Chapter 62: Discoveries

148 3 1
                                    

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Chapter 62:Discoveries

Yanie's P.O.V

Nasa kalagitnaan ako ng paglalakad sa may corridor ng school namin kasi pupunta akong library kasi nandoon yung mga friends ko nang may biglang tumawag sa cellphone ko. Agad ko din namang kinuha yung cellphone ko mula sa bag ko.

Pagtingin ko sa screen eh isang unknown caller yung tumatawag. Huh ??? sino naman kaya 'to ?? Noong una eh ayaw ko pa sana sagutin kasi baka kung isang prank call lang naman 'yun, pero sa huli napagdesisyunan kong sagutin nalang ito, baka kasi  importante ang sasabihin ng kung sino mang tumawag na yun.

"ah hello?? who's this ?? " tanong ko doon sa kabilang linya.ILang segundong katahimikan muna yung lumipas bago niya ako sinagot.Pero napakunot-noo ako after kong marinig yung sagot niya. 

"Diba ikaw si Yanie na President ng Rag Dolls Fan's club ??" tanong naman niya saakin, Tinatanong ko siya tapos tanong din pala yung isasagot niya ??.

" ako nga... ano ba kailangan nyo? " mahinahong tanong ko naman sa kanya.

" Mamaya na lang ako magpapakilala, basta meet me at the Cafe Latte mamayang uwian..okay ? sige, Jaa ne.. " after niyang sabihin yun eh bigla na lamang niya akong binabaan ng phone.  Eh ?? ano raw ??? mag-meet raw kami ??? teka, sino ba yun ???..

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Kean's P.O.V

Nakatayo ako ngayon sa harap ng apartment ni Mindee, sa may pintuan to be exact. May hawak akong isang bouquet of Roses pero nakatago siya sa  may likuran ko.Kumatok ako ng tatlong beses, at hindi rin nagtagal eh narinig ko na yung mahihinang mga yabag mula sa loob at yung click mula sa lock ng door.

"oh Kean ... "Nakangiting bati naman niya saakin, pagkabukas na pagkabukas niya nung pintuan ng apartment niya. Inabot ko naman sa kanya yung mga bulaklak at nagustuhan naman niya.

" nag-abala ka pa... hehe thanks " sabi naman niya tsaka binigyan ko lang siya ng isang pamatay kong mga ngiti at nag-wink , tingnan lang natin kung hindi siya matunaw *smirk*.

A Change of Hearts: I Met a Rebellious GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon