Chương 26:...
Thế nào là vừa gặp đã yêu thích?
Như nào là vừa nhìn thì đã không thể rời mắt?
Không biết sau này sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng có lẽ, ngay lúc này...
Tế Nguyệt nghĩ,
bản thân hắn nhận thức được điều đó.
Hắn thích nhân loại đó rồi!*
Thần trí Ka La mơ mơ hồ hồ, dựa vào trực giác mà chạy một đoạn xa. Dù vậy, đối với khúc rừng này cũng chỉ là di chuyển được một chút..
Thứ thuốc kia, tám chín phần giống như thuốc kích dục, chỗ tốt duy nhất là máu trong đó: mùi máu đó khiến động vật gần bộ tộc Tru-Uyên chủ động tránh xa hoặc không công kích Ka La.
Nhưng càng đi xa bộ tộc, dã thú xung quanh bắt đầu rục rịch, chúng nhìn cô với ánh mắt nhìn con mồi.
Ka La mao cốt tủng nhiên, chật vật lắm mới trốn vào một phía cây rừng tươi tốt có sương trắng bao quanh, sau đó thì nhảy xuống một con suối nhỏ.
Dòng suối nhỏ róc rách chảy,
nước mát trong lại sạch sẽ, ánh nắng mặt trời tản xuống dòng suối ánh lên màu cầu vòng. Dòng suối như phát sáng, ánh sáng trắng dịu nhẹ, một vài loài cá nhỏ quẫy đuôi bơi ngang.
Bây giờ, nửa người Ka La ngâm dưới nước suối, ý đồ làm dịu đi cơn nóng đói khát. Nửa người trên ngoi lên bờ, đầu nằm nghiêng dựa trên một tảng đá. Người cô nóng bừng được nước suối mát lành vỗ về, tấm da thú dày mềm mịn ướt sũng làm cơ thể đeo nặng, cô liền cởi ra vứt nó lên đá tảng phơi nắng.Thân thể yêu kiều mềm như nước, không có cả sức lực để nhấc tay, đầu óc hỗn loạn, da thịt đã sớm nổi lên màu hồng hồng mê người.
... Khó chịu quá, anh rốt cuộc đang ở đâu...
Ka La cảm thấy cơ thể nóng quá, nước suối có mát lạnh như thế nào cũng không đủ. Hạ thân ngứa ngáy khó chịu, hận không thể lôi cánh trắng của bạch dực đến ngay lặp tức. Ngay lặp tức giúp giúp cô thoải mái.
.
Suy nghĩ cái gì đều gì cũng bị chặn lại, khát vọng dần che lấp đi lí trí, hạ thân ngứa ngáy khiến cô thở dốc, hơi thở tỏa ra nóng bừng, chỉ muốn...,
muốn...Trong hạ thể có một dòng chất lỏng ấm nóng chảy xuôi, nơi mềm mại nhất liền rối tinh rối mù.
.
Ka La cắn cắn môi dưới, trước mắt chỉ thấy cảnh vật bờ suối sáng mông lung. Cô cọ xát hai đùi mịn vào nhau, miệng nhịn không nỗi bậc ra tiếng rên rỉ, từng âm tiết kiều suyễn đều bị tiếng suối chảy che lấp.
_____Đối diện, ẩn trong sương trắng mông lung cạnh con suối,
Tế Nguyệt do dự nhìn nhìn một lát, mũi đột nhiên ngửi ngửi thấy được mùi hương ngọt ngào...
Kinh ngạc qua đi, liền nhấc chân...
_____Một con báo đen từ nhánh cây cao bên phía cô gái nhảy xuống, cản lại cái nhấc chân của kẻ nào đó.Báo đen ung dung sải bốn chân về phía Ka La.
Bộ lông đen ngắn sáng bóng, quanh cổ và trên lưng đều có hoa văn tinh diệu màu đen huyền cao quý. Thân hình thon dài cường lực, bước chân lại nhẹ nhàng giẫm lên cỏ như lông vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống cùng thú nhân
FantasíaSống cùng thú nhân (16+) ... "Ở thế giới cũ không còn gì đáng lưu luyến và vương vấn. Ở nơi này có các nhân thú yêu thương và thân thiết với mình như vậy, tội gì không ở lại..." *mykim: Câu chuyện về một cô nàng xuyên thời không đến nơi chốn nguy...