Một buổi sáng lành lạnh. Tuyết rơi trắng xóa vùng đất Sadalsuud khiến cho đỉnh núi hay thung lũng cũng ngập tràn trong tuyết. Không còn những thửa đất xanh mướt hay óng ảnh vàng vào mùa, không còn các loại cây ăn quả hay các loài hoa rừng. Tất cả đều chìm trong tuyết với một vẻ đẹp kì diệu. Những ngôi nhà nằm trơ trọi giữa núi rừng mênh mông lại khoác trên mình màu áo trắng tinh của tuyết. Cả thị trấn như bồng bềnh trong mây mù, sương giăng và tuyết rơi. Tuyết rơi trắng xóa, phủ trùm lên mọi sinh vật, nhà cửa, thậm chí bao phủ lên cả những khoảng đen ngòm còn lại của đêm qua. Cảnh vật được khoác lên một lớp áo trắng, vừa đìu hiu, vừa đẹp đến ngỡ ngàng...
Tựa lưng bên cửa, Leo dõi theo từng làn tuyết rơi nhẹ trước mặt kính. Ánh mắt lờ đờ nhìn về khoảng sân này được chừng hai canh giờ, thấy rằng những người hầu đã cố gắng dọn dẹp một cách nhanh gọn đủ để khôi phục khoảng sân ấy về đúng với trạng thái ban đầu trong khoảng thời gian sớm nhất.
Thở vào luồng hơi lạnh chút khói trắng ấm nóng, Leo vẫn đảo mắt xung quanh xác nhận lại một lần nữa. Thực chất, cô muốn nghỉ ngơi lắm rồi, nhưng sợ rằng bên ngoài kia chưa dọn dẹp xong, Pisces tỉnh dậy có thể sợ hãi biết chừng nào!
"Có ai bị thương không?"
Một giọng nói quen thuộc phảng phất bên tai. Leo không cần quay lại cũng biết, đó là Virgo. Anh chu đáo choàng tấm áo lên người chị mình, cứ thế cùng chị ấy quan sát phía bên ngoài kia.
"Người của chúng ta đều không sao cả. Sagitarius đã làm rất tốt đấy." Đôi môi mấp máy thốt lên từng chữ đầy mệt mỏi, nhưng vẫn ẩn ý nhắc nhở Virgo chút nữa hãy thưởng cho trợ lý của mình.
Cảm thấy mối lo ngại không còn, cơ mặt giãn ra đôi chút. Không gian trầm lặng như thế mãi cũng tốt...
"Ý của chị là sao? Người của chúng ta? Vậy nghĩa là hôm qua trong dinh thự này còn ai khác ngoài người của Sovereign à?"
Giọng nói bất thình lình phía sau lưng Leo phá tan bầu không khí yên tĩnh vốn có. Không ai khác ngoài Aries, kẻ có thể dễ dàng khiến người khác mất hứng... chỉ bằng tông giọng ồm ồm giống y hệt ông Alexander. Hai con người nào đó không đợi mà cùng bật cười, thầm nghĩ, quả đúng là cha nào con nấy!
Khác với thái độ hùng hổ và vội vàng của cậu em, Leo vẫn bình thản như chẳng có chuyện gì xảy ra. Hoặc là, do Pisces vẫn được bảo vệ an toàn, chẳng chuyện gì có thể khiến cô lo lắng hay hấp tấp cả, hoặc cũng có thể là, do cô ấy đã quá kiệt sức nên chẳng nói nhanh đáp lẹ được nữa.
"Thì... Cận vệ Fir của hoàng tử Scorpio."
Vừa mới ậm ừ được một câu ngắn ngủi, ấy thế mà cô ngay lập tức bị Taurus kéo giật về phía sau, còn bị nắm chặt vai mà lắc lắc tra hỏi:
"C-Cận vệ?! Sao hắn lại ở nhà chúng ta? Hơn nữa còn là cận vệ của hoàng tử?! Và tại sao hoàng tử lại ở nhà chúng ta?"
Từng câu hỏi cứ thế tuôn ra nối tiếp nhau khiến đầu óc Leo rối tung. Bực thật, cô rủa thầm, nhức hết cả óc! Biết vậy cô đừng ra ngoài này làm gì. Cứ thế về phòng nghỉ ngơi có phải tốt hơn không?! Rõ ràng đang buồn ngủ, thế mà bây giờ tỉnh rụi rồi! Phiền phức đến mức, không chỉ có mỗi thằng nhỏ Taurus kích động, còn bị Aries kia ép cung tra hỏi như thể bản thân cô đã phạm tội tày trời vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Cung Hoàng Đạo] Kẻ Phi Thường.
Mystery / ThrillerPisces là con gái của một công tước giàu sang, nhưng xem ra nó chẳng được đối xử giống với chức danh này. Cha mẹ ruồng bỏ, chị gái ghê tởm và ngay cả kẻ hầu cận cũng coi thường. Nó bị ép buộc trở thành người hiến tế cho quỷ, để cuộc sống của người...