội nghiệp bị bụp cho vài phát nhờ chụp hình.
"Chụp mau lên."
"Vâng vâng, cười lên nào."
__________________
Chuyện xảy ra sau đó, đến cả trong mơ cũng chưa từng nghĩ sẽ xảy ra...
Ngẫm lại thì... vụ đi phượt bằng moto đó là khởi nguồn của tất cả.
"Biển kìa!!" Draken - [Phó tổng trưởng] cua xe sát mặt đường.
"Thoải mái quá!" Baji - [Đội bang phục] hào hứng.
"Gió mặn kìa! Quá đỉnh!" Kazutora - [Đội phó Đội đặc công] hò hét.
"Mấy thằng kia! Đội mũ bảo hiểm vào!" Ryuu - [Đội trưởng Đội đặc công] quay ra sau càu nhàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan + Tokyo Revengers] Sáng làm con ngoan trò giỏi, tối làm giang hồ độ xe
FanfictionZankoku Ryuu là học bá trường Trung học Teitan, luôn đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi. Ở trường ngoan ngoãn, chăm chỉ, lễ phép với thầy cô, hoà nhã với bạn bè. Đẹp trai, ga lăng, là mục tiêu theo đuổi của đa số nữ sinh trong trường. Mỗi ngày, tủ...