Chương 2.4:

639 53 11
                                    

"Tôi là người bị tình nghi đã giết chết anh trai của hai người đấy!"

Leo gằn giọng, tay nắm chặt vì không muốn bản thân nắm lấy cổ áo của kẻ đối diện. Bởi nếu điều đó xảy ra, cô sẽ phải đối mặt với kẻ đó, với khuôn mặt giống hệt với người ấy... trong khi người ấy đã qua đời.

"Đừng như thế, Leo..."

Libra dang rộng vòng tay. Điều mà anh học được khi chứng kiến tình huống này, chính là ôm lấy người con gái đang tổn thương và an ủi cô ấy. Nhưng Leo lại khó chịu hất tay anh ra, bắt đầu nhắc nhở:

"Điện hạ, người đã có hôn thê, đừng tự tiện động chạm những người phụ nữ khác."

Cảm thấy Libra không thể thuyết phục được Leo, Scorpio thở dài. Xem ra anh bắt buộc phải lên tiếng rồi. Trước lúc đó, anh liếc nhìn kẻ ngồi bên cạnh, thấy cô ta vẫn còn hốt hoảng bởi câu nói đầy thô lỗ của Leo. Thực ra, anh hiểu rõ con ả này còn hơn Leo. Cô ta giả tạo, rất rất giả tạo. Ngay từ thuở ban đầu gặp mặt, anh đã không có chút gì ấn tượng đẹp, cộng thêm vụ việc hành hạ chính em gái của cô ta... thì chẳng còn gì để nói. Bây giờ anh vẫn giữ thái độ bình thản bên cạnh chỉ vì mẫu hậu của anh muốn vậy, thế thôi.

Mà... quên chuyện đó đi. Ngay lúc này điều Scorpio cần làm là thuyết phục con người nóng nảy, dễ kích động đang đứng cạnh Libra. Ấn tượng đầu tiên về con người này là gì? Ngang bướng, cứng đầu, lại lỗ mãng, thô tục, nóng tính. Thật chẳng hiểu sao người ấy lại phải lòng con người này... Thật khó hiểu! Lại còn luôn mồm kể lể với anh rằng:" Nàng ấy thật dễ thương, lúc nào cũng cười, khi cười... nàng thật xinh xắn. Nhưng mà, không hiểu sao, ta lại thích thấy nàng khóc hơn. Lúc ấy, nàng đẹp gấp nhiều lần. Và ta sẽ ôm nàng vào lòng, an ủi nàng...". Nghe thì có vẻ hay rồi, nhưng nhìn lại một Leo hống hách đang chống hông đứng kia, ai đó hết hứng luôn.

Thôi! Dừng, dừng lại! Scorpio cố lôi kéo mình ra khỏi những tưởng tượng xa xăm. Chúng ghê rợn rùng mình, chứ chẳng đẹp đẽ gì.

"Ta không quan tâm chuyện ngươi là kẻ giết hại anh trai mình hay gì. Hiện tại, ta đến đây với mong muốn được ngươi dạy học." Phải suy nghĩ lâu lắm, anh mới cắt nghĩa và truyền tải thông điệp của mình.

Cơ mà... thay vì ngạc nhiên, Leo lại thô lỗ lên tiếng, bằng cái giọng mỉa mai và điệu cười nhếch nhác vô cùng: "Chậc, hoàng tử Scorpio đây thực sự ham học hỏi đến thế sao?", không chút lễ độ, cũng chẳng thèm giữ phép lịch sự.

Có điều, cô không ngờ rằng, điệu cười ấy ngay lập tức tắt nắng khi hướng về phía người vừa ngỏ lời. Khác với thái độ nhún nhường của Libra, tên hoàng tử này rất nghiêm túc và cẩn trọng. Ánh mắt xanh biếc tựa biển cả ấy lại xoáy sâu vào tâm hồn cô, khiến cô lặng đi đôi chút. Scorpio Heulwen, con trai thứ ba của quốc vương Liscropca Heulwen và hoàng hậu hiện tại, Sharmaine Thekla, đồng thời là kẻ được trao quyền kế vị ngai vàng. Nghe đồn vị thế tử này rất có tài, học một biết mười, chỉ có điều, mặt lạnh, ít nói và nghiêm khắc. Chậc, thôi thì dù sao thì cũng đã vất vả đến đây, nhận chút quà về là điều đương nhiên.

Leo thở dài, có chút chán nản, nhưng nụ cười không còn miễn cưỡng nữa. Cô nghiêng người, nhún vai và đáp lại:

"Được thôi, cứ như thế đi. Thời gian học tùy điện hạ, mỗi ngày tối đa một buổi học."

[12 Cung Hoàng Đạo] Kẻ Phi Thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ