9. Bước nhầm đường ngay

3.4K 33 4
                                    

Tác giả: Tô Du Bính
Tiểu công kiếp trước là lão đại xã hội đen - một nhân vật nguy hiểm, yêu phải một cảnh sát nằm vùng. Đúng lúc đáng lẽ là màn tỏ tình anh dành cho cậu cảnh sát này nhưng miệng còn chưa mở, lời còn chưa được phát ra thì bị cậu nã một phát súng vào tim, tèo luôn.
Anh được trọng sinh nhưng trớ trêu sao kiếp này lại làm nghề cảnh sát, xuyên vào thân xác của một chàng trai có khuôn mặt đẹp trai mỗi tội beo béo. Kiếp này được sống lại, anh quyết định trả thù tất cả, nhất định phải khiến kẻ bắn chết anh phải trả giá. Khi cuối cùng cũng được gặp tiểu thụ - cái người mà có khuôn mặt giống hệt kẻ đã giết chết anh, lần đầu gặp anh đã cho một đấm vào mặt em nó 😑😑.
2/3 truyện là nói đến việc anh dùng thân phận cảnh sát để truy bắt những kẻ đối địch với anh ở kiếp trước, quyết dồn chúng vào chỗ chết và sự rối rắm cũng như chán ghét xen lẫn với những cảm xúc rung động của anh dành cho tiểu thụ. Anh có thể buông bỏ mọi thứ, không để ý đến chuyện kiếp trước, đối rõ với cảm xúc dành cho em nhưng phát súng bắn anh trước khi chết và chuyện kiếp trước khiến anh bị ám ảnh và trở nên lưỡng lự không dám đối diện với cảm xúc của mình. Mãi đến gần phần cuối truyện anh mới phát hiện em không phải là người kiếp trước giết anh mà là một người hoàn toàn khác, lúc đó anh mới phát hiện thời gian qua mình đã hận nhầm người. Nhưng lúc đấy trong anh vẫn có phần do dự, anh sợ rằng em sẽ phản bội, sợ rằng em không nghiêm túc về mối quan hệ giữa cả hai vì dù sao trong mắt anh em không phải đồng tính luyến ái, thời đấy khái niệm với đồng tính vẫn chưa phổ biến. Anh tỏ tình, thả thính em xong đến lúc em đớp sạch sành sanh thì anh không bắt cá, cũng may là phần kiên trì trong em khiến anh thấy tự tin và gạt bỏ mọi thứ để yêu em.
Truyện của TDB nên không hề có cảm giác ngược, tình cảm của đôi bên tuy nhắc đến hơi ít nhưng cũng thấy nhẹ nhàng, đặc biệt phần cuối hường phấn nặng nhất truyện. 😉😉

Review đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ