bé kẹo dâu tung tăng nhai kẹo dâu đến công ty, cái ba lô nhỏ toàn kẹo dâu mà kim tổng tặng bé, bé thích lắm luôn!
nhưng bỗng dưng bé thấy là lạ, rõ ràng là bé chỉ mang một ba lô kẹo dâu thôi mà? tại sao lại có mùi kẹo dâu thơm lừng như vầy a?
lắc lắc đầu mặc kệ, bóc thêm một viên kẹo dâu, tay nhỏ còn xách một bịch trà sữa cho kim tổng. líu ra líu ríu đáng yêu bước vào công ty...
sau đó...
bé hoang mang luôn à...
"a! tới rồi tới rồi! bé đáng yêu ơi, lại đây lại đây! có kẹo dâu bé thích nè!" trước bàn lễ tân là một dàn nhân viên luôn, người nào người nấy đều có kẹo dâu, hàng limited cũng có...
bé lễ tân chảy nước miếng, mắt to, mỏ há rộng, mặt ngơ nhìn đám kẹo dâu...
oa...thì ra cái mùi kẹo dâu đó là từ đây a!
"wa! toàn kẹo dâu không nè! cho em thật ạ?" bé nhảy nhảy làm một dàn nhân viên muốn sụp, bất lực cầm máu giơ điện thoại máy ảnh chụp muốn nổ máy luôn...
mặt ngơ ngơ nhận kẹo dâu, sau khi nhận còn nhe răng thỏ nữa chứ!
chời ơi! team nhà ngoại chính thức lâm sàng...
bé kẹo dâu bóc một cục dâu sữa, há miệng ngậm lấy, sau đó mắt híp lại, miệng chu chu...
y chang kim tổng luôn...
"wa, cảm ơn mọi người nhiều lắm luôn!" bé cười toe toét lấy kẹo dâu, sau đó tung tăng tung tăng về bàn lễ tân...
"a! chị thư ký ơi, kim tổng đến công ty chưa ạ?" bé vẫn còn sung sướng nhai kẹo dâu, nhân viên công ty còn đứng đó thi nhau chụp hình. ngay lúc đó chị thư ký đi ngang, bé hớn hở nhảy lên hỏi chị...
cái bộ mặt như cô vợ nhỏ muốn gặp ông xã hôn hôn...
chị thư ký nhanh tay đeo lên cái kính râm, móc điện thoại ra chụp cái tách...
"có đấy em! em cần gì sao?" chị thư ký cười tươi, tay cầm tay bé kẹo dâu. chời ơi, tay còn mềm hơn tay tui luôn đó chời!
"vâng ạ! em tiện đường mua một ít trà sữa ạ! em đưa lên cho kim tổng được không ạ?" bé nhìn chị mắt cún con cầu xin, làm chị quắn quéo tiếp tục chụp hình...
"được được, em lên tầng 5 đấy! nguyên cái tầng đó là của kim tổng nha!" cái công ty kim này thật sự thì cao lắm, nhưng mà kim tổng baby của chúng ta lại sợ độ cao, nên chỉ ở tầng 5 thôi...
"vâng ạ! cảm ơn chị nhé!" bé cười tươi, sau đó tung tăng vào thang máy...
"chòi má...đỡ bổn cung...bổn cung chịu không nổi mấy đứa ơi..." chị thư ký thấy bé vào thang máy, chân bị quắn tới mềm nhũn ngã xuống, đám nhân viên chạy tới đỡ chị, mọi người đều sờ tay chị hết, tại vì chị vừa nắm tay bé mà...
"á! đậu má! mau mau cảnh báo kim tổng, bé kẹo dâu đang lên đó a!" chị đột nhiên nhớ ra cái văn phòng của kim tổng là cả đống hải cẩu, chời ơi, hình tượng! chị hốt hoảng rút điện thoại báo cáo với kim tổng! sau đó, chạy lên ngăn bé lại!
*ting*
kim tổng đang ngồi duyệt văn kiện, buồn chán định lấy hình chồng nhỏ ra ngắm...
vừa cầm điện thoại thì bị tin nhắn nghìn cân dội đến, vội chạy ra ngoài cửa...
*ding*
đúng lúc đó, bé thỏ đến nơi...
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸
Randomchuyện tình giữa tổng giám đốc đen thơm ngại ngùng như meow và nhân viên lễ tân trắng mịn mềm mềm sáng lạn... cover: @dphni_ dappp #pinterest