Chapter 59: The Releasing of album
Eri's P.O.V
It's been a week since nag-record kami ng mga songs namin for our new album.It's been a week na rin nung huling Umiyak ulit si Sam ng dahil sa lalakeng yun, hay naku... -_-
Buti nalang napakiusapan ko siyang huminto na sa kaiiyak.. kung hindi eh until now eh umiiyak pa rin yun. Pero buti naman masunuring member itong si Sam. At ayun balik na ulit siya sa pagiging jolly at hyper , even though alam kong hindi yun yung tulad ng dati.
so ngayon nandito ako ngayon sa aking kwarto at naka-upo sa aking single couch na parang isang reyna at kaharap ko yung laptop. Naghihintay kasi ako ng update. Sabi kasi nila manager ngayon daw ire-release yung album kaya naman matyaga akong nag-hihintay.At alam kong ngayon rin yung release nung album ng Blardz dahil pinasadya ko talagang sabay yung release namin.. *evil laugh*
(a/n: Imagine-in nyo yung upo ni Bossu sa queen are trumps XD )
sa ngayon nakatambay ako ngayon sa Twitter.. Kanina pa nga nakapag-update yung official twitter account nung Band namin at ang dami na ngang retweet and reply.Ang dami ring nagsabing oorder sila at yung iba naman eh nagtweet na nakabili na sila.
nakakatuwa naman... hehe
tapos mayamaya nakita kong may mga bagong tweet tapos pag-open ko, nakita ko yung pangalan ng Judith na yun, aba mag-tweet ba raw saakin ng congrats.. ?? hah ! ang plastik talaga !!. I'm sure galit na galit na siya ngayon sa mga oras na 'to... haha baka nga minumura na niya sa isip niya yun eh kung may isip nga ba talaga siya ? hahaha.
"ah ganun ah?? " sabi ko sa sarili ko, haha ang lakas talaga ng loob ng isang 'to, *evil grin*, gusto mo ng plastikan ah?? sige pagbibigyan kita.. Nagtype ako ng .. " thanks ,and congrats din sayo at sana maging top 1 na kayo this year =) " haha take that !. Alam kong alam niyang hindi papuri yun kung hindi ay isang pang-iinsulto.. Pang-iinsulto sa pagkatalo nila noon.
ilang minuto rin yung lumipas eh nag reply ulit siya ng " oo naman, salamat =D goodluck saatin pareho.. ".
hahahaha medyo natawa ata ako doon.. sobrang plastik talaga ng palakang 'to !!! natatawa ako pero at the same time eh naiinis.. pero syempre iniiwasan ko yung mainis kasi kapag ganun eh ako yung talo. Kaya as much as possible eh dapat siya yung mapikon at hindi ako.
Nagtype ulit ako ng " yeah... sana tumaas rin yung sales niyo XD , at nakakatuwa naman itong friendly competition ng mga banda natin no?"
Naghintay ako ng ilang minuto ngunit hindi na siya sumagot.. hahahaha and I'm pretty sure na this time eh umuusok na siya sa galit kaya naman hindi na siya sumagot. Ewan ko nalang kung napansin yun ng mga fans niya haha.
Mayamaya may mga new tweets ulit.. yung isa galing sa official account ng Blardz and yung isa naman eh galing kay Judith pero this time para na yun sa mga fans nila..
" Blardz Finally released their new Album !! ,. " Tweet nung official account nila. Hah ! gaya gaya.
tapos binasa ko naman yung isa.. galing kay Judith " we finally released our newest album so don't forget to grab a copy.. The albums will be available in_______ "
ah so doon pala.. *evil grin * ..hmmmm I think kelangan ko pumunta sa lugar na yun..
pero kailangan ko ng kasama... pero sino nga ba ?? hmmm *isip* *isip* *isip* sina Mindee kaya??? hmmm hindi hindi... may mga kanya-kanyang lakad yung mga yun eh.. si Mommy kaya ?? ay mas lalong hindi ! super KJ kasama nun eh !!!si Raven kaya ??? ah erase erase erase...'wag 'wag 'wag.. sesermonan lang ako nun..
BINABASA MO ANG
A Change of Hearts: I Met a Rebellious Girls
Fanfic... Fanfiction ko po 'to ng SCANDAL BAND.. super adik po kasi ako kina Haruna Ono,Rina suzuki,Mami Sasazaki,Tomomi Ogawa.. hehe sana magustuhan nyo po thanks