"ưm..."
bé kẹo dâu đang nằm dạng hai chân, mặt đỏ bừng ghé vào cổ kim tổng...
vì khó chịu nên không tự chủ ưm một cái!
sau đó lại chẹp miệng ngủ tiếp...
...
thật là làm người khác phải não bổ lung tung một trận!
kim tổng nằm nghiêng ở bên cạnh nặn một nụ cười khóc ròng, cả hai chân đều bị chân nuột của bé gác lên, cổ bé ghé vào yết hầu của anh thở đều, hai tay rất quy củ chắp ở trên bụng.
kim tổng cứng đờ, cái kiểu ngủ vừa lộn xộn vừa xấu này là sao? tại sao anh lại thấy đáng yêu như vậy?!
nhất định phải cho anh một lời giải thích đi chứ?!
kim tổng tâm tình bực bội, cả đêm đã không ngủ được chưa tính sổ, ngược lại buổi sáng bị phu nhân chọc manh...
nhất định phải bắt đền!
kim tổng nắm mỏ của bé kéo kéo bóp bóp cho hả giận, bé ngược lại chu chu mỏ nhăn mày hơi bất mãn...
...
càng kích động hổng ngủ được!
vấn đề vì sao cả đêm không ngủ, câu trả lời hợp lý nhất cũng chỉ là bé phu nhân đầu gỗ rất ham ngủ...
chưa làm ăn làm uống gì đã lăn đùng ra ngủ!
kim tổng nghĩ lại vẫn thấy bức bối bực bội...
_________
sau khi bé vào lều của kim tổng thì đã hoá trang như trò chơi yêu cầu, đáng lẽ phải là một màn cosplay thành thỏ chó mèo gà động vật này nọ, kim tổng vẫn rất mong chờ!
hoá ra bé chỉ mặc một bộ đồ ở nhà, quần cộc áo màu trắng kích cỡ khủng...
và lý do là, 'em cosplay thành người đang nghỉ ngơi ở nhà, rất thoải mái"
nói xong vẫn rất nghe lời hôn kim tổng một cái ngủ ngon...
kim tổng cứng lời, một màn ân ái tưởng tượng trong đầu bị gió thổi bay bay...
...
đầu gỗ gì đó, dù vô tội nhưng vẫn làm người khác muốn nghiến răng...
thât là muốn bóp nát một chén trà!
kim tổng nghĩ, chiêu của thư ký và đám công ty không hữu dụng chút nào, tháng này nhất định phải chặt lương một chút.
nhất định.
bé thỏ dường như biết kim tổng đang tức giận, tay trắng đưa qua vỗ vỗ trán anh hai cái, lầm bầm tức giận sẽ mau nhăn nheo hai lần...
kim tổng từ đen chuyển thành hồng, sờ tay người ta áp lên má mình, rồi sau đó hôn hôn tay.
bé cười khúc khích, cười cười rụt tay lại chút.
kim tổng bị manh đến ngứa tay, đưa ngón tay lên gõ gõ đầu gỗ hai lần...
đồ đáng yêu!
đúng thật là làm người khác muốn thương yêu mà!
~ngắn thôi nha, lần sau tui sẽ viết dài, xin đừng ném tui...~
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸
Randomchuyện tình giữa tổng giám đốc đen thơm ngại ngùng như meow và nhân viên lễ tân trắng mịn mềm mềm sáng lạn... cover: @dphni_ dappp #pinterest