| 15 | - Thiếu nữ tóc vàng bắt cá ba tay (1)

1.2K 212 13
                                    

Hôm nay là sinh nhật Ema, cả Ryuu và Mikey cùng đưa em đi chơi.

Vừa ra khỏi cổng, em đã quàng tay ôm chầm lấy cả hai và nói "Em yêu cả hai người!"

Ryuu bật cười xoa đầu cô em gái nhỏ "Đi thôi, nhanh lên không lát nữa sẽ đông lắm đấy!"

Cả ba vui vẻ dắt nhau tới một tiệm bánh mà không biết rằng, từ đằng xa, có cả chục ánh mắt rực lửa đang hằm hè nhìn họ.

_______________________________

Takemichi đang trên đường từ nhà thổ sặc mùi nước hoa của cậu bạn rồng về, trong lòng không khỏi thầm ngưỡng mộ tình yêu của Draken và Ema. Bất chợt lại nhìn thấy Ema đi ra từ một con ngõ, cậu ta tính gọi em lại để nói rằng, Draken cũng rất thích Ema nhưng lại bắt gặp cảnh em ôm lấy hai người không thể nào quen thuộc hơn và nói yêu họ.

Takemichi há hốc mồm.

Không thể nào!?

Ema-chan lại chuyển qua thích Mikey-kun và Ryuu-san sao!?

Ngộ nhỡ Draken-kun mà nhìn thấy thì....

Trong đầu Takemichi không ngừng tưởng tượng ra cảnh ba người con trai cùng tranh dành một cô gái, xung quanh là sấm chớp nổi đùng đùng, đất đá vỡ nứt dưới áp lực của ba con người quyền lực nhất bang Tokyo Manji.

Đây chính là sự kết thúc... cuộc chiến cuối cùng của Touman sắp bùng nổ sao!!??

"Tận thế sắp đến rồi!!" Takemichi ngập trong nước mắt, toàn thân run rẩy, không ngừng cắn móng tay.

"Tôi ngửi thấy mùi vụ án lần này, Watson-kun!" Tiếng nói của Hina vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ không thể nào ảo tưởng hơn của Takemichi, đồng thời thành công lôi kéo cậu ta về thực tại.

"Ể?" Takemichi nghệch mặt.

"Dạo gần đây không thấy liên lạc gì, đúng như tôi nghĩ, quả là đã có chuyện xảy ra mà." Hina vừa nói vừa giương mắt nhìn Ema đang khoác tay ôm hai người một tóc đen một tóc vàng.

"Chào anh..." Naoto né tránh cái nhìn của Takemichi, cười gượng chào một câu.

"Hina-chan!? Cả Naoto-kun nữa!?" Takemichi ngạc nhiên, sao hai chị em nhà này lại ở đây!?

"Bọn em đang đi mua đồ thì bắt gặp..." Naoto giải thích.

"Nói gì thì nói, Ema-chan là sinh mệnh của Draken-kun, chuyện này không thể ngờ được!" Hina nhíu mày, giọng đầy nghiêm túc "Chắc chắn có uẩn khúc phía sau! Phải không? Takemichi-kun!"

"À ừ..." Hai má Takemichi ửng đỏ khi thấy gương mặt của Hina dí sát và mình.

"Bí mật lần này tôi sẽ thử hé mở nó!" Hina hùng hổ nói, rời khỏi chỗ nấp len lén bám theo ba người kia.

"Anh cứ đi theo đi, Takemichi-kun, chị em dạo này có hứng thú với thám tử lắm." Naoto đến bó tay với bà chị trẻ con.

"Mọi người nhanh lên nào! Phải theo tôi đó!"

Tại một quán cà phê khá đông, biệt đội thám tử bao gồm Hina, Naoto và Takemichi chọn một chỗ ngồi khuất ở góc nhưng vẫn đảm bảo có thể theo dõi được bộ ba hai vàng một đen.

Ở bên kia, Ema gọi một suất pancake parfait và Mikey cũng vậy nhưng với lượng kem gấp 4 lần, Ryuu thì gọi một ly cà phê đen đá không đường ngồi hút rột rột. Mikey há miệng hưởng thụ từng muỗng kem được Ema đút.

"Ngon thật không đấy?" Mikey nhìn muỗng kem trước mặt.

"Thật mà, anh thử đi." Ema hứa hẹn "Ryuu-san giới thiệu cho em đó."

"Ồ, ngon ghê." Mikey cảm thán.

"Haha, đúng chứ?" Ema bật cười, xúc thêm thìa nữa đưa về phía Ryuu "Anh cũng ăn đi, sao uống nước hoài vậy?"

"Vậy... Một miếng thôi đấy, anh không ăn được nhiều kem." Ryuu ngậm lấy thìa kem kèm theo miếng việt quất "Cũng được, không ngọt quá."

Biệt đội thám tử vẫn chăm chú nhìn theo ba anh em đang 'tình tứ' với nhau. Cho đến khi họ nghe thấy một giọng nữ vang lên thu hút sự chú ý.

"Kia không phải là Zankoku-kun sao!?"

"Hả?" Hina và Takemichi đồng loạt quay ra sau, là hai cô gái tầm học sinh cấp 3, một tóc đen dài và một tóc nâu.

"Nhìn cũng giông giống đó, bình thường cậu ấy hay đeo kính nên chưa được nhìn mặt lúc không đeo ra sao. Nhưng chắc là cậu ấy đấy." Sonoko cúi người nép vào bàn bên cạnh nhóm Hina "Kia là bạn gái cậu ấy phải không nhỉ? Nhìn xinh ghê, con lai hay sao ấy, hình như mới cấp hai thì phải..."

"Còn có cả cậu bé tóc vàng buộc mái ngồi cạnh kìa, nãy hình như tớ thấy bạn gái Zankoku-kun cũng đút kem cho em ấy nữa." Ran nói.

"Chả lẽ là bắt cá hai tay!?"Sonoko tràn đầy hứng thú, máu tò mò nổi lên, hai mắt sáng như đèn pha ô tô "Em gái đó xinh vậy mà chơi lớn ghê!"

"Anou..." Takemichi lên tiếng "Hai chị biết Ryuu-san ạ?"

"À ừ, cậu ấy chung lớp với bọn chị." Hai cô gái nhìn sang cậu nhóc tóc vàng xù, bên cạnh là một cô bê tóc cam đang ngậm tẩu thuốc, đội bê rê và một cậu bé tóc đen.

Bất chợt Hina thốt lên một tiếng "Hả?" rồi nói "Tôi thấy rồi Watson-kun, ánh mắt đó của Ema-chan..."

"Ánh mắt?" Takemichi ngu ngơ vẫn chưa hiểu bạn gái mình nói gì.

"Nhìn đi! Đó chính là ánh mắt của người đang yêu! Trực giác của con gái không bao giờ sai đâu!" Hina tuyên bố.

"Ra vậy, đầy sức thuyết phục." Takemichi gật gù.

Tất cả đồng loạt nhìn Ema ở phía xa tủm tỉm cười với hai cậu trai ngồi đối diện, hai má lựng đỏ, nhìn trông rất vui.

"Em giống thám tử Sherlock Holmes nhỉ?" Ran cười gượng nhìn Hina "Nhưng việc bạn em yêu hai người một lúc đâu đến mức phải điều tra đâu?"

_______________________________

Cầu cmt Ơ^Ơ

[Conan + Tokyo Revengers] Sáng làm con ngoan trò giỏi, tối làm giang hồ độ xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ