🌸biến thái

3.8K 386 15
                                    

"a...ưm...anh...chờ đã..."



....



mọi người có thể không tin nổi, thậm chí chảy máu mũi khi biết chủ nhân của tiếng rên này a...



bé phu nhân tương lai của kim tổng đảng trà sữa kẹo dâu hé hé môi ửng hồng ướt át, cổ họng từng chút một rên rỉ như mưa, hai má đỏ hồng như trái dâu chín, con gà nhỏ trong quần cũng run run dựng đứng, mắt nhắm chặt, tay cầm chặt ga giường...



"a...đừng mà...xấu hổ lắm...em không muốn nhìn..." bé càng tiếp tục rên rỉ, run run như thỏ trắng mới thành tinh không lâu...



"kim tổng...đừng mà...xấu hổ lắm...a!"



bé giật mình tỉnh dậy thở hồng hộc, hoảng hốt đưa tay vào quần kiểm tra một chút, chạm trúng chỗ quần ướt nhẹp...



bé kẹo dâu đáng yêu hay thẹn thùng cần một phút tĩnh tâm...



nhưng mà...



nguyên lai là thế này này...



dạo này thời tiết lạnh run, gió thổi phần phật muốn đóng băng. nhà nhà bịt kín thành cục bông, lăn lăn vào công ty làm việc. người bình thường nhất chắc cũng chỉ có kim tổng, áo hoodie, sau đó áo khoác lông ấm áp, mặc quần sweatpant màu xám...



sweatpant màu xám đương nhiên rất thời trang, nhưng mà cái xấu là nó in rõ, khụ...in cặp mông săn chắc và gà bự to cao trên quần...



nhưng mà nó không có rõ lắm...



khổ nổi kim tổng đột nhiên lên hứng máu gà đi tập thể dục, giữ nguyên bộ đồ trừ áo khoác chạy bộ. gà bự to cao theo nhịp chạy bộ run lắc mấy lần hổng thoải mái, quyết định phản chủ mà máu nóng dồn dập, khụ...cứng cứng một chút để tránh bị lắc lần nữa...



lúc ấy, bé kẹo dâu hay tin từ chị thư ký thân yêu, vợ quốc dân của chúng ta, là kim tổng đang nổi khùng tập thể dục liền như trẻ con bắt đầu đi tìm đá đì nhà bé...



cho nên bắt gặp lúc kim tổng dừng lại nghỉ ngơi, gà bự vẫn còn dũng mãnh cúi chào bé một cái...



đỏ mặt, xin nghỉ một ngày, về nhà bắt đầu cảm thán gà bự của kim tổng thật to...


mega to luôn ấy chứ!



_______________________



cùng lúc đó, chị thư ký mở một cuộc họp bí mật của đảng trà sữa kẹo dâu 101, tập hợp toàn bộ công ty, đương nhiên trừ kim tổng boss cứng hỗ trợ phía sau...



"dạo này couple quốc dân chưa có chút tiến triển nào cả, mọi người có ý kiến gì thúc đẩy quan hệ không a?" chị thư ký hỏi...



"có có a! tốt nhất là nên làm hỏng thang máy khi bé và kim tổng ở bên trong, như lần trước thúc hai người âu âu yếm yếm á!" anh trai bên bàn tài chính tưng tưng nhảy lên phát biểu...



"có có a! chị thư ký ơi, nghe em nè! tốt nhất là nên đem bé trói lại, ném vào phòng lao công nhỏ, sau đó để kim tổng đến diễn một hồi anh hùng cứu mỹ nhân a!" em gái bên quảng cáo phát biểu...



chị thư ký thầm lặng trách tụi này biến thái, làm việc quá không có mức độ, sơ sót một chút là doạ phu nhân như chơi a!



tốt nhất là nên chuốc thuốc mê bé sau đó gạo nấu thành cơm, lén mang hộ khẩu theo đăng ký kết hôn, lại dành một tháng tuần trăng mật tình thú tình thú a!



"thư ký thư ký, tốt nhất chị nên để gao nấu thành cơm, sau đó tình cảm không cần dưỡng cũng phất phất đi lên a!" bé thư ký nữ giơ tay phát biểu...



"hay! hay lắm, đúng ý bản cung! bây giờ lập tức mang người đi chơi, sau đó chuốc rượu gạo nấu thành cơm!" chị thư ký đập bàn...



"hậu cung của ta! nâng bản cung, chị lập tức đem chính sự đưa hoàng thượng, sắp xếp chu toàn nhanh chóng gạo nấu thành cơm rồi lập hoàng hậu a!"...



bé thỏ một bên biến thái mộng xuân, bên công ty cũng là một mảnh kế hoạch biến thái, chỉ có kim tổng còn bình thường đang thư thái chạy bộ, gà bự to con biến thái cứng cứng giữ nguyên tránh lắc run....

vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ