Chương 35: Hiến Tế Máu(9)

91 6 0
                                    

Chương 35: Hiến tế máu(9)
*

Bụi trắng xóa không ngừng rơi xuống từ trên cao, Cổ Lạp ôm cả người cô gái lùi lại, những tảng đá vôi chấn động theo từ cú va chạm với thân của rắn lớn.

KaLa ngước nhìn từng nhân thú huyết biên bức đang bay loạn vào.
Những đôi cánh mỏng mỗi lần vỗ đều sẽ tạt bay một mớ bụi và viên đá. Cô biết tất cả bọn họ đều là đồng tộc của Cổ Lạp, đều thân người và có cánh dơi. Chợt một đôi cánh hạ xuống chỗ họ đứng, nó phát ra một âm thanh kì lạ.

Huyết biên bức đang ôm cô đột nhiên căng thẳng nhìn ra nơi bọn họ vừa rơi vào. Từ nơi đó có thể nghe thấy, bên ngoài đang xảy ra một trận chiến với loài nào đó.

"Phải rời đi."
Bên tai KaLa vang lên hai từ này, cô đỏ mắt nhìn hắn, nói:
"Xin lỗi, tôi không thể bỏ lại nó." Cô nhìn về phía con rắn lớn từng mấy lần cứu giúp mình, cho dù nó đang lột da hay lột xác mới, đang đau đớn như vậy, sao cô có thể bỏ nó ở lại đây cho được.

Cảm nhận được người trong lòng kiên quyết, Cổ Lạp gấp gáp ôm KaLa, hai cánh sau lưng hắn vỗ nên những sóng âm kì dị.



Đúng lúc này, cô nghe được một tiếng vỗ cánh vô cùng quen thuộc. KaLa lặp tức chấn động trong lòng, âm thanh xé gió này, tiếng đôi cánh mạnh mẽ hữu lực có thể thổi bay mọi chướng ngại vật.

Không thể nào mà nghe nhầm.

Trái tim vừa kích động vừa hồi hộp đập mạnh, KaLa bỗng quay phắt lên nhìn.

Cùng lúc đó, nhóm huyết biên bức bên ngoài rít gào lên những âm vực chói tai, "Ầm!" một tiếng, đá trắng bay tứ tung, một bóng trắng vọt vào động đá vôi mang theo trận gió quay cuồng. Cổ Lạp kịp tung cánh, hai tay nhét KaLa vào ngực tránh đi ngọn gió.

"Buông ra!!"
Tiếng quát to vang lên cùng với cú đập cánh, cái bóng khổng lồ ập đến vị trí của thủ lĩnh huyết biên bức.

KaLa mở to mắt, âm thanh ấm áp khiến cô luôn nhớ nhung, bộ lông trắng tinh quen thuộc, đôi mắt xinh đẹp... tất cả đều quen thuộc với cô như vậy, đó chẳng phải là bạch dực KaiTen hay sao...

Như tâm hồn liên kết, đôi mắt sắc của bạch dực nhìn vào đôi mắt đang rung động của cô. Bao nhiêu mong nhớ, sợ hãi lo lắng, tự trách và vui mừng đều truyền đạt hết vào ánh mắt. Khiến trái tim KaLa lặp tức mềm nhũn đi.

Bạch dực hé mỏ thét lên một âm thanh chấn động, vỗ đôi cánh với lông vũ trắng lao tới. Lặp tức, vài huyết biên bức gần đó bị thổi bay dạt sang vách đá, nhưng vẫn có vài con muốn chặng đường lại KaiTen.

KaiTen giận dữ, không gian trong động đá vôi này đối với hình thể của hắn quá chật hẹp, chỉ có mình hắn bay vào đây cho nên mới bị đám dơi này làm phân tâm như vậy. Đôi mắt ưng gắt gao theo sát bóng hình của cô gái nhưng nhanh chóng bị từng đôi cánh mỏng đỏ rực che lại.

KaLa giẫy dụa trong ngực Cổ Lạp:
"Mau buông ra, không được làm tổn thương anh ấy!"
Cô kêu lên. Nhưng đúng lúc này, một bóng đen lao đến như tia chớp vào đám huyết biên bức đang quần đấu với bạch dực.
Cả nhóm đều nhìn thấy, vảy rắn tím bạc lóe sáng qua mặt thạch đá.

Sống cùng thú nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ