Chương 18:
Nhân tộc nguyên thủy(3)*
"Êh!??"Người nọ kinh ngạc đứng hình, sau đó đưa tay ra cản lại mãnh hổ định phóng tới chỗ bạch dực. Hắn không để ý ánh nhìn của con hổ mà tiến tới một bước phía trước..., mãnh hổ phía sau vẫn giữ nguyên tư thế, gầm nhẹ.
Bạch dực KaiTen nhận thấy hành động của nhân tộc phía dưới, hé mỏ hừ lên cảnh cáo.
"Haha..." Thất thố, nam nhân gãi gãi đầu, đôi mắt xanh lục như phát sáng nhìn chằm chằm KaLa
"..Đừng nói với tôi là ... cô cũng xuyên thời gian nhé!??""..!" KaLa như bừng tỉnh mà giật nẩy nhẹ một cái, hơi đề phòng nhìn tên nọ. Quả thật khi nhìn mái tóc cùng với đôi mắt, tướng mạo, cô cũng chỉ suy đoán mà thôi, thật không nghĩ tới hắn cũng là người địa cầu!?? Nhớ tới một vài quyển tiểu thuyết từng đọc, cô thử ló đầu ra, dò hỏi:
"Vì sao lại là xuyên thời gian?"
Vì sao hắn lại có thể khẳng định rằng như vậy, mà không phải là xuyên sách hay xuyên không gian, hoặc đại loại kiểu khác.
Hắn nghe thấy thì sửng sốt một lát, nhìn thấy mái tóc màu đỏ đen của cô gái, nhịn không được tò mò hỏi:
"Cô là người.."..."Phương nam". KaLa nhàn nhạt ngắt lời hắn.
Hắn há hốc mồm, bạch dực nhẹ nhàng thu cánh, mỉa mai nhìn hắn, tuy nhiên hổ lớn trên phiến đá thì căm tức nhìn KaLa.
KaiTen lần nữa mở cánh che khuất cô, thị uy nhìn hai kẻ phía dưới....
EvAn vuốt mặt, cảm thấy đây là lần giao tiếp khó khăn nhất trong đời hắn, nói một câu thì có cần phải tỏ thái độ gắt như vậy không!?
Hắn để giọng nghiêm túc trở lại:"Hhh... chuyện này dài lắm, nói tóm lại là con thuyền của chúng tôi bị trôi dạt vào đảo này".
Thuyền?
Cô lần nữa nghi ngờ về vấn đề xuyên không của bản thân, nhưng để chắc chắn hơn, cô muốn tìm hiểu thêm thông tin. Không phải vì cô muốn trở về...mà vì...
..?Cảm giác ánh mắt ưng của KaiTen đang quan tâm nhìn mình, KaLa thoát ra khỏi suy nghĩ, mỉm cười nhìn hắn.
KaiTen biến hóa nửa người, gương cánh mang KaLa đáp xuống mặt đất.
Thiếu nữ được người chim ôm trọn trong đôi cánh trắng, hạ cánh thong thả như thiên sứ, không thèm để chúa rừng xanh vào mắt...
Mãnh hổ mài móng vuốt vào phiến đá, vẫn chưa hiểu vì sao Evan lại có vẻ mừng rỡ khi gặp được hai kẻ xâm nhập này, rõ ràng nó chưa từng nhìn thấy nhân loại kia có mặt trong bộ tộc của Evan. Đành đứng chôn chân trên phiến đá quan sát họ nói chuyện."... Giới thiệu nhé! Tôi là J.Evan, đến từ bộ tộc nhân tộc Tru Uyêng"... Evan hí hửng cười nói, lộ ra nguyên hàm răng trắng, ngược lại khiến người chim mất hứng. Giống như sợ hai kẻ lạ này chộp mất KaLa, hai cánh bọc trọn lấy cơ thể cô.
KaLa giơ tay :" Được rồi... làm ơn nói chậm một chút!"
Ngôn ngữ nửa hiểu nửa không, hắn nói nhanh như vậy, lại vừa nói vừa cười sang sảng, cô không nghe được chữ nào cả."..."
May mắn! Evan vẫn sảng khoái, chậm rãi lặp lại.Bộ tộc nhân tộc duy nhất ở trung tâm khu rừng này, chính là Tru Uyêng. Evan không biết rõ nó hình thành từ khi nào.
Tuy nhiên năm năm trước, thuyền buôn lớn của gia tộc anh ta đã bị bão biển đánh chìm, và anh ta cùng chị gái trôi dạt vào phía Tây Nam đại lục này. Bên đó là một vùng đồi núi vô cùng hiểm trở, may mắn nó gần với bộ tộc Tru Uyêng, rất nhanh anh ta và chị gái có thể tìm đến giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống cùng thú nhân
FantasySống cùng thú nhân (16+) ... "Ở thế giới cũ không còn gì đáng lưu luyến và vương vấn. Ở nơi này có các nhân thú yêu thương và thân thiết với mình như vậy, tội gì không ở lại..." *mykim: Câu chuyện về một cô nàng xuyên thời không đến nơi chốn nguy...