🌸fan fic

5.7K 597 28
                                    

kim tổng và bé dâu nằm trên giường hôn hôn, âu yếm như đôi vợ chồng mới cưới. bụng bé tròn vo, mặc đầm che phủ được phân nửa...



"a!" đột nhiên bé kẹo la lên, phía dưới váy chảy một dòng nước...



"sao vậy em?" kim tổng hết hồn bật dậy, đỡ bé...



"chắc là...vỡ nước ối nhỉ?"



________________________



"này! không lo làm việc đi?! đừng có suốt ngày viết fic như vậy chứ?" thư ký gào ầm với mấy bé nữ lễ tân, đỏ mặt gào muốn khản giọng...



"á! thư ký! tụi em làm việc, làm việc đây!" mấy bé lễ tân giật mình lật đật chạy đi làm việc, thư ký chống nạnh, kéo từ cái xe đẩy nhỏ mấy bịch kẹo dâu...



"nè! kẹo dâu còn dư đó, mọi người ăn rồi làm việc nhé!" chị chống nạnh, sau đó cười cười đưa kẹo dâu. tiêu sái rời đi, và không quên lấy cuốn fic nho nhỏ...



thật là...



mặt dày...



______________________



"kim tổng! đây là tập hồ sơ, còn cái này là ghi chép những chỗ cần xây lại ạ!" thư ký đeo kính râm màu hường, đặt lên bàn một tệp hồ sơ và một cuốn sổ...



"cảm ơn chị...cứ để đó đi..." kim tổng hút hút ly trà sữa trên bàn, mỏ ngậm cái ống hút, hai tay viết viết đánh máy, như trẻ con moe moe vậy đó...



chị thư ký nhắm chặt mắt, mò mò đi ra ngoài. dễ thương quá chị không chịu nổi là chị quắn á...



chị tung tăng tung tăng đi uống cà phê, tiện thể đọc luôn cái fic. mò mò trong giỏ xách cái cuốn sổ, mở ra nhấp nhấp trà sữa và đọc...



'những chỗ cần sửa:'


"ủa, có gì đó sai sai..." thư ký nhìn lại cuôn sổ, mới suy sụp nhận ra nó là cuốn sổ ghi chép cần đưa cho kim tổng...



"đậu má! đưa nhầm rồi!!!!"



có người nào đó không được đọc fic...

vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ