🌸thân mật mù mắt chó!

4.2K 434 14
                                    

"chòi má! kim tổng ơi tụi em iu anh!" hai người còn mắt to trừng mắt nhỏ đỏ mặt, đám nhân viên của kim tổng đã lần lượt đi vào party. có người hoá trang hảo manh hảo đáng yêu, còn có mấy người diện trang phục ngầu lòi bá đạo, còn có cái thành phần đặc biệt ăn mặc như đi đòi mạng người ta, xăm giả, rìu búa, roi da rất đáng sợ. đám này vừa nhìn thấy trang trí thì cảm thán, chòi má! cái trang trí gì mà vừa ghê rợn vừa tình thú vậy trời! ở giữa sảnh có trái cầu disco bự ơi là bự, còn xung quanh là trang trí zombie với ác quỷ đáng sợ. xung quanh còn bày cả đống đồ ăn ngon ngon, tất cả đều có đầy đủ luôn á....



mọi người nhìn cái bàn đầy kẹo dâu cũng chép miệng thở dài, vâng vâng tụi tui biết rồi, kim tổng thương vợ mới cho một bàn riêng như lày chứ gì? nhưng mà nhờ phúc của tụi tui, hai người mới sáp nhập ấy nha...nguyên cái bàn này phải để tụi tui ăn bớt á...



nói mới nhớ, không biết bé phu nhân nhà ta đến chưa nhỉ? *xoay vòng vòng bắn ánh mắt tìm kiếm*



xác định mục tiêu! bé phu nhân mặc tây trang kẹo dâu, đứng kế bên trò chuyện cùng kim tổng tây trang như đúc, có trang trí lá trà là khác thôi!



.....



rồi thôi, tụi tui lại biết rồi nha. kim tổng lợi dụng hàng ngày đều quan tâm phu nhân, lợi dụng sự ngây thơ đáng yêu của phu nhân nên mới bắt phu nhân diện bộ đồ hảo manh này phải không?



chẹp chẹp, biết rồi nha~



kim tổng đột nhiên hơi ớn lạnh, run run bóp mũi vài cái....



"tỷ tỷ!" đám nhân viên trông thấy chị thư ký cầm ba cái giỏ kẹo to đùng vào cửa, mặc đầm cùng trang trí kính đen đáng yêu dễ thương liền hô to tỷ tỷ, chạy đến bổ nhào lên người chị, cầu an ủi a! tụi em bị cặp đôi quốc dân nhồi cẩu lương!!!!



_______________________



chị thư ký bị chấn thương được đám nhân viên đưa lên sân khấu, đứng không vững bắt đầu khai tiệc, lại mời kim tổng lên nói vài câu...



"hôm nay mọi người hãy nghỉ xả hơi, vui chơi hết mình nhé." kim tổng nói, mắt cũng nháy nháy hai cái. đám nhân viên đương nhiên trợn mắt biết rồi biết rồi, vừa nghỉ xả hơi, vừa sáp nhập hai người chứ giề?! đám nhân viên ngạo kiều tụi tui đều biết hết rồi!



nhưng mà mau chóng lật mặt, như đám con nít bắt đầu quậy phá tưng bừng rất vui vẻ luôn đó!



"đây! cho kim tổng một cái, cái còn lại là của bé nè!" chị thư ký đưa hai người cái bao to đùng, trong đó có quá trời kẹo, chắc là phải phát cho nhân viên á!



"vâng ạ!" bé kẹo dâu cười tươi nhận lấy, cho dù mình muốn đi xin kẹo của kim tổng hơn, nhưng mà chắc phát kẹo cũng vui mà!



cho nên ba người chia ra ba góc trong sảnh, bắt đầu sự nghiệp phát kẹo...



"mọi người ơi! qua đây đi! bé phu...lễ tân đang phát kẹo nè, nhanh lên a!" cả đám nhân viên đang quậy như ngửi được mùi của phu nhân, chạy chạy về phía bên này xin kẹo...



"cho kẹo hay bị ghẹo nè?!" cả đám nhân viên chìa tay ra, bé đương nhiên là cho kẹo rồi a! cho đến khi cái bao đầy ắp ẩn ẩn hết sạch, đám nhân viên mới thoả lòng, chạy đi qua kim tổng xin kẹo...



kim tổng nháy nháy mắt với đám nhân viên đang chạy đến gần...


đương nhiên là phanh gấp, xoay người, chạy đến bé phu nhân lại một lần nữa...



"cho kẹo hay bị ghẹo nè?" cả đám cười vô sỉ, không khác gì Tần cung chủ của Truy Ảnh Cung...



"nhưng mà...nhưng mà em hết kẹo rồi!" bé mếu, đương nhiên tâm địa vô sỉ làm sao có thể tha? vồ lên thọt lét bé, bẹo bẹo má bé, quậy không khác đám quỷ nít...



"chờ đã! bé lễ tân sao có thể bị ghẹo như vậy được chứ?!"



người nói là nữ lễ tân làm chung ca với bé, tay giơ thằng cười âm hiểm...



bé vô thức lạnh cả gáy...



_______________________



kim tổng đang phát kẹo cho mấy nhân viên ngoan hơn đám kia, đột nhiên có cái gì đó mềm mại từ sau lưng vồ lên, đập vào lưng anh đến muốn mềm cả tim. anh đưa tay lên đỡ, mới biết đó là phu nhân tương lai đang đỏ mặt...



"sao v..." anh chưa kịp nói xong, môi đã được phủ bằng cái má bánh bao, sau đó phu nhân quay má anh lại hôn cái chóc...



còn chưa hoảng hồn, phu nhân đã nhảy xuống ôm thắt lưng, lại chạy đến đằng trước ôm ôm rồi tựa đầu lên lồng ngực rắn chắc đang cứng đơ...



"sao vậy? lại bị đám kia chọc rồi hả?" kim tổng đương nhiên ôm cơ hội, xoa đầu phu nhân an ủi hỏi thăm...



"kim tổng...đám kia bắt nạt em a..." bé phu nhân đỏ mặt dán mặt vào ngực anh, nhân tiện ngửi ngửi mùi hương...



kim tổng quay lại nhìn đám cún đang nhây nhây đằng kia, miệng nhấp nháy mấy chữ sau tiệc ở lại, sau đó ôm chặt phu nhân đang uỷ khuất...



đám nhân viên thầm than, phu nhân cũng khôn ghê, lại chạy đến chỗ kim tổng mách tụi tui a...



______________________



chơi đến phá banh cả cái công ty, đám này mới chịu dắt nhau "đi về", đợi phu nhân được kim tổng đưa về bình an, mới hồi hộp quay lại công ty, hồi hộp chờ kim tổng lăng trì...



"tháng này tăng lương, nhân tiện chuẩn bị cho giáng sinh đi, tôi sẽ tổ chức đi chơi nhé." anh đây không thiếu gì ngoài tiền nhé...



lăng trì như này cũng sướng ghê cơ!

vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ