mấy đứa nhào nhào muốn ăn, đám con trai liền chủ động đi bày đồ ăn, còn con gái đi ướp nước lạnh có ga. mọi người ai cũng bận rộn, nhưng cái đám này không có quên chọc người khác một cái, thả dê sờ mông nhau...
đến khi tất cả đều hoàn thành, thời gian cũng xấp xỉ năm giờ chiều mọi người tập trung trên biển bắt đầu party. kim tổng và chị thư ký đã sẵn sắp xếp loa và nhạc hết rồi, bật lên bắt đầu quẩy, càng quẩy càng hăng, như đám không bình thường mà điên cuồng thả dê chọc ghẹo nhau...
"kim tổng! mau mau lại nhảy cùng tụi tui nè!" đám nhân viên loi choi thấy kim tổng đứng từ xa nhìn 'đám con hiền' vui vẻ, trên mặt có một nụ cười nhẹ thì kêu anh ra quẩy cùng. trong đám đó tất nhiên có bé kẹo dâu, bé nhịn không nổi chạy đến bên cạnh kim tổng...
"kim tổng, mình cùng đi nha!" má là hai ông mặt trời nhỏ, đỏ bừng sưởi ấm lòng kim tổng, anh vô thức giơ tay xoa ngực. đúng lúc đó một con bọ cánh cam đậu lên tay anh, nằm im tại chỗ không nhúc nhích...
"ô? trên tay anh có con ladybug nè. để em lấy ra cho nha." nói rồi dùng ngón trỏ, sờ nhẹ lên tay kim tổng, múc con bọ cánh cam lên ngắm, nụ cười càng thêm tươi tắn làm kim tổng quắn quéo nắm chặt áo mình...
"cảm ơn em nha." kim tổng dịu dàng trả lời...
người đối diện tự nhiên ngắm đến ngơ luôn, sau đó mới cúi đầu cười cười nói không cần cảm ơn, kim tổng nhìn cái trán đỏ bừng liền biết vợ nhà mình đang xấu hổ, đột nhiên quắn đến hết chịu được giơ tay lên xoa đầu con người ta...
"chời má! xoa đầu rồi kìa!"
bỗng nhiên từ phía biển truyền đến tiếng hô to, hai người giật mình xoay người xem, lập tức xấu hổ đi về phía biển muốn gia nhập đám kia cho đỡ lúng túng...
còn cái đám kia người thì hải sản, người thì nước ngọt nước cam, tất cả dựa người vào nhau cảm thán, không quên cầm điện thoại chụp hình, có vài người còn bắt đầu lên outline fanfic luôn rồi...
đến khi chị thư ký vỗ mông một đứa trong đó mới bắt đầu mở lại nhạc, bắt đầu dắt tụi nhỏ đi chơi trò chơi. kim tổng và bé kẹo dâu cũng ngượng ngượng, cùng đi với nhau nhập bọn, hai người ngại ngùng muốn chết luôn...
đúng lúc đang chơi nhạc rap mạnh, cả đám chơi đến quên hết trời đất, còn nhảy ra biển dạo vài vòng mới quay về tắt nhạc, chuẩn bị cho buổi đốt lửa đầu tiên...
___________
"mau mau, mang marshie lại đây nhanh lên!" chị thư ký sai vặt đám con trai cầm mấy bịch mashie để nướng nướng, còn lại sai vặt mấy đứa cầm bánh để kẹp marshie...
bận rộn một hồi mới được cùng nhau ngồi bên đống lửa, tụ thành mấy vòng tròn lớn thiệt lớn, bắt đầu nướng marshie mà điên cuồng ăn...
kim tổng nướng marshie vài phút, sau đó đưa nguyên cả cây lên cho bé kẹo dâu cắn. marshie nướng lên vừa nóng vừa giòn, như là đường cháy vậy. bé kẹo dâu bị đút ngọt đến nỗi cười híp mắt, cầm lấy bánh chia ra đút cho kim tổng. không khí hoà hợp như đôi vợ chồng già, cùng nhau phát cẩu lương cho mấy trăm đứa con đang quắn quéonhìn chằm chằm...
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸
Randomchuyện tình giữa tổng giám đốc đen thơm ngại ngùng như meow và nhân viên lễ tân trắng mịn mềm mềm sáng lạn... cover: @dphni_ dappp #pinterest