Warning!!!
Warning!!
Warning!*
Quả thật, nơi này vốn là một thung lũng.Theo thời gian biến đổi, dải thung lũng hẹp này bị chia cắt mạnh, vách đá cheo leo, bùn đất bám vào bề mặt đá vừa tạo điều kiện cho đủ loại cây leo phát triển.
Từ nơi Ka La rơi xuống đầu tiên, nhìn nhìn thì như là một hẻm núi sâu hút, tất nhiên là nếu không để ý đến đáy vực thăm thẳm của nó.Đáy vực kéo dài đến cửa biển.
Theo đường bay điêu luyện của Cổ Lạp, rõ ràng Ka La cảm thấy không khí ngày càng mát mẻ, ngày càng thoáng đãng, hai bên vách đất đá cũng rộng rãi hơn nhiều.
Đáy vực thỉnh thoảng vang lên những âm thanh vang dội trầm đục như tiếng gầm cổ xưa của một cự thú ngủ say nào đó.Nơi này, cho dù là điểu tộc nếu rơi xuống cũng chưa chắc gì có thể một hơi thoát khỏi. Ngước lên nhìn, hai bên vách đá giống như là một cái hẻm cong ép lại thành một cái lồng lớn, ẩn tối, áp lực.
Không biết bay bao lâu, Ka La cảm thấy thời gian trôi dưới này tựa như không di động.Cổ Lạp mới hé mắt chuyển hướng đột ngột qua khúc co, hạ thấp cánh mà ép sát vào vách đá ẩm ướt. Ka La ngước mắt chưa kịp định thần thì hắn đã rẽ ngoặc, đậu vào một mõm đá.
Đã tới!
Tóc mái phiêu dật chập trùng đan xen vào nhau, cánh mỏng tang thu lại sau lưng nhưng không biến mất, mà cứ như vậy mang theo móng vuốt ẩn áp sát vào sau lưng.
Cổ Lạp cứ ôm bế Ka La như ôm một thú cưng, mở to mắt tiêu sái bước vào trong động. Lại đi bộ một đoạn đường trong hang động nhỏ hẹp.Ka La ngoan ngoãn yên lặng ghé đầu lên vai nó, mũi hơn nhăn lại vì mùi rêu xanh ẩm mốc luẩn quẩn. Đến cuối đường, hang động nhỏ nghênh đón ánh sáng trắng chói mắt.
Ka La híp mắt, mùi hoa cỏ từ bên đó truyền theo gió đưa vào, mát mẻ, lành lạnh.
"Đã, về nhà."
Ka La có thể nhận ra tâm trạng vui vẻ của Cổ Lạp, cô quay lại nhìn thì há hốc.Phía trên là động khẩu chính thức, ánh sáng mặt trời nhàn nhạt rơi xuống từ trên đó. Có lẽ là vì bay trong vực thẳm quá lâu, nhìn thấy ánh sáng mặt trời, nhất thời liền cảm thấy ánh sáng có chút chói mắt. Nhưng thật ra chỉ là từng tia sáng nhẹ nhàng đáp, khúc xạ lại trên vách đá.
Hang động kín hình tròn, cát mịn và đá cuội rải đều trên sàn đá. Vách hang là tầng tầng nếp khúc bằng các mỏm đá sáng bóng chìa ra, lại thích mắt lại sạch sẽ. Mùi hoa cỏ đến từ những mỏm đá phía trên cao nhờ gió hướng xuống.
Quả thật, nếu nơi này không phải nằm sâu trong thung lũng vực thẳm, Ka La nghĩ hẳn là mình sẽ thích nơi này. Không gian khép kín nhưng thoáng đãng này khiến cô có cảm giác an toàn.
Khóe mắt Ka La thầm liếc sang huyết tộc kế bên, mái tóc hơi xơ xác là màu đỏ thẫm, làm cô kinh ngạc trong bụng, mà đôi mắt yêu mị kia vẫn là lười biếng mở một nửa, nếu nó đối tốt với cô...!?
Đột nhiên phát hiện ý nghĩ kì lạ của mình, Ka La vội vã phóng trống rỗng đầu óc.
Đùa gì, cô sao có thể nảy ra ý nghĩ như vậy, giờ chỉ muốn đợi cơ hội tìm về với bạch dực mà thôi.
*
Không để Ka La có thời gian ngẫm sắp xếp lại suy nghĩ, sau lưng đã bị một vòm ngực lành lạnh dính vào. Thật, thân hình Cổ Lạp có chút mảnh khảnh, lại cao gầy nhưng cái gì có đủ vẫn đủ. Ka La dựa vào vòm ngực rộng rãi của hắn quả thật là khá nhỏ nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống cùng thú nhân
FantasySống cùng thú nhân (16+) ... "Ở thế giới cũ không còn gì đáng lưu luyến và vương vấn. Ở nơi này có các nhân thú yêu thương và thân thiết với mình như vậy, tội gì không ở lại..." *mykim: Câu chuyện về một cô nàng xuyên thời không đến nơi chốn nguy...