16. Xuyên thành áo lót của nam chính thì biết mần sao

2.8K 44 4
                                    

Tác giả: Khung Liệt
Lâm Sơ Dương- một tiểu thụ trạch nam. Tình hình là em nó đang theo dõi một bộ tu chân sảng văn với nội dung: nam nhân vật chính từ một phế vật phấn đấu trở thành thần, trên con đường tu chân của mình gặp gỡ rất rất nhiều em gái, hậu cung hơn 300 em, gặp em nào bẹp bẹp bẹp em đấy, bẹp em nào thì lại củng cố thêm sức mạnh và thu được rất nhiều đệ tử dưới chân. Nhưng tác giả lười, Lâm tiểu thụ đang đọc rất hào hứng thì phát hiện tác giả cho cái kết OE -.- . Quá bực mình, em phẫn nộ chửi toáng lên trong tình huống mồm đang nhét mì tôm và thế là sặc, xuyên luôn vào truyện 😂😂. Người ta khi xuyên không trở thành nhân vật chính thì cũng là nhân vật phản diện hoặc cùng lắm là nhân vật quần chúng. Đây em xuyên thành cái áo lót của nam nhân vật chính, những cũng chả phải áo lót thường mà là cái áo có thể chống đỡ mọi đao kiếm mà không một vết rách, bảo vệ an toàn cho thân thể chủ nhân ʘʚʘ . Đi kèm với em là một hệ thống không chỉ cute mà còn lầy lội. Nhiệm vụ em được giao dựa theo cốt truyện là phải thu thập hậu cung cho chủ em, thu được thì thưởng mà thất bại thì bị phạt. Hình phạt rất là ba chấm, hầu như toàn vô tình câu dẫn nhân vật chính, phạt nào cũng sặc mùi gei khiến một thẳng nam như em muốn khóc ra nước mắt. Đồng thời bên canh đó em có cơ hội để biến thành người, trở thành cái áo lót tinh. Trên con đường làm nhiệm vụ em cũng thu được những skill nhất định cho bản thân, chẳng hạn như: có thể điều khiển áo lót của tất cả mọi người, hoặc mỗi lần kích động thì khiến những người xung quanh quần áo bung bét, rách tả tơi; or phẩy tay một cái có thể biến người mình ghét thành một cái áo lót nam hoặc nữ tuỳ chọn 😂😂... Cũng nhờ những cái skill này mà gây ra bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười, thậm chí còn khiến mấy trai thẳng trở thành cong vút =)))))).
Mạc Trạch- tiểu công nhân vật chính trong truyện. Có ai nghĩ rằng cuộc đời nam chính sẽ y nguyên như trong truyện, thu thập hậu cung và tiểu đệ? Chuyện như thế trải nghiệm một lần là đủ. Tiểu thụ của chúng ta mỗi lần làm nhiệm vụ thu thập hậu cung cho tiểu công nhưng chưa một lần thành công là vì sao? Mạc tiểu công cũng chả phải dạng vừa đâu, vợ thì xuyên thư mang hệ thống, anh đây chơi hẳn trọng sinh luôn 😆😆. Đời trước đến thời khắc chuẩn bị thành thần thì bị người yêu (nữ) và huynh đệ tốt nhất hãm hại, 2 người đó còn thông đồng lăn giường sau lưng anh nữa. Sống lại một đời anh thay đổi toàn bộ cuộc sống trước đó, rất ghét nữ nhân và mắc bệnh khiết phích. Đó là vì sao mà Lâm tiểu thụ chưa có lấy một lần thu được em gái cho tiểu công, đổi lại phải làm những hình phạt xấu hổ khiến em nó muốn tọt xuống hố. Cũng nhờ thế mà Mạc tiểu công liền chú ý đến em, nhưng cũng bởi vì mỗi lần em hoá thành người áo lót của anh đều biến mất nên sinh nghi. Đến khi phát hiện chân tướng thì não bổ rằng em cũng trọng sinh, rồi cảm động rối tinh rối mù cho rằng tất cả đều phản bội anh trừ em... Lần này sống lại anh không còn bước trên con đường thánh nhân như đời trước nữa, triệt để hắc hoá biến thành người xấu, trừ bỏ em anh chả quan tâm đách bố con thằng nào nữa, giết người như ngoé =)))). Mới đầu có ý định nước ấm luộc ếch, để em dần dần quen với những cử chỉ hành động thân mật của anh. Nhưng đến một lần thấy em vẫn lộ ý định thú nữ nhân sau này thì luộc ếch gì đó vứt hết đê, lập tức quăng em lên giường bẹp bẹp bẹp, trừ ăn và ngủ thì bẹp bẹp cho đến khi em thích anh thì thôi 😂😂.
Thực ra em nó cũng có thích anh đấy, mỗi lần gặp nhiệm vụ thu thập cho hậu cung anh thì khó chịu muốn chết nhưng vẫn không biết, đợt lên giường này mới hoàn toàn hiểu hết. Lúc đầu vẫn cứ cố cãi mình là thẳng nam nhưng sau vài lần bẹp bẹp quá sung sướng cộng thêm tu vị tăng cao thì triệt để cong không còn lối về 😂😂.
Kể từ lúc xác định quan hệ rồi thì thôi rồi, ngọt muốn đui mù mắt con dân. Không hề ngần ngại show ân ái ngược chết cẩu độc thân, khiến tất cả hận không thể nhảy vào cắn chết cả hai. Anh thì vẫn như trước cưng chiều sủng em hơn cả nữ hoàng, nấu cơm giặt giũ thay quần áo đút điểm tâm đút nước, em muốn gì cho nấy. Em thì được nuông chiều thành thói quen rồi, cứ tự nhiên mà hưởng thụ thôi, chả việc gì quan tâm ánh mắt người khác (。'∀`)ノ
Đến cuối khi thống lĩnh tất cả các giới yêu, ma, tiên...thì cả hai tiến tới giới cuối cùng và ai ngờ lại chính là thế giới hiện đại của em. Mạc tiểu công không hổ là nhân vật có hào quang ánh sáng nhân vật chính được mẹ đẻ cưng chiều, đến thế giới của em bỡ ngỡ lúc đầu thôi vậy mà sau vài tiếng đồng hồ thiết bị điện tử biết dùng, internet biết lên, weibo biết lập...khiến em chỉ biết giật khoé mồm cảm thán. Đến thế giới này anh cũng một bước thành thần, thống lĩnh nhân giới, trở thành ảnh đế nổi tiếng đứng đầu, có sản nghiệp rộng rãi trên tất cả các lĩnh vực trên toàn đất nước, giàu khiến người ta đỏ mắt ghen tị (〃>目<)/ .
Truyện cũng khá hài hước, tính cách em thụ cũng đáng yêu, các nhân vật từ phụ cho đến phản diện lẫn người qua đường đều rất moe, đặc biệt phải kể đến bé hệ thống rất manh và kiêu ngạo, chuyên môn đào hố troll cho bé thụ tự nhảy vào. Và cũng không quên anh công của chúng ta, hắc hoá thì hắc hoá nhưng chuyên môn thích giở trò làm nũng và nói những câu sến chảy nước với em thụ.
Không biết mô tả bé hệ thống như thế nào mới đúng tóm lại phải đọc đã rồi sẽ thấy cháu nó hơi bị lầy lội đấy!! 😉☺️🤣😊
Truyện cũng hay, rất là đáng yêu 👍👍

Review đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ