Chương 20: Nhân tộc nguyên thủy(5)
...
(Phiến đá nơi mãnh hổ lần đầu "lên sàn" nè =)) )#pinterest#
______________
_______
"Vừa mới lột da sao.."Tử xà chậm rãi vươn lưỡi: "Tê..tê.."
Người rừng- Evan: "..?"
Lũ rắn lí nhí lít nhít đang vây quanh hắn từng con từng con rút lui, đủ các loại rắn độc đủ loại màu sắc, chúng như được lệnh đặc xá, trườn trườn rút lại vào góc tối của hang động, chực yên ở đấy. Bỏ lại Evan vừa chật vật vừa ngơ ngẩn.KaLa bước ra nhìn về hướng Evan, bật cười:
"Evan, đây là bạn cũ của tôi, cậu có thể nể tình chứ!" Thật là vừa áy náy vừa buồn cười mà.Evan vuốt lại mái tóc bù xù bẩn hề hề, há miệng định nói gì đó, lại nhìn con rắn lớn đang ngoan ngoãn cuộn bên cạnh KaLa, sau đó như tạm yên tâm, trợn trắng mắt bất tỉnh, miệng sùi bọt mép.
"..."
"Đây..! Cậu ta trúng độc rắn." KaLa bước tới đỡ Evan đang ngã uỵch xuống, gườm Tử xà. Con rắn lớn mở to mắt vô (số) tội nhìn lại cô gái. Ai bảo nhân tộc ngu ngốc này xông vào đây muốn đem nó về nấu canh rắn chứ! Nó đang yếu ớt nên mới ra lệnh đàn em đến ứng chiến,.. mặc dù nó, cũng không biết "đàn em" có bao nhiêu bao nhiêu thứ (độc).
KaLa không trách Tử xà, nhanh chóng kéo thắt lưng ra buộc chặt tại bắp chân Evan, may mắn chỉ có hai vết cắn tại ngón chân và gan bàn chân, với lại trước đó Evan cũng có chuẩn bị mấy loại cỏ phòng độc, KaLa ngửi thấy mùi cỏ thuốc.
KaLa không di chuyển Evan được đành nhờ Tử xà trông chừng hắn. Cô chạy nhanh về phía cửa hang.Tuy nhiên,
nhìn thấy cửa hang khiến KaLa há hốc miệng không hiểu nổi, cửa hang lại bị mấy viên đá tảng vụn vặt lấp hơn nửa, tựa như bị một trận chấn động, chỉ chừa có ô ánh sáng lớn bằng tay cô.Bên ngoài còn có âm thanh uỳnh uỳnh, sao đó là tiếng gió lớn phần phật và tiếng mãnh hổ nổi giận rống lớn, có ai đó đang mạnh mẽ đào lối ra.
KaLa mừng rỡ khi nhìn thấy mấy sợi lông vũ đen trắng. "Kaiten. Kaiten!" KaLa hướng bên ngoài hét.
Mọi âm thanh bên ngoài đột ngột im bặt.
Sau đó là âm thanh dời đá loạn xạ, đổ xô vào nhau.
Ánh sáng từ bên ngoài mạnh mẽ chiếu vào, theo vào là một bóng hình trắng muốt, KaLa nhào vào một vòm ngực rắn chắc.
Kaiten siết chặt KaLa vào lòng, tựa như muốn đem cô gái dung nhập vào tận xương tủy, ôm tới mức KaLa suýt nghẹt thở, đành hươ hai tay nhẹ nhàng chống lên hai vai hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống cùng thú nhân
FantasySống cùng thú nhân (16+) ... "Ở thế giới cũ không còn gì đáng lưu luyến và vương vấn. Ở nơi này có các nhân thú yêu thương và thân thiết với mình như vậy, tội gì không ở lại..." *mykim: Câu chuyện về một cô nàng xuyên thời không đến nơi chốn nguy...