Chương 12: Thế giới trên đôi cánh (12)

330 20 1
                                    

Chương 12: Thế giới trên đôi cánh 12

*

Ánh sao trên bầu trời dần bị che khuất, màn đêm yên tĩnh vang lên tiếng gió thổi phần phật.

Cô nàng ngủ say trong căn nhà gỗ hơi mơ màng chớp mắt.
Phát hiện không có gì đáng nghi ngờ, cô lại tiếp tục vùi đầu vào ổ chăn mềm mại.

..Ầm..

Một tiếng sấm vang lên, kèm theo đó là ánh chớp lóe sáng xẹt ngang bầu trời.
Lộp bộp vài hạt mưa rơi xuống, tiếp theo đó mưa càng nhiều, càng nặng hạt, rì rào không dứt. Không khí bắt đầu se lạnh, cô cuộn cả cơ thể lại.

...Rầm..!

Lần này không phải tiếng sấm. KaLa cảm giác ngôi nhà gỗ của mình rung lắc một trận. Cô giật mình ngồi phắt dậy. Cửa sổ bị một bóng đen che chắn.
Ánh chớp lần nữa chiếu sáng cả vùng. Nhìn rõ lại cửa sổ, KaLa vừa thương giận vừa buồn cười.

"Anh..."
Cô không biết nói cái gì cho phải, tiến lại gần cửa sổ bằng gỗ. KaiTen trong hình dạng người chim bị kẹt lại ở khung cửa. Gốc cánh ở phía trong cùng cơ thể cường lực, phần cánh còn lại bị khung cửa sổ chặn bên ngoài. Anh chắc là đã cứng rắn lao từ phía trên xuống, muốn đâm sầm vào đây.

Nước mưa nhỏ giọt từ hàng lông mày màu trắng đầy linh khí của anh, chậm rãi chảy xuống đôi mắt, làn da màu lúa mạch, đôi môi mỏng. Anh nhìn cô có phần vừa giận vừa ủy khuất, con ngươi bình tĩnh lúc bình thường giờ phủ lên màn nước. Làm cô sắp nuốt nước miếng. Câu muốn trách tại sao không đi cửa chính cũng nghẹn lại cổ họng.
KaLa thở dài, nhịn không được sờ sờ tóc mái trắng của anh.
KaiTen thoáng ngạc nhiên, cảm nhận hơi ấm từ trên đỉnh đầu truyền xuống. Biểu cảm giận dỗi hơi hơi thu lại.

"...Nàng đứng xa ra, ta muốn đi vào."

Nỗi nhớ thương không cho phép hắn cứ giận mãi như vậy, muốn ôm cô ngay lặp tức. Nên mở giọng nói trước.

"Như thế này..." làm sao vào được nữa.
KaLa vừa mới tỉnh ngủ, máu chưa kịp bơm nhiều lên não, suy nghĩ có phần mơ màng.
KaiTen giật nhẹ gốc cánh, khẽ cắn răng hút khí. Vừa nãy vì giận dỗi mà mạnh mẽ xông vào đây, quên việc ngôi nhà này được các thú nhân dựng bằng những cây gỗ tốt nhất. Hắn ảo não một chút, như vầy ngày mai biến thân thành bạch dực thì chắc chắn phần lông tơ ở vai (gốc cánh) sẽ trụi lủi ra...

Áp sát hai cánh trắng vào lưng, rốt cuộc cũng biến thân hoàn toàn được. Áo choàng màu trắng ướt sũng vắt ra nước. KaiTen bực bội tháo ra treo thẳng lên xà nhà.
Xong, đột nhiên ngượng ngùng vì không biết tiếp theo hành xử như thế nào. Vốn là vừa về đang rất nhớ cô, cư nhiên nghe một số thú nhân nói cô đi cùng một con rắn lớn.
Hắn biết ngay là tử xà...
Thằng nhãi đó muốn tranh sủng với hắn!?
Thú nhân đơn giản cũng không nghĩ nhiều về nguyên nhân này nọ. Hắn trực tiếp lao ầm vào nhà cô. Định bụng nhân cơ hội mạnh mẽ chiếm lấy cô cùng ngủ.

Nhưng mà...

KaLa lấy một tấm lông da thú thấm nước, nhẹ nhàng lau mớ tóc ngắn rối loạn của hắn. Mi mắt cô như cánh bướm lay động, rũ xuống che giấu con ngươi mê hoặc ánh nhìn của kẻ khác. KaiTen cúi xuống ngắm gò má trắng hồng tinh tế, môi hồng mím lại hơi mân lên như giận hắn lỗ mãng.
Cô không mặt áo choàng, chỉ quấn lên cơ thể một tấm da thú dày rộng, ngược lại để lộ cổ và nửa ngực trắng mịn. Dù là màn đêm nhưng vẫn không thoát khỏi đôi mắt tinh tường của hắn.

Sống cùng thú nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ