Chương 19: Nhân tộc nguyên thủy(4)

67 4 0
                                    

Chương 19:
Nhân tộc nguyên thủy(4)

*

KaLa đi theo phía sau Evan và con hổ.
Evan vốn muốn để KaLa ngồi trên lưng mãnh hổ, nhưng thiết nghĩ lại tính tình nóng nảy của nó, lại sợ KaLa kinh hãi, nên Evan từ bỏ.

Đoạn đường không xa lắm, nhưng đã đi hơn nửa giờ đồng hồ.
Nơi này cổ thụ thật sự cao lớn chọc trời, không khí luôn luôn ẩm ướt mát mẻ; ban đầu KaLa vẫn an tâm mà xác nhận phương hướng. Nhưng chỉ đi được một khúc, cô đã vô phương biết bản thân đang đi hướng nào.
Chỉ có thể dựa vào trực giác mà nhận biết, một người một hổ này sẽ không hại mình.

Vả lại, đi được vài chục bước, Evan người đàn ông này sẽ cúi xuống mặt đất làm một cái kí hiệu nào đó. KaLa đã xem thử, kí hiệu rất dễ nhận biết từ trên cao và khó xóa. Cô hỏi:

"Để cho KaiTen bọn họ nhận biết sao?"

"Đúng thế!" Evan vừa sắp xếp các cành cây thành kí hiệu vừa thoải mái trả lời. Mãnh hổ kế bên có vẻ không hài lòng với tốc độ đi chậm như sên này, nhưng cũng chỉ gầm nhẹ vài âm tiết bất mãn, dọa cho nhóm động vật nhỏ gần ấy chạy biến. Evan gãi mớ tóc rối, quay lại cười ngu với KaLa:

" Cô đừng sợ, nó nhìn như vậy, nhưng sẽ không tùy tiện tấn công người tôi nhận định là bạn!"

"Ừ".

"..."
Evan há hốc mồm muốn tìm chuyện để nói. Nhưng mà rốt cuộc không biết nói điều gì để bầu không khí vui vẻ hơn.
KaLa cô gái này trong mắt hắn thật sự rất mỹ lệ, rất xinh đẹp. Làn da cô không trắng xinh mà là trắng hồng, nhìn nhìn tràn đầy sức sống và tinh tế. Hình như cô không thích nói nhiều và đề phòng, cứ nhìn khoảng cách giữa hắn và cô đúng ba mét là hiểu. Khuôn mặt yêu kiều đó thật sự khiến hắn kinh diễm, càng nhìn càng thuận mắt.
Tuy nhiên Evan nhận thấy hơi kì lạ, hắn cảm thấy khó khăn nếu như nói cô là một, mỹ nhân..! Cảm giác cái từ này quá bình thường khi nhận xét cô gái này...
Có thể nói hắn cũng là ..một người 《xuyên thời không》 đi; vì vậy, hắn có thể dễ dàng nhận ra khí chất đặc biệt trên người cô...
...
Ngạo mạn(..?)

*

Đi theo Evan thêm một lúc,
bước chân của hắn tựa như muốn xuyên qua cả khu rừng cổ thụ này, vật cản đều bị hắn và mãnh hổ bên cạnh dọn dẹp, tựa như vừa mới khám phá lại tựa như đã quen thuộc.

Hai con người một chúa rừng dừng lại ở một hang núi.
Kì diệu là trước đó khi tọa trên lưng bạch dực, KaLa không hề nhìn ra (thấy) ngọn núi nhỏ này.
Hay nói đúng hơn là cây cối ở đây cao sắp ngút trời, căn bản đã hoàn toàn che khuất nơi này.

Lối đi của hang núi này còn kín đáo hơn cả quả tổ của WaHi trong hẻm núi lúc trước. Chủ yếu là mặt trên của hang núi che khuất đi mặt dưới. Có nghĩa là nếu con người như KaLa và Evan muốn vào, thì cả cơ thể phải nằm và trườn trượt vô.

...
Evan trầm mặc một chút,
phỏng chừng đang suy nghĩ cách săn bắt như thế nào mới tuyệt đối ổn.
Cái cửa hang này trăm phần nghìn là mãnh hổ không thể phá vỡ được.

Hắn vuốt cằm, quay sang nói với KaLa đang có vẻ khẩn trương, Evan hơi sửng sốt:

"Cô sao vậy!?". Hắn kéo KaLa lùi lại phía xa cái hang:
"Cô cứ đứng yên ở phía xa mà nhìn, tôi sẽ vào xem xét và dẫn dụ nó..."

Sống cùng thú nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ