"này này, sao công ty đột nhiên có mùi thơm vậy nhở???" chị thư ký run người trùm cái chăn, sau đó cẩn thận ngửi ngửi không khí thêm một lần.
"hửm? mùi gì thế?" bé gái thư ký tay cầm cốc trà sữa và một mẩu bánh kem, sau đó ngồi lên sofa vỗ vỗ đùi.
chị thư ký lập tức dựa đầu lên đùi người ta, "hình như công ty sắp có hỷ sự."
bé gái thư ký đút cho chị thư ký một muỗng bánh kem, sau đó cũng ăn một miếng, "thiệt sao? có khi nào là đám cưới của kim tổng và phu nhân không nhờ?"
chị thư ký nghe vậy thì cười, lại a miệng, được đút cho một miếng bánh.
"thiệt hông? đám cưới của họ hay của mình trước ta?" chị gái thư ký cười bỉ, trùm chăn ngồi dậy, sau đó hôn cái chóc lên má bé gái thư ký.
bé gái thư ký không nói gì, chỉ móc điện thoại gọi cho một số...
"anh hai ơi, chị dâu lại hun hun em! mang bả về chà đạp đi anh ới!"
"chị dâu thôi thả thính em đi nha, em méc anh hai em rồi á!"
"gì dị má, hổng chơi!"
chúng ta cùng xem lại lý lịch của chị thư ký nhá: ngoài nghiêm túc nhưng lại siêu siêu lẳng lơ, đam mê trò thả thính lung tung, làm chồng bả ụp dấm chua hằng ngày. còn chồng bả á? đề cập sau đề cập sau.
___________________
trong cái văn phòng nào đó, hai người đại tiểu ngốc ngếch đỏ mặt, nhìn chằm chằm lẫn nhau hồi lâu...
kim tổng siêu siêu ngại ngùng đã ngồi thẳng ngăn nắp, bé kẹo dâu cũng xoắn xoắn tay ngại muốn chết nhìn kim tổng.
"ừm...xin lỗi em..." kim tổng rốt cuộc cũng thở dài, thật sự giận chính bản thân mình vì kiềm chế không nổi mà hôn người ta, ngại ngùng cúi đầu xin lỗi.
"kim tổng, thật sự không sao đâu ạ! anh đừng áy náy!" bé kẹo dâu vội vàng đáp, nhưng sâu trong đáy lòng là một trận tủi thân.
anh í tại sao lại xin lỗi? nghĩa là anh í không thích mình, nhưng lỡ hôn mình nên áy náy, mới xin lỗi?
cho nên cuối cùng là, kim tổng không thích mình ư?!
bé kẹo dâu buồn sắp khóc, bị nước mắt hun đỏ hết cả mũi, nghèn nghẹn nghèn nghẹn thực khó chịu.
nhưng sau đó, bé kẹo dâu rất là lạc quan tự bào chữa. kim tổng chưa có nói thích mình hay không thích mình, không được suy diễn bậy bạ!!!
tỉnh tỉnh mau!
nhưng chưa kịp để bé kẹo dâu kịp theo tình hình, kim tổng đã nói: "anh thích em."
bé kẹo dâu:...
bé kẹo dâu:!!!
"kim...kim tổng?! anh, anh nói gì thế?!" bé kẹo dâu lắp ba lắp bắp, mặt nhỏ hoảng loạn siêu đáng iu!
"anh thích em." kim tổng siêu khẩn trương nói lại, "anh thích em mới hôn em đó..."
"anh...anh nói thật ạ?!?!" bé kẹo dâu nắm tay kim tổng hỏi lại.
kim tổng không nói gì, gật đầu, thận trọng nhìn bé bảo bối.
......
"kim tổng! huhu, anh nói thật đúng hông? không được xạo!" bé kẹo dâu gồng hông nổi khóc oa oa, ôm chặt kim tổng.
kim tổng hết hồn, vội vàng nâng bảo bối nhỏ trong ngực, siêu siêu đau lòng mổ hôn hai mắt của bé.
"kim tổng, em cũng thích anh!" bé kẹo dâu nước mắt lưng tròng ngẩng đầu nhìn kim tổng.
kim tổng nghe một câu này đã yên lòng, lại một lần nữa đè người ta lên sofa, sau đó chậm rãi cúi người.
trân trọng hôn xuống...
......
thôi thì hai đứa đã thổ lộ, đang bận hôn nhau chúc mừng, không tiện để chị em cô bác xem đâu ớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸
Randomchuyện tình giữa tổng giám đốc đen thơm ngại ngùng như meow và nhân viên lễ tân trắng mịn mềm mềm sáng lạn... cover: @dphni_ dappp #pinterest