Tác giả: Qifua
Tiểu công vì dậy trễ không kịp giờ nên thi trượt đại học, anh đành phải xách túi tiến vào học viện aka nơi luyện thi đại học. Ở đây anh gặp tiểu thụ vừa là bạn cùng phòng KTX vừa là bạn cùng lớp kiêm cùng bàn. Tiểu thụ vì bố chuyển nơi công tác nên mới tiến vào học viện ôn thi và gặp anh.
Tình cảm diễn ra thực tự nhiên mà cũng rất nhanh chóng, đọc đến đoạn tỏ tình mà còn phải lướt lại xem quá trình hâm nóng tình yêu nó ở chỗ nào. Thực tự nhiên mà thích nhau, thực tự nhiên mà tỏ tình chẳng hề e ngại bố con thằng nào, cũng thực tự nhiên mà trở thành người yêu. Tiểu công gần như là nhất kiến chung tình, anh đổ em khi nhìn thấy em cười. Thuộc tính thê nô chân chó trung khuyển ẩn giấu tiềm tàng khi gặp em liền bộc phát không giây phút ngừng nghỉ. Anh quả thực là đặt em lên đầu quả tim, luôn luôn nghĩ ngợi cho em đầu tiên.
Tiểu thụ là một nữ vương, lúc đầu thì có chút đối chọi với anh vì đối với em ngoại trừ học hành, sự nghiệp, tiền bạc...ra thì những thứ khác chỉ là phù du, rất vô vị và lãng phí thời gian. Còn anh trong mắt em là một kẻ rất lãng phí và vô vị, nhưng sau đó cũng bị sự chân chó đạt tới mức đẳng cấp làm rung động con tim. Vậy nên ngu gì mà không hưởng thụ người hầu vừa biết chăm sóc lại một mực hướng về mình? ʅ(⑅*'◡')ʃ
Anh chiều em quả thực là dã man con ngan, em bảo đi đông tuyệt đối không dám bước một bước về phía tây, em nói gì nghe đấy. Chân chó khiến người người phải mù mắt.
Em là nữ vương, là nữ hoàng, là hoàng tử điện trong mắt anh và mọi người. Còn anh trong mắt mọi người đặc biệt trong mắt em chính là một chú cún ngoan ngoãn và cực kì trung thành với chủ nhân (em). Từ bố, mẹ, bạn bè, hàng xóm cũng như các giáo viên không ai là không biết anh chính là cún thuộc quyền sở hữu độc nhất vô nhị của em và chỉ mình em. Đến cả anh còn thậm chí thật sự tự coi mình là động vật bốn chân của riêng em 😂😂. Ngay cả giảng viên đại học-chủ nhiệm khoa lần đầu gặp mặt cũng đặt cho em biệt hiệu là Nữ Hoàng còn anh là Cún. Cũng bởi vì anh trước mặt em dám khen chủ nhiệm khoa là nữ vương khiến em ăn dấm chua, liền đối chọi với giáo viên và hài lòng khi nhận được biệt hiệu Nữ hoàng.
Sự cưng sủng anh dành cho em quả là bậc nhất, chân chó tới mức rất tự nhiên không gượng ép. Biết em yếu môn thể dục, không ngần ngại đút lót giáo viên bộ môn cho em trực tiếp qua luôn. Em thích gì liền vung tiền như nước mua cho, lấy nhất định phải là cái đẹp và đắt nhất. Khi em bị chỉ định phải chạy 3000m do giáo viên bí mật đề cử, anh liền oai phong chạy thay cho em, không muốn em bị mệt một chút nào, thà bản thân gánh chịu còn hơn, ít ra sức lực của anh hơn em rất nhiều. Đến cả lúc tập quân sự (vì bị hiểu lầm là em nên đành phải nhận chức lớp trưởng thay em) mà bị giáo viên kéo lên đầu, còn em thì ở tít dưới, anh cũng không một phút ngừng lo lắng cho em; lo xem em có mệt không, nghĩ đến em phải mệt mỏi vì leo núi liền thấy đau lòng tới mức giáo viên nói gì cũng ậm ừ cho qua, từ một người hoạt bát biến thành lốp xe bị xịt lốp. Sự cưng yêu, bảo hộ, sủng ái anh dành cho em là thứ xuất phát từ tận sâu trong thâm tâm, cưng chiều tới mức muốn móc hết tim gan phèo phổi để dâng cho em. Yêu đến nỗi muốn khảm em vào sâu trong tim.
Em là một người có tính chiếm hữu cao, vì một lần quá đáng mà dẫn đến việc hai người chiến tranh lạnh hơn cả tháng. Em vì yêu anh nên ích kỉ, muốn anh lúc nào cũng chỉ xoay quanh mặt trời là em, chỉ để ý mỗi mình em. Trước mắt người khác em đôi chút cao ngạo và lạnh lùng, kì thực là vì em hơi kém giao tiếp, nhưng trước mặt anh em lại luôn làm nũng, luôn đòi hỏi, thả lỏng bản thân, phá vỡ vỏ bọc cũng bởi vì em yêu anh, cũng biết anh yêu em cực kì sâu đậm nên mới không hề cố kị mà đòi hỏi anh, đòi hỏi sự sủng ái cũng như quan tâm của anh.
Bên cạnh đó, các nhân vật khác cũng rất đáng yêu. Bố mẹ của anh lẫn em đều đã li hôn từ sớm, duyên phận quả thực rất đáng khâm phục khi mà cả 2 gia đình 2 ông bố yêu nhau, 2 bà mẹ yêu nhau và đương nhiên là 2 ông con cũng yêu nhau nốt ( TДT). Không chỉ thế, đi đâu anh và em cũng gặp không phải cặp gay thì chính là les, từ người qua đường cho đến người cắt tóc, từ thầy giáo cho đến hàng xóm. Đặc biệt ba anh công là một siêu cấp mỹ thụ, người nổi tiếng đứng đầu cộng đồng đồng chí, zai theo hàng đàn, mỗi dịp lễ quà cáp phải chất kín cửa, yêu thích màu hồng và đồ trang điểm, rất quan tâm đến vẻ đẹp của bản thân. Nấu cơm, quét nhà, giặt giũ, may vá...thì đều biết, đúng thực một người vợ đảm đang kiêm dâm đãng nhưng ngoài những thứ đó ra thì chả biết gì hết, đi bệnh viện cũng không biết lấy số đăng kí, ông cứ nghĩ rằng sẽ có một anh đẹp trai đến hỏi và hướng dẫn ông. Thực ra không biết cũng là điều dễ hiểu, trước đây đau ốm đều có tình nhân nhà giàu mời hẳn bác sĩ riêng, đã bao giờ có cơ hội bước chân đến bệnh viên bao giờ đâu ╮(-_-)╭ . Nhưng khi gặp bố tiểu thụ thì không ăn chơi nữa, tập trung phao mi nhãn câu dẫn người yêu, mười phần vạn chủng trăm phần dâm đãng.
Buồn cười nhất là phần cuối truyện, cũng chính là lần đầu tiên hai nhân vật chính XXOO với nhau, anh vì tôn trọng em nên nhường em thượng mình. Em thì run như cầy sầy nhưng dưới sự khích bác của anh thì cũng làm tới. Tưởng đâu sẽ có màn phản công, ai ngờ vừa mới cho vào một tí thì em liền cứng còng không thể cử động. Anh dù đau nhưng vẫn quan tâm em, hỏi han thì mới biết...à, em trật xừ thắt lưng rồi!!!! Đành phải nhịn đau lui ra vác em đến bệnh viện, bác sĩ bảo vì ít hoạt động nên thắt lưng bị chuột rút, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng hơn tháng. Ừ xong rồi, chưa kịp động chạm thì đã bị cấm dục 😑😑.
Điểm trừ của truyện là cái kết, không phải OE đâu nhưng cách để kết thúc truyện toàn văn hoàn khá là lưng chửng, kết một cách hụt hẫng. Bản thân tôi đọc đến dòng cuối cùng phải đơ mất mấy phút, khá là hoang mang. "Truyện kết rồi á?" "Ủa hết rồi?!???" "Sao dở chừng vậy?". Lật đi lật lại mới hoàn toàn chấp nhận là nó kết thúc, tuy viên mãn nhưng không được hoàn chỉnh, kiểu như đang đọc một mạch sau đó tác giả chấm bừa một dấu chấm tròn kết thúc ở bất cứ chỗ nào, mạch truyện bị ngắt rất cụt hứng. Chung quy điểm trừ là cái kết, còn đâu truyện cũng rất đáng đọc. Có chút sự xuất của cặp đôi trong Khi cà chớn gặp cà chua ^.^
BẠN ĐANG ĐỌC
Review đam mỹ
RomanceĐa số truyện được review đều ở wattpad :))) Mọi người có thể follow mình để xem list truyện nhé ❤️❤️