bé kẹo dâu bơ phờ bước vào công ty, tay trắng nõn xách một bịch to đầy trà sữa...
"haa..."
bé chống đầu gối thở dài một tiếng, sau đó cười tươi nhìn đám đồng nghiệp của mình vò đầu bức tóc, rối não rối óc mà tăng ca.
"mọi người uống trà sữa nè!" bé cầm ly trà sữa quơ quơ quơ, cười khúc khích tươi thật tươi!
đám nhân viên vừa nghe có trà sữa liền trùm mền đứng phắt dậy, mỗi người như một con ma xếp thành một hàng thiệt dài. vừa nhận trà sữa đã cảm ơn, cúi người lia lịa.
mỗi người ỷ mình đang tăng ca, đưa đầu trùm mền vào dụi dụi ngực bé, có đứa còn quá đáng hơn ôm bé vào mền rồi xoa xoa đầu bé...
đám nhân viên cứ tưởng hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi, nhưng không, vì kim tổng mặt đen thui, trùm một cái mền hình hải cẩu đứng phía sau, ho một tiếng thật kêu!
"kim tổng!" bé kẹo dâu nhìn thấy cờ rút đẹp trai của mình đang trùm mình siêu đáng yêu, giơ tay vẫy vẫy anh đến nhận trà sữa!
vì kích động nên mặt hồng hồng trắng trắng bánh bao sữa!
kim tổng còn đang bận ho, nhưng vừa nhìn thấy mặt bánh bao sữa thì ngã quỵ, lặng lẽ ôm tim trong mền.
kim tổng rất sang chảnh đi đến bên cạnh bé, đưa tay trắng trắng ra nhéo nhéo má bé, sau đó trùm bé lại vào mền của mình, ụp xuống sàn thành một cục...
trong khi đám nhân viên trùm mền đang hoang mang, đột nhiên cục hải cẩu dưới sàn đứng phắt lên, chạy đi!
kim tổng bế bé kẹo dâu lên và chạy vào thang máy!
"ớ đậu, kim tổng ới! em chưa lấy trà sữa!" đám nhân viên chạy theo rầm rầm, cả đám quấn thành cục cục cụ rồi chạy!
anh lao công đang lau sảnh thấy cảnh này thì hết mịa nó hồn, vấp té!
cứ tưởng là té vào thùng nước lau nhà, nhưng đột nhiên anh trưởng phòng đẹp trai xuất hiện, trùm cái mền, bế anh lao công gầy gầy, chạy ra khỏi công ty, chui vào xe dụi dụi vào lồng ngực của anh.
"đang giờ tăng ca mà chạy ra xe làm gì?" anh lao công dùng cái tay thon thon đẩy đẩy ông trưởng phòng nặng nặng, bị ổng đè nên khó thở hỏi.
"kim tổng đang bắt bé kẹo dâu đi rồi, anh lên đây ngủ xíu." mặt dày cởi áo anh lao công và áo chính mình ra, sau đó ổng ôm anh lao công đang trần truồng, nhét vào mền, sau đó ôm ngủ đã...
anh lao công bị một màn này cũng không giật mình, buồn cười cốc đầu ổng một cái, sau đó cũng tựa cằm lên đỉnh đầu ổng mà ngủ...
____________
quay lại với công ty, đám nhân viên trùm mền không đuổi kịp kim tổng nên khóc, cái đám chưa nhận được trà sữa "từ tay bé phu nhân" bắt đầu giở trò bóc lột với đám đã được nhận từ tay bé phu nhân thơm tho....
nên cả công ty là một màn cướp giật rượt đuổi, nhưng vẫn không quên trùm cái mền!
nhưng đàn nhân viên sao thì chả ai quan tâm, thứ cần quan tâm là hai người đang ở tầng năm!
bé kẹo dâu được cờ rút đẹp trai ôm vào lòng đang ngại ngùng, hai má đỏ bừng dựa đầu lên lồng ngực kim tổng, cũng may có cái mền trùm, nên mới không xấu hổ lắm.
dù đã có nhiều lần mất mặt trước kim tổng, nhưng bé vừa xác định quan hệ cờ rút, đương nhiên sẽ dễ ngại hơn rồi nha!
kim tổng cũng ngại ngùng thấy mồ, mặt đẹp trai cũng len lén đỏ...
vì cứ ngại ngùng, nên dẫm phải góc chăn...
chân ngọc ngà từ từ trượt, bé kẹo dâu trên tay cũng từ từ văng...
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸
Randomchuyện tình giữa tổng giám đốc đen thơm ngại ngùng như meow và nhân viên lễ tân trắng mịn mềm mềm sáng lạn... cover: @dphni_ dappp #pinterest