cô gái xinh đẹp ấy bước vào thang máy, bấm vào nút số 25. cảm nhận được di chuyển của thang máy thì thở ra, sau đó thầm nghĩ kế hoạch của mình mà cười hắc hắc!
cô ấy là thư ký của công ty trang sức PP, lần trước kim tổng đến đàm luận công việc thì đã đổ đứ đừ.
cho nên phá lệ một lần mà đi bưng cà phê, cố gắng tạo dáng vẻ đẹp nhất của mình mà quyến rũ kim tổng.
cô rất là cao ngạo, nghĩ nhan sắc của mình chắc chắn sẽ thu phục được kim tổng, nhưng không ngờ người ta còn không liếc cô lấy một lần, cả ly cà phê cũng còn y nguyên...
nói chung thì số cô gái ấy rất là nhọ...
vì sao a?
thứ nhất, kim tổng không thích uống cà phê.
thứ hai, số lượng cà phê "uống được" đã tiêu hết cho ly cà phê của bé kẹo dâu rồi...
thứ ba, kim tổng một khi đã tập trung vào công việc thì dù cô có giở áo khoe ngực lắc lắc thì kim tổng cũng không để ý được, vì tổng tài kim của chúng ta là tổng tài gương mẫu! Rất chăm chỉ, quyết đoán và quan trọng nhất là soái cưa cưa!
thứ tư, giới tính của kim tổng là cong queo, kiếm chỉ cứng khi thấy kiếm, vỏ kiếm cũng phải là giống đực, cmn!
và cuối cùng, người ta là để ý bé kẹo dâu trong trẻo tươi sáng, tình nguyện ôm cái lá mọng nước mà vứt bỏ cả khu rừng!
cho nên, cô bít cửa!
nhưng đáng tiếc cô thư ký ấy không biết việc này, vẫn tâm tâm niệm niệm muốn liếm liếm kim tổng!
tâm tính cao ngạo của cổ không thể bỏ qua kim tổng thơm ngon đẹp trai, cho nên cô ấy quyết định câu cmn dẫn!
cô ấy tìm được số điện thoại di động trong hồ sơ hợp đồng, vài ngày đầu nhắn tin cho kim tổng rất đứng đắn, còn giả vờ tham khảo bí quyết làm giàu của kim tổng.
nhưng người ta seen một lần cũng không có...
không chịu nổi đả kích như vậy, được vài tuần thì đã nhắn tin người lớn với kim tổng!
đương nhiên, seen cũng không có!
còn bị block!
thực ra kim tổng rất vô tội, người ta khi bước ra khỏi công ty trang sức PP đã nhớ bé kẹo dâu không chịu nổi. chạy ù vào apple mà mua hẳn một con phone mới toanh, phone dành riêng cho bé kẹo dâu!
trong đó chỉ có hình bé kẹo dâu và hình photoshop của hai người. cả mạng xã hội cũng chỉ follow bé, và cũng sẵn sàng down wattpad về mà xem fic đám nhân viên nhà ổng đăng!
kim tổng từ đó quăng cái điện thoại công việc qua một bên, chủ yếu là dùng phone kẹo dâu.
người ta cả ngày đều ngắm hình trong điện thoại á...
kim tổng sau đó nhìn thấy tin của người lạ thì liếc mắt xem thử, nhìn thấy nội dung thì vội vàng block!
kim tổng bị hù đến ngây người!
nhưng anh cũng quăng chuyện đó ra sau đầu, cầm điện thoại kẹo dâu lâm hạnh đám fic ngọt ngào chung choé chíu chíu chíu!
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸
Randomchuyện tình giữa tổng giám đốc đen thơm ngại ngùng như meow và nhân viên lễ tân trắng mịn mềm mềm sáng lạn... cover: @dphni_ dappp #pinterest