hôm nay là một ngày đẹp trời...
trời xanh mây trắng, ánh nắng rực rỡ! còn gì đẹp hơn?
nhưng ở cái công ty nào đó, u ám bao trùm, mọi người suy sụp...
kim tổng mặt than đứng trên bục, hút hút một ly trà sữa. tay còn đang cầm một cái văn kiện dày đặc.
"kim tổng, thật sự phải như vậy sao?" anh trưởng phòng đẹp trai má hõm, mắt thâm quầng nhìn kim tổng, tay gầy còm run run...
"chứ sao nữa, nếu muốn đi chơi thêm lần nữa thì phải tăng ca đi chứ?" kim tổng lại hút một ngụm.
"đừng nói nữa, có phải là vì bé phu nhân không đi làm, ông mới tăng ca hành hạ tụi tui phải không?!" anh trưởng phòng gào.
kim tổng nhìn anh bạn của mình không nói lời nào, nhưng ánh mắt lại nói, 'đúng đấy thì sao, tại mấy người chứ ai?"
đám nhân viên gào lên đau khổ, khóc hu hu. anh trưởng phòng cúi xuống ôm đùi anh kim.
"đừng mà, tụi tui biết sai rồi mà..." cả đám khóc...
sai vì tụi tui lo chơi, kéo bé đi trượt băng nguyên ngày, lại quên không cho bé mặc ấm hơn, cuối cùng bé đổ bệnh nằm ở nhà luôn rồi...
kim tổng còn muốn oanh tạc hơn, đột nhiên từ lối vào xuất hiện một bóng người, chạy lon ton vào công ty với một bọc trà sữa to đùng.
"chào mọi người, em về rồi nè!" bé kẹo dâu cười tủm tỉm. nhưng khi nhìn thấy đám nhân viên lăn lộn trên đất, cùng kim tổng mặt lạnh đang bị ôm đùi trên bục. ngơ ngơ nhìn mọi người...
"sao về đúng lúc thế em? lại đây, hôm nay tăng ca đó nhá!" bé gái lễ tân suy sụp ôm chầm bé, khóc hu hu.
tăng ca?
bé đau khổ, mặt suy sụp, ngã xuống cùng mọi người.
cả đám ôm nhau khóc...
"kim tổng, đừng tăng ca mà." bé đau khổ bò lên, tay nhỏ nắm ống quần kim tổng, mếu máo tội nghiệp ôm bắp chân anh. má nhỏ áp vào ống khuyển của kim tổng.
đám nhân viên:....
đậu má! quên mất là phe mình có vũ khí đặc biệt! có thể giết chết trái tim sắt đá của kim tổng!
trái tim 'sắt đá' của kim tổng run mạnh một cái, bàn tay to đỡ bé lên, tiện thể đá văng anh trưởng phòng còn đang ôm đùi mình. răng nghiến nghiến mới phun vài chữ.
"hôm nay khỏi tăng ca."
á á á.
bé kẹo dâu vui vẻ nhảy xuống ôm đám nhân viên, nhảy tưng tưng siêu vui vẻ. hạnh phúc xoay vòng tròn!
kim tổng cảm thấy mất mát, bé bỏ mình để xuống ôm đám kia...
chưa kịp tủi thân được vài giây, bé đã chạy lên lại ôm chầm kim tổng, còn kích động hôn má anh một cái!
....
toàn thể công ty đứng hình.
đương nhiên là trừ bé ra, dúi vào ngực kim tổng bịch trà sữa to đùng. ngại ngại gãi đầu, sau đó chay lăng tăng đi về chỗ mình làm việc.
tại sao tui lại hun kim tổng, trời ơi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸
Randomchuyện tình giữa tổng giám đốc đen thơm ngại ngùng như meow và nhân viên lễ tân trắng mịn mềm mềm sáng lạn... cover: @dphni_ dappp #pinterest