Chapter 49: The Punky Princess' First kiss

224 5 0
                                    

Chapter 49: The Punky Princess's First kiss

Mindee's P.O.V

ayun lumabas nga ako ng University namin.. ayun nakita ko siya.. cool na cool na nakasandal na naman sa car nya.. habang nakasuot ng school Uniform..

(tingin po kayo sa side nyo.. tingnan nyo po yung picture ni Kean na nakasuot ng uniform hehe )

wah!! ang cute nya!! haha OMG umiiral na naman ang aking kalandian..

"oh?ano ginagawa mo dito?? " seryosong tanong ko sa kanya kahit sa loob loob ko eh sobrang kinikilig ako!! Oh my Gosh.. pigilan nyo ako!!!

"wow,sungit nito haha wala.. namiss lang kita kaya kita pinuntahan dito"sagot naman nya at kumindat pa sya...

naku! naku! kahit kelan talaga super pa-cute ang isang 'to.. haha anyway cute naman talaga haha.. ang landddiiiiiiiiii!!!!!!! haha

at dahil sa sinabi nyang yun eh medyo nagblush ako.. ewan ko lang kung nahalata nya.. pero nag-smirk sya.. Omg sana di nahalata..

"so.. bakit ka nga nandito?" tanong ko ulit..

"ay ang kulit haha.. namiss nga kita haha tsaka yayain sana kita mag Arcade.." sagot nya..

"at bakit naman ako sasama aber?? " mataray na tanong ko.. haha pakipot effect ko.. haha syempre dalagang Filipina..

".... kasi po wala ka ng pasok , your'e free,kaya no more buts.. kaya let's go.. " sabi nya..

napanganga ako .. haha ganyan ba dapat yayain ang isang "Mindee Renovalles"???.. haha kakaiba talaga ang lalakeng 'to.. i'm starting to like him..  maybe simple Crush?? ah ewan.. 

ahaha kasasabi ko palang nga kanina na I want a Prince Charming.. tapos bigla naman 'to dumating haha..

sa Time Zone:

 andito na kami ngayon sa loob ng time zone.. syempre naka-disguise ako .. baka madumog pa ako dito.. akalain nyo yun may dala pala syang wig and nerd glasses???.. haha ano ba sya? boy scout o talagang gay sya??haha joke.. tapos tinext ko na din si manager na di ako makakasabay sa kanila ngayon.

"ganito ba??" tanong ko sa kanya..

"mali... dapat ganito yung pose mo.. tapos yung isang kamay mo dapat ganito tapos yung isa naman ganya.. dapat di sila pantay.." sabi naman nya habang inaayos yung kamay ko at yung bola.. " dapat relax lang yung hawak mo dyan sa bola.." dugtong pa nya..

OMG.. di ako makapag concentrate dito.. kasi super ninenerbyos ako.. tinuturuan kasi nya ako ngayon dito sa may basketball.. niyaya kasi nya ako maglaro.. eh sabi ko naman di ako marunong.. haha ang ganda-ganda ko kaya para matuto magbasketball.. 

Yung lalakeng ito naman eh grabe naman kung makadikit.. kulang nalang eh yakapin nya ako at halikan yung batok ko.. nasa may likuran  ko kasi sya.. at habang nagtuturo sya eh panay ang amoy ko sa kanya..

haha super bango nya kasi eh!!!! OMG nakakabaliw! please! someone,help me!! ..

"psssssst, nakikinig ka ba Mindee?.. "tanong nya saakin..

"h-huh??? oo naman.. " sagot ko..

"hahaha weh??? parang di naman ata .. busyng-busy ka atang amoyin ako.. kulang nalang nga eh singhutin mo ako eh " sabi nya..

Nagblush tuloy ako.. OH My... paano nya nalaman???? nahuli nya ata ako,,, GOSH!!!! nakakahiya!!!, tapos nakita ko syang tumawa.. arghhh pinatatawanan nya ako???..

"ang kapal.. hindi kaya.. ang feeling mo" masungit na sabi ko..

"hahaha okay,okay.. sige nga mag-shoot ka nga".. teka hinahamon nya ba ako????...

A Change of Hearts: I Met a Rebellious GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon