Chương 16:
Nhân tộc nguyên thủy 1*
KaLa kiểm tra lại bộ cung tên của mình. Đứng ở cửa hang bạch dực, cô gương bắn thử vài lần vào những thân gỗ phía dưới vách đá. Sau đó lại quay đầu, nhắm vào những gốc cây mọc từ vách đá phía trên cao mà bắn thử.Vụt!
Vụt!
...KaLa thu hồi, mặc dù chưa chính xác lắm nhưng ích ra với thứ này, cô vẫn có thể tự vệ.
"...#$&%*^..."
KaLa nhìn xuống, Nạp đang hô to nói gì đó. Các giống cái thú tộc khác nhìn cô với vẻ ngưỡng mộ. Một bạch dực gương cánh lượn ngang cửa động, KaLa thuận thế phóng lên lưng nó. Bạch dực đáp thẳng xuống bãi đất trống, cô nhón chân chạm đất."Nạp!!?". KaLa hội tụ với nhóm Nạp, những thú nhân còn lại muốn tiếng lên bắt chuyện, nhưng có vẻ họ ngại gì đó nên đùn đẩy Nạp tiến lại.
Thấy họ ngượng, KaLa hỏi:
"Có chuyện gì sao?"Nạp xua tay:
"À không! À ..."Cậu ta thấy vẻ mặt KaLa vẫn tự nhiên như thường, lại nhìn mọi người phía sau đưa ánh mắt chờ mong. Cậu ta lôi kéo cô sang một bên.
KaLa thắc mắc: "Sao vậy!??"Nạp nhìn quanh không thấy thủ lĩnh nhà mình đâu, thầm thở phào. Không hiểu sao hôn trước thủ lĩnh lại nhắc cậu ta không được quá gần gũi với KaLa(?) Cái này làm cho Nạp sâu sắc nhận ra, ...thủ lĩnh KaiTen có tính chiếm hữu quá cao!!! Hứ... Dù gì cậu ta cũng là giống cái cơ mà!!
KaLa nhìn Nạp suy nghĩ thì nổi lên nghi ngờ thắc mắc, vẻ mặt cậu ta lúc thì trắng, lúc thì xanh!?
Nạp đột nhiên định thần lại, quay hỏi cô:
"Là vầy..."
Cậu ta nói với vẻ cầu mong:
"KaLa biết đấy, giống cái bạch dực có thể làm những việc như giống đực ở bộ tộc chúng ta. Nhưng còn những giống cái thú nhân khác vô cùng yếu ớt.....blah blah...."Một câu 'giống cái', hai câu 'giống cái' làm cho tai của cô ù hết cả lên, KaLa cố gắng trấn an mình không nên bắn cho cậu ta một mũi tên xương. KaLa chặn lại Nạp đang nói đến nước miếng tung tóe:
"..Được rồi được rồi!! Cậu nói ý chính nào??!"
"$%$&^#....À? Ừ". Nạp ngạc nhiên, sau đó ngượng ngùng nhìn KaLa, lấy tay vuốt mặt. Hy vọng KaLa không hiểu lầm ý của các giống cái bọn họ.
"Họ...ừ, nói sao nhỉ. Là họ, không. Là chúng tôi muốn nhờ KaLa chỉ điểm để làm vật đó"!
Nạp chỉ vào trường cung mà cô đang cầm trên tay. KaLa ngạc nhiên."Nhờ tôi sao?"
Cô ngạc nhiên không vì điều gì khác. Mà chính là vì họ tôn trọng sáng kiến chế tạo cung tên của cô. Hơn nữa còn muốn hỏi xem ý kiến của cô để họ có thể cùng chế tạo (sử dụng) loại vũ khí này. Nghĩ đến đây KaLa cảm thấy sống mũi hơi ê ẩm.
Nạp thấy KaLa yên lặng thì lại nghĩ rằng cô giận. Tủi thân quay đầu lại nhìn nhóm giống cái đang chờ mong đứng ở bên kia. Nào đâu quay lại thì Nạp lóa cả mắt.
KaLa đang cười rất vui, viền mắt và khuôn mặt cô hơi hồng vô cùng nổi bật. Nạp ngơ ngác không hiểu.
KaLa vỗ vỗ vai cậu ta mới sực tỉnh, Nạp nghe cô nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống cùng thú nhân
FantasíaSống cùng thú nhân (16+) ... "Ở thế giới cũ không còn gì đáng lưu luyến và vương vấn. Ở nơi này có các nhân thú yêu thương và thân thiết với mình như vậy, tội gì không ở lại..." *mykim: Câu chuyện về một cô nàng xuyên thời không đến nơi chốn nguy...