Chapter 56: Sam's Hidden Story

223 6 10
                                    

(a/n; yey! nakapag-update na rin hehe ! sorry po sa slow update ^___^ hope you enjoy, hindi po 'to na'edit kaya pag-pasensyahan nyo na)

Chapter 56:Sam's hidden story

Eri's P.O.V

Nandito ako  ngayon sa isang coffee shop. Mag-isa lang ako sa ngayon kasi wala pa yung iba . Hay ano ba yan, ang tagal naman nila.Filipino time nga naman talaga, always late tsk tsk.

May usapan kasi kami ngayon. Pag-uusapan kasi namin yung mga songs na ilalagay namin sa new album namin.Aba dapat lang na paghandaan namin yun, ayoko ata mapahiya sa grupo ng Judith na yun, Hindi sa naiintimidate ako sa kanila pero.. gusto ko lang siguraduhin na mapapahiya talaga sila !!! hahaha. * evil grin*

habang nag-iisip ako ng mga evil thoughts eh bigla namang nag-vibrate yung phone ko.. tss isturbo naman eh.. Nag-iimagine pa nga ako ng may mangyayari kina Judith after ng release ng album.

"oh??? " bored na bored na tanong ko sa kabilang linya.Ni hindi ko nga tiningnan kung sino yung tumawag.

"uy Eri... malapit na kami.." ani ng isang Chipmunks na boses.. ah ngayon alam ko na kung sino 'tong tumatawag...

"Hoy Sam... ang tagal niyo ah.. naiinip na ako dito, ayoko pa naman ng pinaghihintay ako! " sabi ko

"Relax ! malapit na nga sabi kami eh.. eh kasi naman may dinaanan pa kami, sinundo ko pa si......... tsaka nandito si......... " sabi ni Sam... anong SI???? bakit parang ayaw ata niya sabihin..

"hoy Sam.. ang hilig mo talaga mambitin.. sige babye na, bilisan niyo ah ?! inip na inip na ako ! " sabi ko..

" Hai .. " sabi niya tapos in-end call ko na..

After nung call.. nilatag ko na yung Phone sa table.. and nag-zip ako sa coffee na inorder ko kanina. Ang tagal-tagal talaga nila kahit kelan oh..

*** after 5 minutes***

biglang tumunog yung bell sa may pinto, hudyat na may pumasok na customer. 

" Welcome Home Masters ! " bati sa kanila ng mga Maid waitress.Napadako naman yung tiningin ko sa may pintuan.

Nanlaki yung mga mata ko ng marealize ko na hindi lang pala tatlo  yung pumasok, kundi  seven !!! SEVEN SILA !!! 

and take note nandito din si Raven, anong ginagawa niya dito???  at sino yung kasama ni Mindee???? at bakit nandito si Xavier at katabi pa siya ni Gail???...

pero yung mas ikinagulat ko eh yung fact na kasama ni Sam yung taong nanakit sa kanya !...

 ano ba yung nangyayari?? hindi ata ako updated ah !!

Nakita kong papalapit sila sa kinaroonan ko... Naka-ngiti si Mindee saakin although naka-diguise sya at naka-suot pa  siya ng shades eh alam na alam ko  , mukhang ang saya-saya ata niya???habang ako naman eh kunot-noong sinalubong sila.

"hoy ang noo mo ! lumilinya naman ! hala sige ka papangit ka nyan!! " sita naman saakin ni Raven. Tss ang epal talaga ng isang 'to !!!..

Naupo na sila sa may table kung saan ako nakaupo..

"pakialam mo ba? teka nga, bakit ka nga pala nandito?? wala akong natatandaang pinapunta kita dito "tanong ko sa kanya sabay crossed-arms.Tapos siya naman eh napakunot-noo sa sinabi ko.

"ah ganun? so hindi pala ako welcome dito?? fine.. aalis naman ako , pero wag na wag ka na makahingi ng favor.. bahala ka dyan.. " masungit na saad niya at tumayo na. Problema nito???..

"hoy maupo ka nga.. joke lang yun, ang drama mo !" sabi ko naman.. pero hindi niya ako pinansin at nagtuloy-tuloy lang siya sa paglalakad papunta sa may pinto, aba't !!! aalis nga talaga ???

A Change of Hearts: I Met a Rebellious GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon