2. Tổng tài khốc suất cuồng bá duệ

7.6K 127 11
                                    

Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San
Truyện có 3 cp:
Cp 1: Trung khuyển thê nô công x dịu ngoan nhân thê hơi đầu gỗ thụ
Cp 2: Tà mị phúc hắc công x yêu nghiệt chân vòng kiềng thụ
Cp 3: Phúc hắc ôn nhu công x mất hết tiết tháo dâm đãng thụ
Gia đình bé thụ và công quen nhau từ hồi còn bé, xong bỗng dưng ba bé thụ ham mê cờ bạc khiến gia đình bị phá sản nên đã dẫn hai mẹ con đi đến một nơi xa. Ấy vậy mà vẫn không biết đường sửa đổi, vẫn trầm mê vào thứ đỏ đen đầy mê hoặc ấy đến nỗi phải đi vay tiền cha công. Có lần một sẽ có lần hai, cha của công quá tức giận nên đã cự tuyệt không cho. Nào ngờ cha bé thụ lại chết, mẹ bé cũng tự tử theo khiến bé lâm vào cảnh mồ côi được đưa vào cô nhi viện. Có một lần xe  gặp tai nạn, bé bị chấn thương mạnh dẫn đến mất trí nhớ, toàn bộ kí ức còn bé cho tới lúc đó bị xoá sạch.
Sau khi biết gia đình bé thụ gặp nạn, cha của công đã nỗ lực hết sức không ngừng tìm kiếm tung tích bé thụ nhưng không có kết quả. Thời gian trôi đi cha bạn công dần nản trí, duy chỉ có công vẫn quyết không từ bỏ, ngày ngày tìm kiếm cho dù hi vọng rất mong manh, đầu mối lại cực ít. Hơn 10 năm trôi qua, ông trời đã không phụ lòng mà để công tìm thấy thụ. Lúc bấy giờ thụ đang là một tiểu thuyết gia trên mạng, vô tình lại làm dưới trang web công điều hành. Công khỏi phải nói cực kì sung sướng lẫn xúc động nên đã tìm đủ mọi cách để tiếp cận, không ngừng dụ dỗ. Sau đó chính là một màn truy đuổi tình yêu, thụ có chút đầu gỗ, mãi sau mới phát hiện tình cảm của mình nhưng bé cực kì đáng yêu, vừa manh lại vừa biết nghe lời ( thời gian đầu là bị công uy hiếp cho vài câu). Công thuộc dạng trí tưởng tượng phong phú, lúc nào cũng tưởng tượng đến bộ dạng manh manh đáng yêu của vợ mình rồi đến bộ dạng khi đặt vợ dưới thân mà âu yếm. Bất kể bộ tiểu thuyết ngôn tình nào vợ viết cũng đều xem cho bằng hết, thậm chí còn xem đi xem lại.
Bên cạnh đó những cp khác cũng rất hài hước, điển hình có em trai của công, một thụ là một nghệ thuật gia nhưng vì vài lí do mà trong mắt chị dâu mình lại trở thành một nghệ thuật gia với tâm lí biến thái không được bình thường. Giả dụ như một ngày không rửa bát là không thể chịu được ( toàn bị thằng anh trai gây hại). Hết sức quan tâm đến vợ chồng anh trai, một nhân vật góp phần trong cuộc truy đuổi tình yêu của công, tuy rằng giúp thì ít mà phá phách lại nhiều. Lần đầu tiên gặp gỡ chàng công của đời mình là khi bạn ấy phải vào viện băng bó cái chân của mình. Yêu từ cái nhìn đầu tiên và kể từ đó mỗi ngày trong viện đều không ngừng tìm cách quyến rũ ông xã bác sĩ của mình. Có lối suy nghĩ táo bạo tới mức anh trai hận không thể lấy gạch trọi vào đầu, đơn giản vì không thể theo kịp suy nghĩ biến thái của cháu nó. Hai anh lúc nào cũng đả kích nhau không thương tiếc, kiểu như cười vào nỗi đau của nhau nhưng lại vô cùng yêu quý nhau.
Truyện còn hài hước ở ông bố hai cháu nó, một ông bố rất fashion, rất thích tỏ vẻ mình fashion và hiểu biết. Tính cách trẻ con, rất thích chơi cờ nhảy, mà một khi chơi rất thích chơi ăn gian :)))) Đam mê diễn xuất, lúc nào cũng thích làm trò con bò với đứa con nhỏ của mình.
Truyện của ngữ tiếu nên ai cũng biết, lối viết hài hước khiến bạn đọc cảm thấy thoải mái, có thể cười một cách điên loạn.

Review đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ