Red's POV
"Here..have a sit."sabi niya, ni zick. Sabay hatak ng upuan, and sweet. Wait what?!! Wala akong sinabi!!! Ngumiti ako
"Thank you."sabi ko he smiled tapos umupo.
"Ako na ang bibili."sabi niya, tumango ako,gentleman!!! *-* "ah...anong gusto mo??"tanong niya.
"Pringels tapos lemon juice"sabi ko.
"Okay,wait for me ah..."he said, I smiled then nod. Napapadalas ata ang pag-ngiti ko.
Scott's POV
Napapadalas ang ngiti niya ah...tumingin ako sa lalaking kasama niya, zick, really is charming. Pero nasa loob ang kulo niyan!!!
-ang tanong. Close ba kayo??-
Bwisit na konsensya. H-hindi!! Pero alam ko nasa loob kulo niyan!!!
Lumapit ako sakanya, Hindi niya ata naramdaman presence ko, paano ba?? Nakangiti siya habang nakayuko. Makakilig to mas gwapo nga ako dun!!
"Hoy!!"napalingon siya sakin sabay simangot, wow!! Padang kanina lang laki ng ngiti niya ah!!!!
Red's POV
"Hoy!!"napalingon ako sa tumawag ng hoy at napa-simangot. "Bah....Parang kanina lang abot langit ngiti mo ngayun maka-simangot ka wagas." Sabi niya sabay ngisi.
"Ano nanamang gusto mo??"tanong ko. Parang siyang tumingin sa gilid at sinabing.
"Watch and learn."sabi niya sabay alis sa inuupuan niya.
"Watch and learn your face."bulong ko. Biglang may nag-lapag ng tray, tinignan ko siya.
"Wala daw pringels para sayo." Nawala yung ngiti ko.
'Watch and learn' pala hah!!!!
"Wait me here, meron lang akong uupakang gung-gong."inis na sabi ko sabay taas ng long sleeves ko pataas, tumakbo ako palabas ng canteen, muntikan ko pa ngang malagpasan yung gung-gong eh...
"Hoy gung-gong!!"napalingon siya, gung-gong nga.
"Me??" Sabi niya sabay turo sa sarili niya nakaka-agaw na kami ng atensyon. Bwisit!!
"Ikaw ba may pakana ng 'walang pringels para saakin'??" Inis na sabi ko, he smirk, I knew it!!! May sasabihin pa sana siya ng bigla ko siyang sinuntok sa muka. Napahawak siya sa pisngi niya.
"Shit!! Woman are you thinking!!??"he said, my turn to smirk.
"I'm thinking man. So...kung gusto mong nakatikim ulit wag mo pa itigil ang patakarang kagagawa mo lang."sabi ko.
"Hmmm....in one condition, date me."he said then smirk.
"Fudge!! Man are you thinking??" A disgust look cross my face.
"Yeah...woman i'm thinking." He said.
"Sheez!! No way!!" Inis na sabi ko sabay balik sa canteen.
"Zick..pwede mo ba akong bilihan ng lays??"irritadong tanong ko, tumango siya at bumili ulit.
Scott's POV
Ano yun?!! Pagkatapos niya ako ireject pupunta siya sa lalaking yung?!!! Bwisit!! Edi mag sama sila!!
Nadumihan pa ang precious kong face!!
I'm very jealo....What am I thinking??!!!
Rushelle's POV
"Hay....ano nanamang problema mo at nakasimangot ka??" Tanong ko kay Red.
"Bwisit kasi yang ka-- si Scott!! Paano ba naman kasi..." At sinabi niya sakin ang lahat with matching irap. Naku!! Nasapak ang kapatid ko!!
"Heto naman, simpleng pagkain susuntukin mo na agad??" Sabi ko.
"Anong simple!!! Pringels yun!!" Inis na sabi niya. Tapos nag cross arms,umiling ako. She really have a childish side.
"Eto, inumin mo na bago tayo makipag-away."sabay bigay sakanya ng gamot para hindi siya ma-temp sa dugo.
"Are you sure para mamaya??"tanong ko.
"Ikaw ang maghanda no...baka hindi mo sila kayanin."sabi niya, napasimangot ako. "Tawagan mo na sila Alodia I want to sleep."sabi niya. I just nodded kainis!! Wala akong magagawa,just follow the leader ika nga.
------------
A/N: tagal ko bang hindi nag update?? Sorry!! Nagka-exam kasi kami pero okay na!! Summer na namin!! Hihihihih!! Gagawin ko munang comedy/love/action ang story at lilituhin ko kayo , watch and learn!! Bwahahah!! Sige GNight!! Inaantok na ako bye!! Next day promise gagawa ako ng 3 chapters basta ba...Comment kayo for what you think of the story.
Siguro mga 9 to 10. Pag 9 lang 2 chapters lang pag 10 three chapters.
Hangang 11:00 am lang!! Pero sorry kung hindi ko man nakita 4 na chapters deal?? Comment kasi kayo.....>3
Comment din kayo kung sino si Zick. Ito ang hint sa mga die hard fan ng EXO prince ng mga deer sino?
BINABASA MO ANG
the gangster queen
Action'bang!' "for the last words if you need to die then die!!!!!!!!!" that's my words, in others eyes i'm a devil not just devil worst than a devil. but in others the can understand me. i may be a worst than a devil but there is a unknown man.he's the j...