| 19 | - Theo dõi (2)

1K 210 35
                                    

Ran, Conan, Sera và Sonoko ngồi ở một tiệm cà phê ven đường, đối diện với quán nhậu Katazuki để tiện theo dõi. Được khoảng 10 phút thì một chiếc xe moto của hãng Honda đỗ xịch lại trước cửa quán, tiếng lốp xe ma sát với mặt đường vang lên kin kít. Người trên xe bước xuống, cởi mũ bảo hiểm ra rồi ngay lập tức quay mặt về phía bọn họ ngồi. Ran và Sonoko đồng loạt giơ tờ báo lên giả vờ đọc, Sera cúi đầu giả vờ ghi chép, riêng Conan với lợi thế vừa nhỏ vừa lùn nên trốn dưới gầm bàn.

Không khó để nhận ra người kia chính là Ryuu, cậu có cảm giác ai đó đang theo dõi mình liền theo phản xạ mà nhìn sang bên kia đường.

"Đừng nhìn nữa đừng nhìn nữa." Sonoko niệm như niệm kinh, vẫn theo dõi tình hình bằng hai cái lỗ nhỏ được đục khéo léo trên tờ báo.

"Zankoku-kun khác với trên lớp nhỉ? Không đeo kính, lái moto với xỏ khuyên, quả nhiên mấy người học giỏi thường lập dị." Sera len lén nhìn lên, cô khá ngạc nhiên khi nhìn thấy mặt khác của cậu học bá.

"Cậu ta còn xăm hình nữa đó! Tuần trước đi mua sắm ở Shibuya tớ có gặp nên mới thấy." Sonoko chêm một câu.

"Hình như cậu ấy đi vào trong quán rồi." Ran chậm rãi bỏ tờ báo ra.

"Khiếp, ăn gì mà tinh thế không biết." Sonoko tặc lưỡi "Chả biết có bị lộ không nữa."

Trong lúc chờ Senri đến, Ryuu theo thói quen lấy thuốc lá ra hút. Phải tranh thủ chứ lát con lợn kia nó lại gào ầm lên cho thì khổ. Xong lại một màn chửi nhau với nó đến hết ngày thì làm lụng gì nữa.

Cậu ngậm điếm thuốc trên miệng, một tay cầm điện thoại lướt báo, một tay gác lên thành ghế, chân vắt chữ ngũ nhìn trông bất cần đời vô cùng. Vừa chăm chú nhìn điện thoại, Ryuu vừa ngâm nga một giai điệu ngẫu hứng mà không biết rằng điều này đã bị mấy cô bạn cùng lớp thu vào mắt.

"Cậu ấy hút thuốc kìa!" Ran ngạc nhiên.

"Không ổn, sa đọa quá." Sonoko như không tin vào mắt mình "Thế này là dở rồi, cậu ấy còn chưa đủ tuổi hút thuốc nữa."

"Conan-kun có vẻ không ngạc nhiên nhỉ?" Sera quay sang nhìn Conan vẫn ngồi hút coca rồn rột.

"À vâng, trước đây bác Mori có dẫn em đến ăn ở quán này một lần, em có thấy anh ấy hút thuốc rồi." Conan trả lời.

"Cuộc đời đúng là chỉ toàn cú lừa. Trên trường tưởng ngoan ngoãn hiền lành thế nào, ai dè là bad boy." Sonoko thở dài.

"Hình như có thêm ai đến kìa." Conan chỉ về phía quán nhậu.

Ba cô gái nhìn theo hướng tay Conan, trước cửa quán là một cô bé tầm cấp hai với mái tóc xanh sẫm, ngồi trên chiếc xe đạp màu tím mộng mer. Cô bé đó xuống xe, gạt chân chống, lấy từ giỏ ra cái khoá xe đạp, ngồi xổm xuống lúi húi bảo quản tài sản của mình. Xong xuôi, cô bé đứng dậy phủi tay và quần áo, gọi lớn vào trong "Ryuu! Lấy hộ cái khăn!"

"Đéo! Có tay chân thì tự đi mà làm!" Ryuu cục súc chửi đổng "Mà kính ngữ đâu? Tao hơn mày 2 tuổi đấy con!"

Đã 2 tuần kể từ khi Senri vào làm, cậu với nó như nước với lửa, hôm nào không chửi nhau là đêm đấy về mất ngủ. Với cái nghiệp của chúng nó mà cứ anh anh em em nghe nó sượng vcl. Cho nên là với bản tính bố láo sẵn có, hai đứa chơi luôn gọi mày - tao. Căn bản là lúc chửi nhau thì khó mà xưng anh - em được :)))

"Có hơn 2 tuổi thì mày vẫn chỉ là thằng trẻ trâu thích đua xe thôi! Để tao gọi mày là anh thì còn sớm 1 tỷ năm đấy!" Senri chả vừa chửi lại ngay "Với lại dập thuốc đi thằng nghiện! Mày làm cho hai lá phổi ngọc ngà của tao xám ngoét lại rồi!"

"Bố mày đếch nghiện, dân chơi là không bao giờ chơi đồ." Ryuu hất cằm "Đừng bao giờ đánh đồng thuốc lá với mai thuý."

"Mày nhìn xem tao quan tâm không?" Senri khiêu khích "Nghiện thì nói mẹ đi. Bày đặt phân biệt."

"Nín, có vẻ cái mồm mày đang ham muốn lực đẩy từ bàn tay tao nhỉ?" Ryuu dập thuốc rồi đứng dậy, ỷ lợi thế chiều cao 1m75 cúi xuống nhìn Senri một cách gợi đòn "Cần tao bổ túc cho một khoá Giáo dục Công dân bằng phương pháp Vật lý cơ học không? Mày cũng nghe từ chú Katou rồi đấy, chưa môn nào của tao dưới 98 điểm nên cứ yên tâm, thấm thía đến tận xương tuỷ nhá."

"Giỏi thì đánh đi. Tao mách với lũ Touman là mày vi phạm luật." Senri trừng mắt "Tam trưởng của họ gương mẫu quá nhở~"

"Nhưng nếu tao xử mày xong giấu xác thì còn mách được không?" Ryuu chống chân ngồi xuống để bản thân cao bằng Senri, cậu vươn tay xoa đầu con bé, hai mắt híp lại, khoé miệng cong lên thành hình bán nguyệt.

"Xem mày làm được không hay chỉ được cái mõm, nên nhớ tao được giải Nhất cuộc thi Marathon cấp tỉnh đấy!" Senri tự hào với khả năng sủi nhanh hơn cả người yêu cũ.

"Đến hết rồi à?" Katou vén tấm mành, đi ra từ căn bếp "Ủa? Hai đứa đang làm gì thế?"

"Dạ không có gì ạ, trò chuyện tuổi hồng với nhau xíu thôi chú." Senri cười cười phủi tay.

Mẹ cái thứ lật mặt nhanh hơn tốc độ lật bánh tráng. Có đánh chết cũng đéo ưa nổi thể loại này! _ Ngoài mặt thì cười nói vui vẻ, đồng tình với Senri nhưng trong nội tâm đã soạn sẵn 7749 câu chửi để tối về khủng bố điện thoại, spam tin nhắn sập noti của con bé.

Hayato Senri! Sáng mai điện thoại mày không hỏng thì tao làm con mày!

Bên kia, ba cô gái cùng nhóc con thân 7 tâm 17 không khỏi cứng đơ người.

Còn đâu học bá ga lăng, dịu hiền của trường Trung học Teitan?

Còn hình mẫu lý tưởng của chị em trong fan club?

Còn đâu đứa con ngoan trò giỏi của thầy cô?

Con mẹ nó! Rõ ràng là lừa người mà!!!

___________________________

Cầu cmt Ơ ^ Ơ

Tí quà 2/9 nha:>>>

Coi chừng cái này phải kéo dài tới 3-4 chap đây. Các cô cứ từ từ tận hưởng từng khoảnh khắc quay ngựa của con trai cưng nhà tôi nhé hihi :>>

[Conan + Tokyo Revengers] Sáng làm con ngoan trò giỏi, tối làm giang hồ độ xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ