Chương 4.2

350 30 2
                                    

"Đó là Pandora hả mẹ?" Taurus nhìn vị tiểu thư với mái tóc vàng hoe màu nắng, chợt thì thầm vào tai mẹ để lấp đầy sự tò mò. Gu của hoàng tử Scorpio cũng lạ quá đi.

Bà Victoria khẽ gật đầu. Còn chưa kịp cất lời thì con trai của bà đã bắt đầu bô bô cái miệng hư, "Mà con thấy tò mò chuyện này mẹ ạ, tại sao cô ta lại may mắn đến mức được đính ước với hoàng tử điện hạ vậy nhỉ?"

"Nếu cô ta trở thành hoàng tử phi thì cái vị trí lãnh chúa vùng Procyon chắc chắn là của lão Phedra kia rồi. Hơn nữa, nghe nói, sắp tới Procyon sẽ mở rộng lãnh thổ. Quá hời." Sau khi tránh né mấy cô tiểu thư cố gắng tiếp cận mình, Aries quay về cạnh mẹ và em trai để bép xép.

Anh trai của cậu nổi tiếng mà, Taurus nghĩ thầm, cái gì mà chỉ huy dòng hiệp sĩ Ares, rồi còn công tước Aries của nhà Sovereign... Đủ để mấy cô nương đổ rầm rầm ấy chứ. Tất nhiên, bởi vì họ chỉ nhìn thấy mặt tốt của anh ấy, chứ thử hỏi Capricorn hay Sagitarius xem có muốn cưới anh ấy không, ha ha, có mà thèm lấy.

"Rõ ràng em hỏi là tại sao Pandora đính ước được với hoàng tử, mà anh lại đi kể về phúc lợi lão Phedra nhận được?" Taurus vò đầu, có phải do anh trai cậu vừa ốm dậy nên đầu óc không còn được tỉnh táo không? Cứ cho là vậy đi, cậu đành cố gắng trấn tĩnh bản thân bằng cách chuyển chủ đề khác, "Anh Virgo đâu rồi?"

Hai anh em ngó nghiêng một hồi, để rồi dừng ở phía xa sau cánh cửa kia. Dường như anh ấy đang nói chuyện với một vài quý tộc khác. Giống với mẹ, Virgo thật có tài ăn nói, thốt ra lời nào cũng đều khiến người khác phải chú ý đến. Đối với anh ấy, ngôn từ chính là một vũ khí thôi miên. Thôi thì, nếu anh ấy đã không rảnh, vậy giờ hai người sẽ tìm cha vậy. Nói không chừng, lão Phedra kia đang cố gắng tiếp cận ông Alexander rồi.

Đúng với suy nghĩ của hai người, ở đằng kia...

"Ngài có chắc là cảm thấy ổn khi để con bé ở nhà một mình không?"

Ông Alexander nắm chặt tay phải ở sau lưng, may thay, bà Victoria đã kịp thời nắm tay trấn an, nếu không, ly rượu bên kia có thể thành vũ khí bất cứ lúc nào. Đám đông qua lại, trò chuyện lấn áp tiếng nhạc du dương, một bữa tiệc tồi tệ.

"Ngài Iphigenia nói vậy, rốt cuộc có ý gì?" Bà Victoria cười ma mị, ánh mắt đỏ huyền ảo, mông lung, lôi cuốn mãnh liệt nhưng kẻ đối diện kia lại có cảm giác ghê rợn, lạnh lẽo bao trùm.

"Pisces từ bé đã bị người ngoài xua đuổi, con bé thu hút quái vật tới tàn phá cả ngôi làng, chỉ có gia đình Iphigenia là đùm bọc và chở che cho em ấy thôi." Pandora giả vờ đau sót, cố nặn ra một giọt nước mắt và bắt đầu 'khóc thương' cho số phận bất hạn của người em gái ruột. "Cho đến lúc Pisces tự nguyện trở thành người hiến tế cho quỷ, cha mẹ đã cố gắng ngăn cản nhưng con bé không hề nghe. May sao, hiện tại, em ấy vẫn an toàn."

Taurus đưa mắt về hướng khác, bịt miệng cố gắng che giấu cảm giác buồn nôn đang cận kề. "Chậc, cô quan tâm đến em gái mình như vậy sao, vậy mà tôi còn nghe đâu đó đồn rằng cô cào xé tay áo em gái mình ngay trước mặt hoàng tử cơ."

Một câu nói khiến Pandora tái mặt. Xéo sắc số hai, thì không ai ở vị trí thứ nhất, đó chính là Taurus Sovereign. Chẳng có tin đồn nào mà cậu không biết, và hơn thế, cậu còn biết cách công kích kẻ khác thông qua từng lời nói ẩn ý. Nếu như Aries mà ở trong vị trí này, chắc chắn anh ấy sẽ thẳng thắn chửi rủa rồi.

[12 Cung Hoàng Đạo] Kẻ Phi Thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ