"chồng ơi."
bé kẹo dâu mặc một cái áo sơ mi ngắn tay, quần tây ôm sát vào bờ mông tròn tròn cùng đôi chân của bé. ở cổ đeo một cái cà vạt ngắn cũn cỡn, sau đầu còn kẹp một cái nơ pự pự màu đen. tay bé treo một cái giỏ nhỏ, đựng một cái ly trà sữa cùng một cái bánh dâu tây. bé kẹo dâu hớn ha hớn hở chạy vào văn phòng, vừa thấy chồng một cái là nhảy lên đùi người ta.
"chồng ơi. moa moa." bé nhỏ ôm cổ chồng, kéo người ta xuống đòi hôn hôn.
kim tổng bị dúi đường trong lòng ngọt ngào muốn chết, nhẹ nhàng cúi xuống hôn hôn môi bé hai cái, lại thơm thơm chóp mũi bé hai cái, cuối cùng lại moa moa trán bé hai cái.
bé kẹo dâu được âu yếm cười tít mắt, mặt đỏ bừng xấu hổ ngại ngùng cọ cọ trong lồng ngực kim tổng không ngừng.
"hôm nay lại có chuyện vui hửm? chồng nhỏ?" kim tổng cọ cọ bé hỏi.
"chồng ơi, có bộ phim kinh dị siêu siêu nổi tiếng mới ra đó! chồng đi với em nha?" bé kẹo dâu với cái tay, nắm một nhúm tóc của kim tổng thắt bím, vui vẻ cột một cái nơ đính bím lại.
kim tổng:...
anh í không chị sợ độ cao mọi người ạ. cái thứ hai mà anh í ghét cay ghét đắng chính là ma đó...
nhưng kim tổng có dám từ chối không?
đáp án là không.
sao mà dám.
sao mà nỡ.
thế nên, kim tổng khóc ròng trong lòng x3.14 lần, mỉm cười gật đầu...
"chiều nay đi?" kim tổng nhìn bé hí hửng gật đầu liên tục. mặc dù ổng sợ muốn chớt, nhưng chỉ biết chìu bé thôi chứ sao giờ.
và thế là, cả đám công ty dắt nhau đi xem phim ma.
kim tổng:...
kim tổng: cảm ơn vì sự ủng hộ của mọi người, nhưng mọi người ở đó càng làm tui khó xử.
kim tổng: thiệt, hông có tinh ý gì hết chơn.
đám công ty moi được tin bé và kim tổng đi xem phim thì rất là sôi nổi. cả bầy kéo nhau đi xem phim ma, chị thư ký cũng rất tri kỉ mà mua trọn một cái phòng chiếu phim cho mọi người vào xem.
mặc kệ ba kim đang khóc dã man trong lòng như thế nào, đám con vẫn đú theo. ăn cơm chó mới quan trọng, ai thèm quan tâm ba kim chứ.
nhìn đi nhìn đi, bé kẹo dâu trên đầu đính cái nơ pự pự, tay nhỏ kéo chồng của ẻm vào phòng chiếu, tay còn lại quặp một hộp bắp rang, coca thì đã có kim tổng cầm rồi.
cơm chó hạng A như thế, cao cấp như thế, có ngu mới không ăn!
hoàn toàn mặc kệ gương mặt xanh mét của kim tổng...
đến lúc ngồi xuống kim tổng cũng không bình tĩnh nổi, mắt nhắm lại từ chối sự thật...
"chồng ơi." bé kẹo dâu niết niết tay chồng ẻm, ngơ ngơ cái nơ nói nhỏ.
"hửm?" kim tổng mở mắt, hôn má bé và trả lời.
"chồng không cần sợ, phim không đáng sợ chút nào hết á!" bé kẹo dâu cười tươi rói, hôn hôn môi anh đáp trả.
"ừ." kim tổng cười nhẹ trả lời, nhưng lòng chả bình tĩnh được chút nào cả.
đến khi quảng cáo kết thúc thì kim tổng gồng không nổi nữa, dựa đầu vào vai bé tìm chút an ủi nho nhỏ...
tuyệt vọng nhìn giới thiệu phim trên màn hình...
"anh sống chung với em nhé?" ừ, nghe cái tên thôi cũng ghê rồi...
......
ủa?
gì dẫy?
kim tổng lơ ngơ nhìn màn hình, xoay qua đã thấy bé cầm một hộp nhẫn, đang trèo qua ngồi quỳ lên đùi anh.
"anh sống chung với em nhé?" bé nói cái câu í lại một lần, chạm mỗi cùng kim tổng một cái, ánh mắt lấp lánh chờ mong.
kim tổng không nói gì, hôn môi thật lâu, chủ động đeo nhẫn cho bé.
đám con điên cuồng chụp chụp chụp, chả ai dám hét gì, vì đứa nào làm hỏng bầu không khí trước thì đứa đó auto chết...
kim tổng hôn thật lâu mới chịu buông ra, nói nhỏ thật nhỏ: "anh đồng ý."
bé kẹo dâu cười tươi, hôn anh thêm một cái. tay nhỏ đeo nhẫn cho anh.
"nhưng câu cầu hôn phải để anh nói, không cho em chủ động như thế nữa!" kim tổng cười bất đắc dĩ, nhéo mũi bé đe doạ.
"vâng ạ." bé kẹo dâu bĩu môi, chọt chọt cổ anh trả thù.
kim tổng cười cười, lòng thầm tính toán.
___________________________________
xin chào các bạn! cảm ơn vì đã đọc và mình mong các bạn thích chương này ạ!
mình thì mình rất là thích kiểu bộc lộ tâm tình với người yêu nhẹ nhàng như thế này, mình nghĩ mọi người chắc cũng có sở thích này giống mình ạ. hjhjhj
và cảm ơn các bạn! cho mình một sao nhé <3
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸
Randomchuyện tình giữa tổng giám đốc đen thơm ngại ngùng như meow và nhân viên lễ tân trắng mịn mềm mềm sáng lạn... cover: @dphni_ dappp #pinterest