3. Phong mang

7.1K 150 29
                                    

Tác giả: Sài Kê Đản ( tác giả rất nổi tiếng không ai là không biết đi )
Truyện mang phong cách hài hước, tác giả xây dựng nhân vật thụ vừa buồn cười mà trên hết là cực đáng đánh 😂😂
Hàn tiểu thụ mong ước được làm diễn viên, 5 năm cố gắng kiên trì bắt đầu từ những vai diễn nhỏ nhặt nhất, điển hình chính là diễn viên quần chúng. Không mấy ai có thể cố gắng tới mức này, thường người ta sẽ rất sốt ruột nhưng Hàn tiểu thụ vẫn bình chân như vại. Vì sao? Vì cháu nó đã tính được bản thân sẽ nổi như cồn, chỉ là thời cơ chưa đúng.
Vậy sao lại tính được? Hàn tiểu thụ có nghề tay trái chính là bói toán, xem tướng, từ tướng mạo có thể suy đoán được tương lai. Cũng bởi vì lý do này mới bắt đầu một câu chuyện.
Hàn tiểu thụ tính ra được nhân duyên cả đời mình sẽ gắn liền với một đại kim chủ của một công ty giải trí lớn. Lúc đấy cháu nó vẫn là một thẳng nam với tiểu sử phong lưu không thể kể hết 😑😑, đặc biệt tri kỉ có 5 búp bê bằng hơi gọi là Ngũ cô nương nên đương nhiên rất hoảng loạn, đâu thể ngờ cuộc đời mình sẽ rơi vào tay một nam nhân. Vậy nên từ lần đầu tiên gặp mặt Hàn tiểu thụ đã ăn mặc cho bản thân chả khác gì một tên ăn xin, vừa bẩn thỉu lại vừa thối nhằm tạo ấn tượng xấu với Vương tiểu công. Có điều cháu nó đã đề cao bản thân quá mức, người ta thậm chí còn không thèm liếc lấy một lần, đổi lại còn ghét ra mặt. Nhưng cháu nó vẫn sợ, sợ rằng Vương tiểu công nhìn thấy sẽ nhất kiến chung tình 😶😶. Trong một lần làm công ở một công trình, xui thay lại là công trình dưới quyền quản lí của công ty tiểu công, vừa nghe thấy kim chủ "của mình" đến thị sát, Hàn tiểu thụ rối rắm lập tức....nhảy xuống giếng... Kết quả khiến cho bản thân nhập viện còn tiểu công thì chả hề hay biết, chính xác là không hề để ý. Thế mới nói Hàn tiểu thụ rất chi là ảo tưởng sức mạnh. 😔😔 Lúc đầu thì một mực bày trò để khiến tiểu công có thể tránh xa mình càng xa càng tốt, tốt nhất là không liên quan đến nhau. Vặn vẹo thế nào lại khiến chính bản thân động tâm, thế là lại bắt đầu dở trò quyến rũ.
Vương tiểu công là một con số khống (ý chỉ những người cuồng con số, theo chủ nghĩa hoàn mĩ tính theo từng mm), cháu nó ghét nhất 5 điều:
1. Ghét những người hoa tâm, háo sắc, phong lưu.
2. Ghét những người hay khoe khoang, khoác lác về bản thân.
3. Ghét những người chậm chạp, hay càu nhàu.
4. Ghét những người tâm cơ, hay tính kế
5. Là người theo chủ nghĩa vô thần, ghét nhất người mê tín.
Và 5 điều này...Hàn tiểu thụ dính không chừa lấy một cái. 😂😂
Tiểu công đang tìm một diễn viên có chiều cao 180cm, mông to 102,9cm, đùi dài 58,5cm, cẳng dài 51,7cm, đó là những số liệu mà chả ai có ngoài tiểu thụ. Lần đầu tiên cháu nó nhìn thấy tiểu thụ lập tức bị cặp chân dài phi thường đẹp phi thường quyến rũ hớp hồn. Thế là không nói hai lời liền vác ngay tiểu thụ về dinh, nhốt vào đấy. Sau đó là những tình huống khiến người đọc dở khóc dở cười nhưng lại khiến tiểu công đen hết cả mặt.
Hàn tiểu thụ mắc chứng mộng du, mà mộng du không phải thể loại bình thường đâu. Tuy rằng nhắm mắt nhưng vẫn có thể chuẩn xác đi đường, ăn uống, nghịch ngợm...tóm lại đều hành động bình thường y như khi mở mắt. Ban ngày thì nghịch ngợm, chuyên môn gây hoạ, ban đêm thì lại thành thật, ngốc ngốc một cách đáng yêu.
Hàn tiểu thụ là một đại mỹ nhân, có một bộ phim cháu nó phải giả gái. Ban ngày thì nhất quyết ì èo chồng mình bỏ đoạn đấy đi, ban đêm khi mộng du liền chui vào tủ quần áo thay đồ nữ trang, một khắc bước ra, Vương tiểu công lập tức chết lặng, từ đấy về sau không một bóng người nào có thể lọt vào mắt tiểu công nữa. Đối với Vương tiểu công, vợ mình chính là nhất, vừa có nhan sắc vừa có tài năng, không chỉ có tài trong diễn xuất mà đồ mĩ nghệ cũng biết làm, từ cái giường cho đến cái đồng hồ, khả năng chỉnh sửa thiết bị, phán đoán chuẩn như thần...tóm lại không một ai có thể đọ được với vợ anh, vậy nên anh sủng Hàn tiểu thụ thì thôi rồi, mức độ thê nô chỉ tăng chứ không giảm.
Trong truyện Vương tiểu công phải có đến 3 tình địch, bất cứ thằng nào tiếp xúc với tiểu thụ đều từ thẳng thành cong nghéo 180 độ 😂😂 Nhiều tình huống xảy ra khiến người đọc cười tới méo miệng còn công thì đen mặt như muốn phát hoả, và anh quả thực đã phát hoả không ít lần, ăn giấm chua cực nhiều.
Truyện còn có đề cập đến con trai của tiểu công (con nuôi thôi), phải nói đứa nhóc này y hệt phiên bản thu nhỏ của Hàn tiểu thụ, giống nhau từ ngoại hình cho đến tính cách và thậm chí cả bệnh mộng du cũng không hề sai biệt. Cách ứng xử và ăn nói thì giống Vương tiểu công, còn lại thì giống tiểu thụ, cảm giác như đứa bé này sinh ra là dành cho hai người họ.
Truyện rất đáng đọc, thụ vừa lầy vừa bỉ bựa vừa mặt dày lại vừa dâm đãng. Công thuộc dạng trong nóng ngoài lạnh, ngoài thì giả vờ thanh cao nhưng trên giường lại hoá thành cầm thú.
Truyện có chút ít liên quan đến Thế bất khả đáng, chính là bộ phim đam mỹ sắp ra trong năm nay 😄😄

Review đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ