🌸cái công ty này rất quậy!

3.1K 321 23
                                    

Kim tổng cảm thấy rất kì lạ, trên người có cảm giác như vật gì đó đang chà chà lên, còn nhẹ nhàng cấu cấu nữa chứ a, nhưng mà thoải mái đến sướng run luôn, trong lòng kim tổng mọc nấm màu hường...

Ôm chặt cục kẹo bông trong lòng chặt một chút rồi không tình nguyện mở mắt, quan sát tình hình ở bên ngoài. Rốt cuộc cũng vào bãi đỗ xe, anh tài xế đẹp giai daddy đang đi tìm một chỗ trống, kim tổng nhìn bên trong không có nhiều người lắm thì gật gù. Anh sợ đám kia quậy nát cái trạm dừng chân của người ta còn liên luỵ người vô tội, nói chung càng ít người thì càng dễ đền. Anh gãi đầu, chợt nhớ ra cái gì đó mới bắt đầu nhìn xuống vật đang cấu cấu mình, sau đó kim tổng nhẹ nhàng nằm lại ôm tim, quắn quéo vì cái con người đang bĩu môi, mỉm cười chảy nước mắt.

Bé kẹo dâu có một giấc mơ rất kì lạ, bé phiêu lưu qua thử thách trong vương quốc trà sữa của kim tổng, mỗi thử thách đều có phần thưởng đủ loại kẹo na~. Nhưng đến màn cuối, bé vừa chạm vào ly trà dâu đáng iu hải cẩu trong lâu đài, đột nhiên nhảy ra một con quát vật daddy siêu cấp đẹp trai! Quái vật ôm chặt bé, hôn hôn bé vài cái, lại dâm dê sờ bụng bé, sau đó nhờ bé gãi lưng cho ổng nha...

Bé rất sợ quái vật, nhưng quái vật này đẹp trai như kim tổng, nên có hơi tình nguyện gãi gãi lưng ổng một chút. Lúc đầu bé còn chà nhẹ, nhưng ổng lại nói nhẹ nhàng như chuột khều a! Cho nên bé giận, bé bắt đầu cấu cấu lưng ổng!

Kim tổng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng thấy thư ký đang ra hiệu dậy trước, đưa phu nhân đi tránh đám fan cuồng kia chút xíu, sẵn tiện hông ai được thấy dáng vẻ đáng iu khi ngủ của bé, trừ anh và chị thư ký ra!

Kim tổng tranh thủ nhẹ nhàng hôn lên má bé vài cái, sau đó mới luyến tiếc rời đi, đưa tay ấm vỗ nhẹ má bé, đánh thức con sâu ngủ đang nằm mệt mỏi vì cấu cấu kia...

Bé kẹo dâu bị quái vật bị quái vật lấy ngón tay bẹo má, sau đó vỗ vỗ nhẹ, bé bĩu môi, mở mắt...

Bé bị cảnh tượng rất ư là xấu hổ đập tỉnh, trừng mắt nhìn vào cái ghế, cảm nhận mình ự mông lên đùi kim tổng ca ca, ôm chặt kim tổng như bạch tuột , kim tổng bị mình kẹp đến không nhúc nhích nổi, đang hô hấp đều đều kế bên. Bé kẹo dâu đi đầu thai, biến thành bạch tuột đỏ hồng , chậm rãi gỡ cánh tay của mình, nhấc mông lên ịn vào ghế bên cạnh, mặt đáng thương xin lỗi nhìn kim tổng...

"Đi thôi, vào nghỉ ngơi một chút, sẵn tiện mua chút đồ ăn." Kim tổng lòng rạo rực, mặt ôn nhu hề hề vỗ tay bé, hai người bắt đầu một xấu hổ một ôn nhu xuống xe, đi vào trong khu dừng chân...

Đằng sau hai người là chị thư ký với cặp kính nứt, đang ôm miệng quắn quéo dựa đầu lên đùi bé gái thư ký, khóc trong sự hạnh phúc...

Sau một hồi mới chịu bình tĩnh, bắt đầu cầm chảo với muỗng ra, kêu bé gái thư ký dậy đi lánh nạn trước, sau đó đập chảo ầm ầm...

"Dậy đi dậy đi! Tới chỗ dừng chân rồi, mọi người nếu cần đi vệ sinh đi ngay! Muốn mua đồ thăm thú gì đó đều dậy hết mau! Một tiếng sau rồi hẵng quay về nha!"

"Nhanh lên, mọi người phải như kim tổng và phu nhân kia kìa, ngủ sớm dậy sớm không lèn èn nha!"

Nói rồi có vài người tỉnh dậy vọt xuống xe...

vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ