Chương 13: Thế giới trên đôi cánh(13)
*
Đúng bảy ngày
đản của Wahi và Ân Sát cũng có dấu hiệu phá vỏ.KaLa phấn khởi đòi KaiTen mang cô đến tổ của họ.
Từ ngày hòa nhau hôm đó thì ánh mắt của cả hai khi nhìn nhau đã khác.
Bao gồm yêu mến và trân trọng...
Cô cũng đã chuyển lên ngủ ở tổ trên vách đá của hắn.Sáng hôm nay, trước tiên KaLa muốn đi săn cùng với các bạch dực.
Cô mất ba ngày để cùng với Nạp làm một bộ cung tên, nguyên liệu chắc chắc là xương và gỗ tốt....Phần phật...~
KaLa đang thử gương cung thì nghe thấy âm thanh quen thuộc, vui mừng chạy ra cửa động. Bạch dực trắng muốt cao lớn đứng ở đó, ánh sáng và hơi sương buổi sớm càng làm cho bộ lông của hắn có vẻ mờ ảo, huyền dịu.
KaiTen vui vẻ nghiêng mỏ chào hỏi KaLa. Hắn cúi rạp thân hình xuống để cô có thể dễ dàng trèo lên lưng chim. Bản lĩnh sử dụng cung tên của KaLa hắn đã được chứng kiến, nên hắn rất vui vẻ đáp ứng yêu cầu đi săn cùng của cô.
KaLa đứng lại gần cổ hắn, vuốt ve phần lông tơ tinh tế trắng muốt, xúc cảm vô cùng mượt mà. Đầu chim của hắn đảo qua dụi dụi hối thúc cô. KaLa vịn tay vào cánh của hắn trèo lên.
Bạch dực to lớn đứng thẳng người, mở cánh quạt mạnh mấy cái, dây cỏ quanh vách đá bị thổi bay phất phơ. Cùng lúc, nhiều cánh trắng trên vách đá cũng đồng loạt mở ra. Tựa như vô số hạt bồ công anh nở rộ, chuẩn bị hòa mình với trời xanh.
KaiTen dẫn đầu hét vang một tiếng thật dài. Vung đôi cánh hữu lực bay thẳng lên bầu trời cao. Tiếp đến, một bạch dực khác cũng dẫn đầu một hướng, nếu cô không lầm thì đó chính là thủ lĩnh Jin. Hai mươi bạch dực lấy KaiTen làm trung tâm cùng đập cánh theo nhịp đều đặn. Hàng cây ở bãi đất trống dưới vách đá đồng loạt lay động như đưa tiễn. KaLa nhìn thấy Nạp vẫy tay với mình, từ từ, cậu ta biến thành một điểm chấm.Cả đội đã bay rất cao.
Đội hình chữ V.
KaiTen giữ thăng bằng, chỉ thỉnh thoảng đập cánh. Dù vậy, chỉ dựa vào xúc giác mà cảm nhận cơn gió mạnh mẽ thổi vào người là cô cũng đủ biết hắn bay rất nhanh. Lông vũ, và tóc dài của cô, bị gió thổi bay đến dựng đứng.KaLa một tay giữ trường cung, lưng buộc mớ tên bắn. Áo chàng trắng bị cô "xé toang" trở thành váy ngắn cũn cho dễ hoạt động, thắt lưng còn buộc chặc bằng sợi vải. Để tránh ảnh hưởng đến KaiTen, cô cúi người nằm rạp lên lưng hắn, tay còn lại ôm ở phần vai cánh.
"...Thế giới nhìn từ phía trên lúc nào cũng rất tuyệt..!"
Cô xúc động trong lòng, nhỏ giọng nhưng cũng đủ để bạch dực-đang làm tọa kỵ, nghe thấy. KaiTen khẽ nghiêng đầu qua như an ủi cô. Cánh đập mạnh đổi một phương hướng khác. Cả đội đang bay khỏi lãnh địa.
Một vùng thảo nguyên mênh mông trải ra trước mắt, làm cho KaLa thêm phần kiến thức của đại lục rộng lớn này.
Bạch dực hạ thấp dần.
Nhưng cũng đủ cao để không cho bất kỳ con vật nào phát hiện sự tồn tại của họ.
Cảm giác ngồi trên lưng một con chim lớn quan sát cảnh vật thật sự rất tuyệt. Tầm mắt trải dài xa đến như vô tận, cảm giác choáng ngợp khi mình vừa là vương giả quan sát vạn vật, vừa là một điểm nhỏ nhoi của bầu trời với mây trắng lững lờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống cùng thú nhân
Viễn tưởngSống cùng thú nhân (16+) ... "Ở thế giới cũ không còn gì đáng lưu luyến và vương vấn. Ở nơi này có các nhân thú yêu thương và thân thiết với mình như vậy, tội gì không ở lại..." *mykim: Câu chuyện về một cô nàng xuyên thời không đến nơi chốn nguy...