Sáng mùa đông thường có băng khiến đường trơn trượt, đôi khi có tuyết rơi, vì thế bạn cần mặc áo dày và không thấm nước để tránh bị nhiễm lạnh. Các khu vực ven biển có gió mạnh. Tuyết dày cộng thêm sương mù. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng đối phó với cái lạnh đâu Pisces bé nhỏ ạ, vì dinh thự Sovereign rộng lớn này được cách nhiệt và có hệ thống sưởi vô cùng ấm áp. Thêm nữa, mùa đông là mùa của những ngày lễ lớn như Lễ phục sinh hay Giáng sinh, là đợt nghỉ lâu nhất. Đợt nghỉ này có thể kéo dài đến cả một tháng trời nên cô tiểu thư nhỏ của chúng ta có thể tận hưởng không khí nghỉ lễ, trượt tuyết, nặn người tuyết và ném tuyết cùng với gia đình.
"Chị Pretzel ơi, em chơi xong rồi."
Lấy tay che đi đôi má đỏ ửng vì lạnh, Pisces ấp úng gọi tên cô hầu. Ôi trời, tại sao cô chủ nhỏ vẫn lễ phép như vậy chứ. Đúng là một đóa hoa ngây thơ cần được bảo vệ mà. Cấp cứu, ai đó cứu Pretzel với, cô chủ nhỏ của cô quá đỗi dễ thương rồi! Đang định xỉu ngang thì nhớ ra việc cần làm, Pretzel thành thục phủi tuyết trên người Pisces, sau đó dẫn cô vào phòng sưởi ấm.
Một cốc cacao làm ấm bụng, nhưng chưa được yên bình bao lâu thì một giọng nói ồm ồm vang lên phá tan bầu không khí thư giãn lúc này.
"Thì ra là em ở đây, Pisces?"
"Ngài Aries?" Pisces vội vàng nhảy xuống ghế, hơi loạng choạng nhưng vẫn cố gắng thể hiện tốt cái cúi chào lịch sự. "Không biết là ngài tới đây có chuyện gì ạ?"
Aries cười kín đáo, vỗ tay vài cái, chỉ trong tích tắc, Pisces đã choáng ngợp với cảnh tượng trước mặt. Từng người hầu bước vào, đem theo rất nhiều hộp quà và những ma-nơ-canh với đầy váy áo, vải vóc, trang sức tràn ngập khắp nơi. Con bé còn chưa hết ngạc nhiên, thì Virgo đã bước vào cùng một quý cô ăn mặc nổi bật. Vuốt nhẹ mái tóc nâu bồng bềnh, cô ấy vẩy vẩy chiếc quạt lông vũ vàng nhạt, cười cười ẩn ý:
"Không ngờ tôi lại may mắn được gặp ngài Virgo ở đây."
Pisces rùng mình, hình như con bé vừa bị ai đó lườm, cảm giác rợn người giống như thể có Pandora đứng phía sau vậy. Chắc không phải đâu, mọi người ở đây đều rất tốt mà.
"Ta muốn đích thân chọn cho em gái ta những món đồ tốt nhất." Virgo xoa cằm, hiện tại bây giờ chỉ cần chọn lựa, đo đạc kích thước và đặt hàng là được. Cũng không quá khó, dù sao Leo cũng đã dặn dò từ trước rồi. Ngẫm là vậy, anh tỉ mẩn xem qua danh sách những món hàng được đưa tới một lượt, sau đó lên tiếng, "Thứ bọn tôi cần đã có đủ hết chưa, Elfleda?"
Hai tiếng 'em gái' lọt tai, quý cô Elfleda mỉm cười, bắt đầu nịnh bợ, "Ôi chao, thì ra là em gái, tôi còn tưởng là hôn thê bé bỏng của ngài Virgo chứ", sau đó khẽ thì thầm, "May mà không phải".
Nghe được điều đó, Pisces vẫn cố gắng nhìn về hướng khác giả vờ chưa nghe được gì. Biểu cảm này đã được thu hết vào tầm mắt của Elfleda, cô ấy lợi dụng việc lấy lại danh sách để được đụng chạm với Virgo, nhưng người tính không bằng trời tính, Virgo thả tay ra quá nhanh rồi. Để đỡ ngại ngùng, cô chắp tay, nhiệt tình trả lời: "Và tất nhiên là mọi thứ đều được chuẩn bị đầy đủ rồi thưa ngài Virgo, tôi đã bao giờ làm ngài thất vọng chưa nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Cung Hoàng Đạo] Kẻ Phi Thường.
Mystery / ThrillerPisces là con gái của một công tước giàu sang, nhưng xem ra nó chẳng được đối xử giống với chức danh này. Cha mẹ ruồng bỏ, chị gái ghê tởm và ngay cả kẻ hầu cận cũng coi thường. Nó bị ép buộc trở thành người hiến tế cho quỷ, để cuộc sống của người...