Chapter 34: Fan's Night

245 4 0
                                    

Chapter 34: Fan's Night

Eri’s P.O.V

Pagkabihis ko ng Outfit namin eh lumabas na ako…

Pagkababa ko ng hagdan eh bigla akong hinarang nung maid.. alam nyo na kung sino yun hindi ko na kailangan sabihin pa.

“Maam Eri saan po ang punta nyo ?? ^______^ “

“none of your business . tabi nga baka ma-late pa ako”àako

“Ayoko nga po ^____^”-àbasura..

Aba!! At mukhang ginagalit talaga ako nito..

“BWISIT!!!!!!!! TABI NGA SABI !!!!!!”argghhhhhhhhhh!!!!!!! sobrang kainis na, at nagagawa pang ngumiti sa harap ko? Ano ba ‘tong nakuhang maid ni Mommy kulang-kulang,abnormal, baliw ,mongoloid,maluwag ang turnilyo,sinto-sinto,may sayad o kaya naka-drugs lang???? wow ah?? Nakahithit at nakatira  ata ‘to ng pinakamatinding drugs?? Ang lakas kasi ng topak.. nakaka-badtrip sobra!!!...

“saan ka nga po kasi pupunta?? ^___^”

“diba obvious sa dala kong guitar case na nakasabit sa likod ko??? Malamang tutugtog , ano ‘to lokohan ??! , bakit k aba tanong ng tanong ha??!“

“maam Eri, sabi ng mommy mo bantayan daw kita ^_____^”

“oh bantayan pala, hindi naman nya sinabing intrigahin at interview’hin ako ! at teka nga mukha ba akong bata para bantayan ha??!!!.. “sigaw ko sa basurang maid.

“ah.. eh.. hindi po , baby face lang^____^”sagot naman nya.. aba’t pilosopo!..

Pigilan nyo ako…!! Dudukutin ko mata nya at isi-zipper ko yang bibig nya nakakairita na eh!

“arghhhhhhhhhhhh!!! “nasabunot ko nalang yung sarili ko dahi sa inis.

“maam Eri, nagpapractice ba kayo ng sounds na isang lion? “

Lion?? Pinagsasabi nito??!

“ano ba pinagsasabi mo?! BOBOLZ “RAWR” yun hindi “ARGHHHH” , makaalis na nga baka may magawa pa ako sa’yo! “sabi ko sa kanya ang naglakad na papunta sa may pintuan.

“at wag kang susunod kundi lagot ka saakin! “dugtong ko slash pagbabanta.. sure kasi akong susundan nya ako..

“pero----“

“tumahimik ka!”pagkasabi ko nun eh tuluyan na akong umalis , sobrang kumukulo na talaga yung dugo ko dahil sa katangahan nya.

Mabuti nalang pagkalabas na pagkalabas ko eh nandoon na sina Manager..mabuti at makakaalis na rin…

Pumasok na ako sa loob ng Van.. at Naupo sa bakanteng upuan na katabi ni Gail.

“haha bad mood??”pang-aasar naman ni Sam.

Nakita kong binatukan ito ni Mindee.. sya kasi ang katabi ni Sam.

“aray naman! Bait ka nambabatok?  masakit kaya yun” sabi ni Sam sabay himas sa parte kung saan sya binatukan kanina ni Mindee.

“tumahimik ka, obvious naman na bad mood tatanungin mo pa.. “àMindee

“tss”àSam

“Bakit bad mood ka na naman?”àGail

“tss, si Mommy kasi nag-hire na naman ng new baka-maid”àako.

“oh? Eh lagi naman diba kayo nagha-hire? Anong big deal dun?”àMindee.

“kasi naman this time ginawa na  Nyang personal maid ko , at super  alam nyo na…… TANGA”àako

“haha uy grabe ka naman.. Wag  ganyan”-àSam

A Change of Hearts: I Met a Rebellious GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon