Chương 25: Nhân tộc nguyên thủy(10)
Evan nghe thấy âm thanh uỳnh uỳnh bên phía tế đàn, mọi người trong bộ tộc cũng nghe được, ngơ ngác nhìn về hướng đó.
"Sứ... sứ giả nổi giận?"
"..."
Một đứa bé da màu vàng đất run run nói ra.
Evan và Ân Sát nhìn nhau, đều thấy được sự nghiêm trọng từ ý đối phương.
Người của bộ tộc Tru-Uyên phản ứng lại, đều sợ hãi ngồi quỳ xuống mặt đất, hướng đầu về phía tế đàn, miệng liên tiếp rầm rì gì đó.
Ngay lúc Ân Sát chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì một cái bóng lớn vụt qua trên đầu mọi người.
"Kai Ten?"
"Ka La đâu?"
Một người một thú cảm giác được sự việc dị biến.
Sải cánh trắng của Kai Ten không hề dừng lại, ám hiệu cho Ân Sát biết tình hình nghiêm trọng.Mọi người bộ tộc nháo nhào, la hét ầm ĩ:
"Thú nhân xâm nhập"
"Thú nhân xâm nhập"!!!
"Mau báo tộc trưởng!!"
"Rời đi! Evan."
Thấy như vậy, Ân Sát nghiêm túc nói với Evan.Evan cắn răng. Y hiểu ý của Ân Sát, là thật sự muốn rời khỏi hay không?
Cùng lúc đó, thêm một cái bóng vụt đến, giọng của Hồng Mẫn oang oang:
"Hóa ra bằng dực cũng ở đây nha!?"
Đôi mắt màu cam lửa của uyên tộc rọi xuống, chuẩn xác nhìn vào hai người Ân Sát. Sau đó bay thẳng theo hướng của bạch dực. Ân Sát vung cánh, biến hóa thành đại bàng khổng lồ, hướng về một phương kêu lên. Từ phía đó, hai con đại bàng kêu lên ứng thanh, sau đó bay về hướng nam.
Báo cho bộ tộc biết, uyên lô xuất hiện tại nhân tộc!
Evan ngơ ngẩn trong giây lát, sau đó đột nhiên như phát điên chạy về hướng cánh cửa tộc.
Bằng dực vung cánh, trận cuồng phong càng khiến nhóm người phía dưới loạn lên. Khô lâu treo trên đuốc ngã xuống đốm lửa, một loại chất lỏng màu đen sạm văng ra, ngọn lửa sáng rực bùng lên ngay lặp tức.Ngoài tế đàn,
"Chuyện gì xảy ra?"Người đàn ông cao to đội mũ khô lâu tay cầm vũ khí, mắt trừng hướng trung tâm bộ tộc. Ở đó, ánh lửa ngập trời, tiếng thét to vang dội, và tiếng báo nguy.
Những nhân loại bên cạnh nghe thấy tiếng gầm giận dữ của hắn thì co quắp lại run rẩy."..."
"Đó là gì??"
"Điểu tộc!"
Mấy cái bóng trên trời bay vút qua phía cửa hàng rào gỗ lớn, đám nhân tộc ở ngoài nhìn thấy liền ngây ngẩn cả người.
Tộc trưởng phản ứng lại liền hô hào những gã bên ngoài tập trung về, đùng đùng nổi giận hướng đến trung tâm nhà làng. Mấy kẻ canh giữ mãnh hổ đang thoi thóp hô lên với bóng lưng hắn:
"Tộc trưởng, súc sinh kia nên làm gì?"
Gã tộc trưởng cao to phiền hà phất phất tay: "Mổ đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống cùng thú nhân
FantasySống cùng thú nhân (16+) ... "Ở thế giới cũ không còn gì đáng lưu luyến và vương vấn. Ở nơi này có các nhân thú yêu thương và thân thiết với mình như vậy, tội gì không ở lại..." *mykim: Câu chuyện về một cô nàng xuyên thời không đến nơi chốn nguy...