Chapter 30: A Dream???
Sam’s P.O.V
“Hi bestfriend! “sabi ng nasa kabilang linya nang sagutin ko yung tawag..
Pagkarinig na pagkarinig ko sa boses nya na kay tagal ko ng gusting marinig matapos ang mahabang taon na hindi naming pagkikita.
Ni katiting na communication wala talaga.. as in kahit man lang e-mails, o kahit man lang sa fb ,twitter o kahit saan pa.. wala talaga..
Pero hindi ako nagkakamali..
Sa kanya talaga ang boses na yan…
HE’S BACK !!!
Pero NO!! ‘wag kang feeling Sam tawag lang yan.. for sure wala yan dito sa piliinas.. napatawag lang yan..
Pero Bakit bigla-bigla nalang siyang magpaparamdam???..
Kanina lang iniisip ko siya habang nasa Van kami tapos ngayon naririnig ko na boses nya..
Kapag talaga taimtim mong iniisip ang isang tao, bigla-bigla nalang talaga magpaparamdam…
Pero bakit nga ba talaga siya tumawag???...
Sana nga wala pa talaga siya dito sa Pilipinas… >_<
“Uy Sam! Buhay ka pa ba? “bigla akong natauhan ng magsalita ulit siya..
“h-huh? Sino ‘to??”sagot ko naman sa kanya..
“ako ‘to si--------- “ sasabihin palang nga nya kung sino sya ng bigla akong sumingit kaya naman di nya natapos yung sasabihin nya…
“ah eh di kita kilala bye.. “pagdedeny ko naman sa kanya kahit kilala ko na talaga siya kahit di na nya sabihin..
“Wait----“àsiya
Bigla ko nalang pinatay yung tawag.. at para di na ulit siya makatawag eh in-off ko na yung phone ko.. saka ito hinagis.para saan pa ang pag-uusap naming kung masasaktan ulit ako??..
Hindi ko na ‘to kakayanin…
Dahil sa inis ko napagdesisyunan kong matulog na talaga.. at sana sa pag gising ko mare-realize kong panaginip lang pala ito.
(A/N : don’t worry di pa po sira yung cellphone ni Sam kahit binato nya yun, Original ,mayaman eh hahahahaha )
TIKTILAOK !!!!!!!!!!!!! TIKTILAOK !!!!!!!! TIKTILAOK !!!!!!!!!!!
*yawn*
Hay antok pa ako… kahit 11:00 am na haha
Nagising ako sa tunog ng aking alarm clock..
OPO. Yun po yung tunog ng aking alarm clock hahahaha >___<
Pangit ba???
Ang magsabi ng pangit lagot saakin ! magbiro na kayo sa lasing wag lang sa bagong Gising !!
Haha joke lang .. pero ang cute diba??
Oo weird ako.. pero cute talaga diba?? Haha tsaka di nakakainis kapag tumutunog na di katulad ng ibang mga alarm clock.. sarap ibato .kainis eh.
Tsaka nagtataka ba kayo kung bakit manok eh ang dami na naming animals dyan??
‘wag na kayo mataka.. I LoVE FRIED CHICKEN eh hahahahahahahahahaha….
^_____________________^
“hmmm bababa ba ako o hindi? “tanong ko sa aking sarili.. haha oo na ako na yung pinaka weird na celebrity.
Napatigil ako ng Makita ko yung phone ko sa sahig.. pinulot ko yun..
“Eh?? Bakit nasa sa sahig ‘to? Ah siguro sa sobrang antok ko kagabi nalaglag ko ‘to, tapos ang weird ng dream ko kagabi may tumawag daw.. pero ang panaginip ay panaginip diba?..
BINABASA MO ANG
A Change of Hearts: I Met a Rebellious Girls
Fanfiction... Fanfiction ko po 'to ng SCANDAL BAND.. super adik po kasi ako kina Haruna Ono,Rina suzuki,Mami Sasazaki,Tomomi Ogawa.. hehe sana magustuhan nyo po thanks