Chương 10: Thế giới trên đôi cánh 10
***
**
*KaLa lại mơ màng tỉnh dậy,
xúc cảm dưới thân thể rất mượt mà ấm áp.
Qua ánh sáng từ một hướng phía trước cô xác định đây là tổ của KaiTen. Có lẽ trời vẫn chưa sáng hẳn, bên trong này không nghe thấy âm thanh gì.
Hôm qua tựa vào cánh của KaiTen ngủ một mạch nên cô quên tạm biệt tử xà, nó là một con rắn đáng yêu...KaLa nhẹ nhàng bước ra phía cửa động. Vách đá đón gió nam lùa về nghe mát lạnh, trời có thể sẽ mưa trong vài ngày tới. Cô tự hỏi liệu tổ của Wahi có chuyển dời đi nếu có mưa lớn hay không..? Có một điều cô cũng thật không ngờ người chim vẫn là đẻ trứng!!!
Vùn... vụt...
Từ phía chân vách đá,
một đôi cánh trắng sải rộng, chở một người trên lưng hướng đến nơi KaLa đang đứng.
Bạch dực này cô không quen nhưng vẫn bình tĩnh gật đầu chào.
Người trên lưng nhảy xuống, là Nạp. Cũng đã vài ngày không gặp."Nạp... dạo này vẫn khỏe chứ!?"
KaLa tự tích ngôn ngữ mấy ngày trước khi các giống cái trò truyện mà cô tiện thể học theo, hỏi ra một câu.
Nạp nhìn hang tổ của KaiTen, bất ngờ gia tăng, cười gian nói:
"KaLa KaLa, ngươi và thủ lĩnh trốn đi mấy ngày là làm gì chứ!?"KaLa trố mắt, chuyện cô trúng độc hình như KaiTen không nói ra cho bộ tộc thì phải. Ờ cũng phải, dù gì đó cũng chỉ là chuyện nhỏ.
Nạp thấy cô không trả lời thì cũng không nói tiếp mà chuyển chủ đề:"Đúng rồi, ngươi đã nghe chuyện Wahi chưa?"
Nạp nói, cô gật gật đầu, cậu ta nói tiếp ".. ôi trời, thủ lĩnh hai bên lúc ấy tranh cãi lắm lắm, suýt nữa là đánh nhau nữa rồi."KaLa nhăn mày, bên bằng dực tộc chắc cũng gây gắt lắm. Cô lại nhớ đến vẻ mệt mỏi hôm qua của KaiTen, hẳn là hắn tham dự vào cuộc tranh cãi này, sau đó thành công mang đại bàng Ân Sát kia đến chỗ Wahi.
...
Có tiếng vỗ cánh phần phật,
KaLa nhìn lên phía trên, vài bằng dực đang lượn quanh trên đó. Xem ra là vẫn còn thảo luận chuyện này.
Xa xa là những bạch dực đang tuần tra. Họ vừa mới kết thúc trận đánh với bộ tộc Sơn Nham, nếu như vẫn cứng đầu đối chiến với bằng dực tộc thì đúng là lành ít dữ nhiều.Nạp không tiện ở lại, cậu ta đứng trước cửa động của thủ lĩnh thì đã đủ to gan rồi. Cậu ta mang cho KaLa vài cân thịt tươi. "Vài cân" này xem chừng là cho luôn phần KaiTen.
Lát sau, KaLa nhìn thấy mấy vị đại bàng kia bay về một hướng. Cô thở phào, đã nói chuyện thành công rồi.
KaiTen không để cô đợi lâu mà nhanh chóng đáp xuống cửa động.
Đoạn, tư thế "chim mẹ giang cánh" làm cô sợ hết cả hồn. Hắn gương cánh ôm luôn cả cô vào trong tổ. Hình thể bạch dực to lớn che khuất ánh bình minh từ cửa động."..Đói..."
KaLa nhỏ tiếng kháng nghị, bụng cũng phối hợp kêu rồn rột vài tiếng.KaiTen có phần không muốn chậm rì buông cô ra:
"Để ta làm cho".
KaiTen đi ra trước cửa động, cảm thấy gió hơi lớn nên quyết định nhóm lửa ngay giữa hang động, đồng thời dời tổ luôn vào trong góc. Hắn bế cô lên tổ.
Nổi lửa, dùng vuốt xé thịt, xiên qua nhánh cây mà nướng. Làm rất nhanh, chớp mắt đã có bữa tối. Khí lực hắn rất lớn, thịt nướng chín đều, thơm lừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống cùng thú nhân
FantasySống cùng thú nhân (16+) ... "Ở thế giới cũ không còn gì đáng lưu luyến và vương vấn. Ở nơi này có các nhân thú yêu thương và thân thiết với mình như vậy, tội gì không ở lại..." *mykim: Câu chuyện về một cô nàng xuyên thời không đến nơi chốn nguy...