Chương 3.4:

557 51 12
                                    

Pisces tỉnh giấc trong lớp chăn ấm áp, ngạc nhiên với cảnh tượng xung quanh. Hoá ra tất cả chỉ là giấc mơ? Một giấc mơ tuyệt đẹp. Nó khẽ mỉm cười, hạnh phúc vô cùng. Lâu lắm rồi, con bé mới có thể ngủ được ngon lành như thế. Trước đây, ác mộng nối tiếp ác mộng, thực sự không thở nổi!

Sột soạt.

Đột nhiên, Pisces thấy có gì đó trốn trong lớp chăn của mình. Thứ gì đó mềm mềm, âm ấm cọ cọ vào cơ thể con bé. Nó lật vội chăn lên, và sững sờ trước những gì mình đang thấy. Một chú thỏ con trắng muốt nằm gọn trong lòng con bé. Chiếc đầu tròn rất đáng yêu tiếp tục dụi dụi vào lòng. Đôi mắt lớn và sáng lim dim ngái ngủ. Pisces cẩn trọng nâng đỡ bé con lên, thích thú ngắm nhìn những bộ phận và khuôn mặt tròn trĩnh của nó. Giống thỏ này khá nhỏ gọn, thân mình tròn trịa, gọn gàng. Con bé còn để ý thấy nó có tai ngắn, vành tai gọn hơn so với các giống thỏ khác.

Đ-Đó không phải là giấc mơ sao?

Lam ngọc chuyển động co giật bởi ý chí ngả nghiêng của chủ nhân. Pisces khựng lại. Nhẹ nhàng đặt bé thỏ xuống gối, con bé vội tung chăn, nhảy phốc xuống nền đất lạnh, chạy vội đến chiếc tủ cạnh cửa sổ. Vẫn nằm yên ổn ở đó, chậu cây cẩm tú cầu thắt nơ xanh xinh xắn.

Thực sự không phải một giấc mơ?!

Pisces ngỡ ngàng, con bé cảm thấy hết sức ngạc nhiên trước những điều mới lạ diễn ra chỉ trong buổi sáng ngày hôm nay. Không ngờ tới điều này! Thật đấy! Nó chỉ đơn giản nghĩ rằng... đây hẳn là một giấc mơ kì diệu, đâu biết rằng nó lại thực tế đến mức này. Con bé kinh ngạc đến mức tự nhéo má bản thân kiểm tra, để rồi phải ôm má rên rỉ kêu đau.

Mùa đông ở Agena thường có gió và ẩm ướt, khác với mùa đông khô lạnh ở Procyon. Ấn tượng về nơi này của Pisces vẫn đang dần dần chất đầy, khi con bé đang thả mình vào làn gió mát lạnh của buổi sáng sớm. Ngay sau đó, nó nghe thấy tiếng hét thất thanh của chị Pretzel:

"Ối, cô Pisces, cẩn thận!" Vội đặt chiếc áo choàng xuống giường, cô nhào đến đỡ lấy Pisces đang chới với trên mép cửa sổ. "Cô vẫn chưa quen với tiết trời nơi đây, ngộ nhỡ bị cảm lạnh... mọi người sẽ rất lo lắng."

Chẳng mấy chốc Pisces đã nằm gọn trong lòng của cô hầu Pretzel, không biết chuyện gì xảy ra nhưng con bé nhanh chóng hối lỗi:

"E-Em xin lỗi, chị Pretzel. Em chỉ là... muốn chậu cây này được thử những cơn gió đầu mùa thôi. Xin lỗi vì khiến chị lo lắng."

"Cô không sao là tốt rồi." Pretzel phủi sạch bụi bặm trên người cô chủ nhỏ, rồi mỉm cười hướng về phía góc giường, "Cô xem xem, hôm nay có điều gì mới nào?"

Pretzel nhấc lên một chiếc áo choàng nhỏ nhắn màu xanh lam, điểm từng bông tuyết lấp lánh tinh xảo đến vô cùng. Cổ áo và chóp mũ được gắn lông trắng ấm áp, mượt mà đến mức chỉ liếc qua thôi là muốn sờ vào cảm nhận.

"Đ-Đây là..."

Trong lúc Pisces ngỡ ngàng, Pretzel kia tiếp lời:

"Mới sáng sớm cô Leo đã đưa cho tôi đó. Cô ấy bảo rằng hôm nay rất bận, không thể giúp cô lựa quần áo, nên đã thức cả tối để dệt chiếc áo choàng này."

[12 Cung Hoàng Đạo] Kẻ Phi Thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ