25. Sao tôi có thể thích cậu ta được cơ chứ?

184 3 0
                                    

Tác giả: Mặc Tây Kha
Dạo này có vẻ mình bị thích mấy bộ vườn trường chữa lành cùng nhau phấn đấu hướng tới một tương lai tốt đẹp 😂. Bộ này có nói về yếu tố thể thao chính là tennis. Hai ngôi trường tư thục bỗng nhiên sát nhập vào nhau, một bên là trường học bình thường còn một bên giống như trường thể dục thể thao ấy.
Tuỳ Hầu Ngọc là nam thần bên trường tư thục bình thường kia, đa tài đa nghệ, hát nhảy, chơi tennis, vẽ, học hành, đánh đấm đều giỏi. Sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp động lòng người với chiều cao 1m83, tính cách ngoài lạnh trong nóng, là người mà được nữ sinh đồng loạt bảo rằng ai mà cướp nam thần của họ thì họ nhìn thấy sẽ nhổ nước bọt. Cậu mắc chứng hưng cảm, chính là kiểu dễ cáu giận, dễ bị kích thích, rất khó ngủ thậm chí không ngủ được, khó mà ngồi yên hay tập trung làm một việc gì đấy. Bình thường với tính cách này mọi người đều sẽ an phận và cố để không khiến cậu phát nổ, tuy nhiên vẫn có trường hợp ngoại lệ không nghe theo. Nhìn cậu thế thôi nhưng với người mà cậu quan tâm thì rất tình nghĩa, rất để ý, hết lòng giúp đỡ. Có một quá khứ với gia đình không tốt đẹp cho lắm, chứng hưng cảm cũng 9 phần 10 là do mẹ cậu mà ra.
Trường hợp ngoại lệ rất thích trêu trọc người như Tuỳ Hầu Mạch chính là chồng cậu - Hầu Mạch- học sinh aka đại sư huynh của trường tư thục thể thao kia. Lĩnh vực đánh đơn tennis và kiến thức phải gọi là xuất sắc. Tính cách đúng kiểu thiếu đòn, mặt dày, lầy, trọng nghĩa khí, bị Tuỳ Hầu Ngọc đánh cho không biết bao nhiêu lần. Cũng là một nam thần, học giỏi, chỉ học và thi nếu có học bổng, còn không thì bỏ trống bài thi luôn. Vì có học bổng sẽ có tiền trang trải cuộc sống, có tiền để trả nợ. Ngoại hình rất đẹp trai, hơi hướng như con lai, có làn da đặc biệt trắng, trắng như thể bị bạch tạng, người cứ hồng hào trắng muốt, Tuỳ Hầu Ngọc thích lắm 🤣. Có màu tóc và màu lông khá đặc biệt, màu sợi đay, bẩm sinh luôn, màu chỗ ấy cũng thế, Tuỳ Hầu Ngọc nhìn còn phải bật cười.
Lúc đầu hai người chí choé chí choé, chủ yếu do Hầu Mạch cứ thích trêu chọc Tuỳ Hầu Ngọc. Sau vì có nguyên nhân mà 2 người thành bạn cùng phòng. Hồi xưa cả 2 là bạn thanh mai trúc mã ấy, sau nhiều lý do mà tách ra mãi sau mới nhận ra nhau. Chứng hưng cảm dẫn tới khó ngủ, mất ngủ của Tuỳ Hầu Ngọc buồn cười ở chỗ chỉ có Hầu Mạch và duy nhất Hầu Mạch là người có thể khiến Tuỳ Hầu Ngọc ngủ trong vòng 1 nốt nhạc. Hồi mới đầu phát hiện ra mới hài hước, chỉ cần dựa vào Hầu Mạch, nắm ngón tay, thậm chí chỉ ngồi sau yên xe đạp điện thôi mà Tuỳ Hầu Ngọc có thể lăn ra ngủ ngay lập tức. Nghĩa là chỉ cần Hầu Mạch chạm vào cậu thôi là mode ngáy o o bật lên luôn. Được thêm cả Hầu Mạch cũng siêu dễ ngủ, đặt đầu phát ngủ luôn khiến đứa nằm mãi mới ngủ được như mình cực kì ghen tị.
Mình thích tình cảm của 2 bạn lắm, cute mà ngọt. Hầu Mạch rất giỏi quan tâm chăm sóc, chăm Tuỳ Hầu Ngọc như chăm con, biết nấu cơm biết dọn dẹp, biết dỗ ngủ, biết cả dỗ dành, dỗ Tuỳ Hầu Ngọc kén ăn như dỗ con, lắm lúc còn phải đuổi theo tận nơi dỗ dỗ đút cơm vào tận miệng =))). Mồm lúc đầu cứ bảo với Tuỳ Hầu Ngọc rằng mình là trai thẳng, ok thẳng tới mức ai nhìn vào cũng biết Hầu Mạch thích Tuỳ Hầu Ngọc, ngoại trừ 2 nhân vật chính. Ghen thì thôi rồi, đánh dấu chủ quyền ngay lập tức. Tuỳ Hầu Ngọc từ một người độc lập, cứng rắn, lạnh lùng sau khi gặp Hầu Mạch liền trở nên rất ỷ lại anh, ở bên Hầu Mạch khiến cậu rất an toàn. Cậu cũng là một người khá biệt nữu, thường hay giấu suy nghĩ vào trong lòng. Buồn cười cái đoạn lúc Hầu Mạch tỏ tình với Tuỳ Hầu Ngọc. Ổng tỏ tình xong cứ nghĩ rằng Tuỳ Hầu Ngọc là trai thẳng cần thời gian để từ từ làm quen với việc thành gay nên bảo cứ từ từ bình tĩnh, tôi sẽ theo đuổi cậu. Nhưng ổng không biết rằng lúc đấy Tuỳ Hầu Ngọc chỉ muốn gật đầu một phát thôi để 2 người hẹn hò ngay và luôn nhưng Hầu Mạch cứ nói làm Tuỳ Hầu Ngọc không chen vào được, thế là cậu vừa cáu vừa gấp, sau Hầu Mạch lại phải đi dỗ tổ tông nhà ảnh. Một người thì cứ: từ từ bình tĩnh, cần thời gian làm quen; còn một người thì kiểu ơ kìa, bình tĩnh gì nữa, hẹn hò luôn đi?? 😂😂. Mãi sau mới hẹn hò với nhau, dính nhau như sam, nhìn mà ngọt ê răng. Cuộc sống 2 người như kiểu lấy đánh nhau làm thú vui tình thú xong bắt đầu lăn giường giải hoà. Nhưng mà cũng soft lắm, chỉ cần Tuỳ Hầu Ngọc dựa vào anh ngủ thì anh sẽ ngồi yên hoặc ôm cậu bao lâu cũng được để cậu có thể ngủ ngon. Đi thi đấu cũng được hay đi đâu cũng thế, anh lúc nào cũng quan tâm chăm sóc Tuỳ Hầu Ngọc, đù hai người có làm chuyện ấy xong thì anh sẽ dỗ cậu ngủ, còn bản thân sẽ dọn dẹp sạch sẽ rồi mới nhẹ nhàng ôm cậu ngủ.
Truyện phần lớn nói về hỗ động giữa 2 người và những cuộc thi đấu, luyện tập tennis, khiến họ ngày càng trở nên trưởng thành và xuất sắc hơn trong lĩnh vực tennis, vươn tới quốc tế, làm rạng danh nền tennis nước nhà. Các tuyến nhân vật phụ cũng hài hước và tình nghĩa anh em, dễ thương lắm. Truyện có nhắc tới đôi nhân vật phụ cũng đáng yêu, tới 10 năm sau vẫn cứ nháo nhào chia tay rồi lại quay lại. Cũng phải kể đến những thầy cô giáo hết mực tâm huyết trong ngồi trường tư thục đó. Như thầy chủ nhiệm lớp sau khi cả 2 trường sáp nhập với nhau, quản học sinh theo kiểu nuôi thả nhưng nghiêm đúng lúc, quán quân toàn quốc môn Tán Đả, học sinh sợ run bần bật, hay ăn đồ ăn của học sinh. Hoặc huấn luyện viên Vương hết mực tâm huyết với tennis, giúp đỡ Tuỳ Hầu Ngọc để cậu không bị cấm thi vì chứng bệnh của mình. Tuỳ Hầu Ngọc và Hầu Mạch là cặp đánh đôi tennis toàn năng được thầy chú trọng, vì 2 người họ sẽ là những học sinh có thể giúp thầy đạt được ước mơ hồi trẻ còn dang dở, quan tâm học sinh lắm. Hay là mẹ Hầu - một người phụ nữ giỏi giang, yêu thương con cái, là người phụ nữ có thể cho Tuỳ Hầu Ngọc cảm giác thế nào là một tình mẫu tử chân chính. Bà xuất thân từ đại học Thanh Hoa luôn đó, tuy lớn tuổi nhưng vẫn mang cảm giác trẻ trung đáng yêu lắm, cả 2 mẹ con nhà Hầu đều vẽ xấu muốn chết 😂
Mình thấy bộ này hay, đọc mà cảm thấy nhiệt huyết bừng bừng để tiến về tương lai, làm rạng rỡ tương lai mình. Kiểu motip vườn trường chữa lành này giông giống Nguỵ trang học tra với Tôi bảo bạn cùng bàn đánh cậu ấy. Đều là những truyện đánh để đọc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Review đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ