Chương 1.2:

1.3K 80 0
                                    

Phi thường,
Nghĩa là bất bình thường,
Hoặc cũng có thể là dị hợm.

Kẻ phi thường, gọi chung là 'Prodigy',
Chính là kẻ làm nên những điều phi thường, mà người khác không có khả năng hoàn thành.
Chính là kẻ có năng lực dị hợm, thứ năng lực có thể mang lại sự sống hoặc cũng có thể bóp chết sự sống đó trong nháy mắt.

Wondrous là một kẻ phi thường, nhưng nổi trội hơn hẳn so với những kẻ phi thường khác.
Wondrous là một kẻ bí ẩn, thoăn thoắt lẩn trốn trong màn đêm hay ban sáng.
Người ta truy tìm tung tích của Wondrous, cũng là để ao ước có được sự 'phi thường' ấy.

Nhưng...
Khối óc nhỏ bé của nhân loại làm sao sánh được với sự 'phi thường'.
Thứ nhân loại ngu xuẩn không xứng đáng để sở hữu sức mạnh kì diệu ấy.
Và hơn nữa, Wondrous cũng chẳng có khả năng để trao nó cho các ngươi.

"Nói dối!
Một kẻ phi thường luôn nắm thóp được mọi thứ!
Một kẻ phi thường luôn sở hữu khả năng vô biên!
Wondrous, người nói dối!"

Bởi vì cái suy nghĩ đó, nên các ngươi mới mãi mãi không xứng đáng.
Bởi vì cái suy nghĩ đó, nên các ngươi mới mãi chỉ là kẻ tầm thường, à, không đến mức đó, chỉ là người bình thường mà thôi.

Cuộc đời còn dài, con đường tương lai còn đầy gian truân, vất vả.
Các ngươi cứ dần dần suy nghĩ đi, cứ từ từ...
Cứ suy nghĩ cho đến khi chết dần chết mòn...
Nếu như không suy nghĩ thấu đáo,
Thì cuối cùng cũng sẽ tan biến khỏi thế gian này...

Thôi thì, đừng quá tham vọng như thế.
Vì có khi, làm người bình thường sẽ vui hơn là kẻ bất thường!

Pisces đắm mình vào háo hức và hồi hộp, bởi vì đây là lần đầu tiên nó được ngồi trên xe ngựa, một chiếc xe ngựa có bánh sắt nan hoa, bọc thêm lớp cao su đặc cho êm, cùng khoang chở được trang bị nội thất đẹp, sang trọng. Nó giương ánh mắt lam ngọc nài nỉ Sagittarius và Virgo, mong họ cho phép mở cửa sổ ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài. Sagittarius liền mỉm cười đồng ý, trong khi Virgo thì quay người lên nhắc bác lái xe dẫn ngựa chậm lại. Chú bạch má hí lên, và xe ngựa dần đi chậm lại, vẻ đẹp của khu rừng lá phong dần diện lên trước mắt.

Chỉ đơn giản chỉ là cây lá phong, nhưng cả khu rừng lại mang màu sắc khá đa dạng, từ đỏ tươi, đỏ sẫm, vàng, cam, hồng, đến xanh bạc, hình dáng lá ít nhiều cũng khác nhau. Một số loài có lá dạng ba lá chét. Một loài khác có lá kép lông chim, có thể là dạng ba hoặc năm, bảy hay đôi khi là chín lá chét đơn. Và một loài phong nữa, có các lá đơn gân lông chim trông tương tự như ở các loài trăn. Thu này, lá phong rơi lả tả, rụng đầy đường đi, chỉ mới vài ba phút đã tầng tầng lớp lớp phủ cao cả gốc. Pisces lúc này chỉ muốn xuống xe, nhặt cho bằng hết những chiếc lá phong khác loại rồi kẹp trong một quyển sách để lưu giữ. Nó giơ bàn tay nhỏ nhắn của mình ra ngoài cửa sổ, cố gắng hứng lấy những chiếc lá rơi đầy, trong lòng vui sướng vô cùng.

"Này, tôi vẫn chưa hiểu tại sao anh lại muốn đưa con bé về Sovereign." Sau khi theo dõi hành động chăm chú của Pisces, thấy cô bé này sẽ không dành thời gian quan tâm đến hai người nữa, Sagittarius mới huých nhẹ tay của Virgo ngồi bên cạnh, nghiêng đầu thì thầm vào tai anh. "Việc anh nhờ thì tôi nhất định sẽ làm. Nhưng ít ra cũng phải đưa ra một lí do chứ?"

[12 Cung Hoàng Đạo] Kẻ Phi Thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ