Chapter 21:Yanie's Favor

394 6 1
                                    

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 Chapter 21:Yanie's Favor

Raven's P.O.V

andito kami ngayon ni Xavier sa canteen..

sya busy sa pag-zip ng juice nya,nakapikit pa yung mokong... parang nilalasap pa yung juice.. samantalang ako di magka-undagaga sa mga papers na kailangan i-approve,mga galing sa mga clubs,mga kailangan ng school at iba ba...

ang hirap talaga maging president...

"wow,Xavier... sarap ng buhay mo ah?... kung tulungan mo kaya ako dito?... sarcastic kong sabi sa kanya...

Dumilat naman sya... "ako ba kausap mo??... "

"ay hindi... yung mga papel at yung ballpen tapos pangalan nila Xavier.. "pamimilosopo ko naman sa kanya.. aba nagtanong pa kung sya eh sya lang naman yung kasama ko ..

Humarap sya sa mga papel at sa ballpen tapos yumuko sya ng konti..

"hi Xavier the papers and Xavier the pen,I'm Xavier the human.. "pagpapakilala naman nya sa sarili nya.. baliw talaga 'to..

binatukan ko nga... "sira!! magtigil ka nga! umayos ka dyan kundi tatamaan ka saakin... ang mabuti pa tulungan mo nalang kaya ako dito... para naman may pakinabang ka.. "--->ako

"tss... ayoko nga mas mabuti pang mambabae nalang ako kaysa tulungan ka dyan... "sagot naman nya,.. ang sama talaga nito..

"puro ka naman babae... wala ka na bang alam na ibang gawin ??... "

"naman! sayang yung kagwapuhan ko kung di gagamitin... diba??... habulin pa naman ako ng mga babae.. "confident nyang sabi..

A Change of Hearts: I Met a Rebellious GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon