Tác giả: Hi Hoà Thanh Linh
Tiểu công là một tác giả tiểu thuyết nổi danh trên mạng, bên ngoài thì chuẩn bộ dạng cao - phú - soái. Trong một lần đi dự sinh nhật đàn anh cũng là bằng hữu thân thiết thì cứu được một con mèo đen rất xinh đẹp, khi qua đường thì bỗng gặp phải tai nạn, lúc tỉnh lại bản thân đã biến thành con mèo mình vừa cứu. Sau mấy phút xoắn xuýt cuối cùng anh chấp nhận bản thân là một con mèo, liền lập tức long nhong chạy đến chỗ tổ chức sinh nhật. Ở đó anh gặp được bé thụ, vừa là đối thủ trên mạng của anh cũng vừa là người anh thầm mến, vậy mà anh lại éo nhận ra tình cảm này. Sau đó anh được bé mang về nuôi.
Tiểu thụ cũng là một tiểu thuyết gia huyền huyễn có danh ngang bằng với anh ở trên mạng. Bề ngoài chính là băng sơn mỹ nhân thụ, vừa lạnh lùng lại xinh đẹp như một đoá hoa mọc giữa vách núi. Nhưng cũng chỉ anh (dưới lốt con mèo ) mới biết được bộ mặt thật của em nó chính là vừa thoát tuyến vừa ngây ngốc lại vừa đáng eo. Cảnh tượng đầu tiên khi em nó mang anh về nhà chính là một ngôi nhà bừa bộn, khác xa hoàn toàn bộ dạng tiểu thụ hay mang trên người. Ở đó anh có một người chị là một con thỏ bông của em nó gọi là Đại Bạch ==', và bắt anh phải gọi em là baba.
Cuộc sống nhàn nhã giữa anh và em bắt đầu, dần dần anh phát hiện ra những bí mật của em, những bí mật vừa đáng thương lại vừa khiến anh yêu em đến chết đi sống lại. Truyện rất nhẹ nhàng cũng như rất ngọt. Trong quá trình sống chung anh mới biết bản thân mình hoá ra đã là thần tượng của em thụ từ đời tám hoánh nào rồi, cái mác băng sơn chỉ là em quá cô đơn, em sợ hãi nên mới dựng lên để ngăn cách với thế giới xung quanh và cũng chỉ có một con miêu là anh duy nhất có thể chọc thủng tầng ngăn cách đó. Sau này khi tìm ra cách biến trở lại thành người điều đầu tiên anh làm chính là xxoo với em một trận. Đương nhiên rồi, anh động dục với em từ lúc đội lốt con mèo nhưng lại chả có cách nào ăn, giờ đây đã hoàn toàn có thể làm được. Từ đó về sau anh liền có phép thuật có thể biến bản thân thành mèo, cũng vì lí do đó mà anh ăn giấm với chính bản thân, ai bảo tiểu thụ luôn nhớ mong bộ dạng con mèo của anh cơ 😉😉. Một điều tôi thích chính là từ sau khi thành người, cuộc sống tính phúc ngày càng đi lên, đặc biệt chính là trong nhà hai cháu nó BCS dải đầy nhà, nằm đâu cũng có thể lôi ra chục cái khiến tiểu thụ phải phát khóc mà tiểu công thì lại cười hớn hở hở lợi. 😂😂
Ngoài ra còn có cặp đôi phụ rất đáng eo (phúc hắc công x biệt nữu thụ), cặp này là công truy thê, yêu em nó là hồi còn học tiểu học -.-, cùng lúc đó cũng cướp luôn nụ hôn đầu của em nó luôn. Thụ luôn trốn tránh công, rõ ràng thích còn giả vờ, toàn khiến anh công phải uy hiếp, đe doạ mới vác được mĩ nhân về nhà. Trốn không phải vì nụ hôn các thứ đâu, mà là do cái tên cháu thụ, một lí do cực kì lãng xẹt =.=. Bên cạnh đó góp phần gia tăng sự cute cho câu chuyện thì phải kể đến bố mẹ của tiểu miêu công với sự có mặt của bà mẹ nữ cường, trụ cột trong nhà và ông bố già đầu nhưng lại tính trẻ con, cực kì hợp với cái sự thoát tuyến của bé thụ, cả hai gặp nhau như tri kỉ, chỉ hận không thể dính lấy nhau và nó đã vô tình đụng trúng thùng giấm của anh công. Spoil một tí là trước đó bố anh đã từng là tiểu thụ của một tra công, sau đó vì bị tổn thương nên đã lấy mẹ anh, dù sao hai vơi chồng cũng rất đáng eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review đam mỹ
RomanceĐa số truyện được review đều ở wattpad :))) Mọi người có thể follow mình để xem list truyện nhé ❤️❤️