Chapter 22: Meeting the Band

355 5 0
                                    

chapter 22: Meeting the Band

Yanie's P.O.V

andito ako ngayon sa labas ng "the maid's cafe" hehe ito kasi favorite place ni ate idol... ayun sa research ko kaya gusto nya dito kasi gustong-gusto nya na pinagsisilbihan sya..

di pa ako pumapasok.. gusto ko dito muna sa labas para naman kapag nakita ko yung buong Rag Dolls eh makatili ako ng maayos haha... ^___^

excited na ako >__________________<

after 10 minutes ...

may tumawag saakin...

paglingon ko si ate idol pala.. naka-disguise sya...

"you're late ate idol hehe"... sabi ko 

biglang nadako yung tingin ko sa tatlong kasama nya...

"WAHHHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!!!!!! ang Rag-------- " di ko na natuloy yung sasabihin ko kasi tinakpan na ni ate Sam yung bibig ko... feeling close na ako hehe nakiki-ate na..

"shhhh kid ,wag ka maingay baka may makapansin saamin.. "natatawang sita saakin ni ate Sam..

"s-sorry hehe ",,, sagot ko naman.. ano ba yan nakakahiya ako.. pero sorry naman .. ikaw ba naman mabigyan ka ng chance ma-meet yung mga idols mo...

napatingin naman ako sa babaeng mahinang tumatawa... teka parang kilala ko ang tawang yang... si----------

"ate Gail ! "... mahinang tili ko hehe... wow ganda pala nya talaga...

bukod kay ate idol... si ate Gail ang susunod sa listahan ko ng mga idol ko.. pero actually gusto ko naman sila lahat yun nga lang silanng dalawa ang pinaka sa pinaka...

"tara pasok na tayo"... yaya naman ni ate Mindee. tapos ngumiti sya saakin ang cute ... cute silang lahat..

pagpasok namin,,

"Okaerinasaimase, goshuujin-sama!" ... bati saamin ng mga maid ng cafe... ang cute !!!!! yumuko pa sila...

"KAWAII !!!!!!!!!!!! " tili ko naman hehe...

(a/n kawaii-cute )

"hehe cute talaga kaya nga gusto dito ni Eri eh.. type nya yung mga maid's outfit " pagbibiro naman ni ate Sam...

siniko sya ni ate idol..

"ano ba pinagsasabi mo... maupo na nga lang tayo... "seryosong sabi naman ni ate idol...napansin ko lang magin pala sa personal di talaga sya pala ngiti akala ko sa picture lang...

lahat kasi sila mukhang masayahin si ate Eri lang yung hindi... bakit kaya?...

pero nahihiya naman ako magtanong... next time nalang..

Naupo na kami...

"so ano ba pag-uusapan natin? at dapat talaga kasama sila?... " tanong naman ni ate idol.. nang maka-upo na kami...

"ganito kasi yun ate idol.... may fans club kasi kayo...tapos ako yung president....

"president?parang kuya mo lang ?... "--->ate Eri

"haha di naman... nagkataon lang... na parehong position lang kami ni Kuya Raven... "--->ako

"huh??... kuya Raven???.. as in Raven Areola??... "gulat na gulat na tanong ng tatlo..

haha nakakatawa naman sila... tingnan na ganun itsura nila.. kasi naman yung mouth nila sobrang open na open na pwede ng pasukan na mga bubuyog...

"ahmmm yup.. ay di pa pala ako sainyo nakakapag pakilala... by the way I'm Yanie Yasmin Areola "masayang sagot ko sa kanila...

A Change of Hearts: I Met a Rebellious GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon