| 7 | - Mùa hè năm ấy - Bi kịch

1.1K 212 35
                                    

Chúc mừng fic đạt 1k view hurray~~~~

Chưa đầy một tháng mà fic đã đạt cột mốc này rồi, rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ Ri suốt thời gian qua ^^

_______________________________________

Lúc này Baji vẫn đang trên đường dắt xe tới trạm xăng, tưởng chừng sẽ chẳng có gì xảy ra nhưng không, cậu ta lại chạm mặt với đám bất lương vừa gặp ban nãy.

"Ái chà, lại gặp một thằng ban nãy này!"

"Đi một mình hả!?"

"Chẳng lẽ xe hết xăng?"

"Tao đã nói 'nếu lần tới nhìn thấy sẽ đốt hết' mà nhỉ!?"

Đã đến nước này, đánh nhau là chuyện không tránh khỏi. Một mình Baji không thể cân hết 10 tên, nhưng cậu ta vẫn một mực bảo vệ chiếc xe của Mikey dù cả người đã bầm dập.

"Thằng nhãi này!"

"Phá xe của nó đi!"

"Này thì xe!"

Một tên vung lên cây gậy bóng chày định đập xe, nhưng lại đánh trúng tấm lưng của Baji đang che chắn cho nó.

"Đùa hả...?"

"Thằng chó!" Baji gằn giọng "Nếu dám động tới xe yêu của Mikey thì tao sẽ giết mày!"

"Hả?"

"Cái xe đó quan trọng tới vậy sao?"

"Thế thì phá nó đi!!"

"Này." Giọng Mikey vang lên, thu hút sự chú ý của cả đám bất lương lẫn Baji.

Một vài tên trong số chúng giễu cợt.

"Hả? Thằng vừa nãy.."

"Rác rưởi lại tăng lên kìa."

"Mày quên lời tao nói rồi sao?" Mikey lại gần.

"Mikey..."

Mikey vung chân, một cước đá bay con xe yêu quý của mình. Nhìn mà thảm tới phát khóc, gương, thân xe, tay lái, mỗi thứ một nơi.

"Ế!!??"

"Cái xe!! Tự mình hả!!!??"

"Khốn khiếp..." Mikey gằn giọng "Chúng mày... dám làm bị thương thứ quan trọng với tao sao!?"

"Cái xe đó mày vừa!!--" Một tên tính cãi lại nhưng chưa kịp nói hết đã bị Mikey không khoan nhượng vung chân đá thẳng vào thái dương, văng ra cách đó mấy mét mà bất tỉnh.

"!!!"

"Baji, không sao chứ?" Mikey hỏi "Vì thứ đó mà mày bị thương. Xin lỗi nhé!"

"Mikey..."

"Đứng được chứ Baji? Xử chúng nào."

Baji nhếch môi cười, đứng dậy cùng Mikey xử lí đám bất lương kia.

Cũng kể từ đó, Mikey trở nên cực ngầu với biệt danh 'Vô địch'.

________________________________

Buổi tối ngày 13/8/2003, tại cửa hàng xe của Sano Shinichirou.

"Shin-nii, sắp sinh nhật Manjirou rồi. anh tính tặng nó quà gì?" Ryuu nằm ườn trên ghế sofa xem phim cùng Shinichirou, còn đại lãn gác chân lên chiếc bàn đối diện. Nhìn trông bất cần đời vô cùng.

[Conan + Tokyo Revengers] Sáng làm con ngoan trò giỏi, tối làm giang hồ độ xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ