Emerald's POV
Saturday ngayon at walang magawa sabi nga ni Rushelle umuwi na muna daw kami,I did insist but she said na...kahit ano daw ang mang-yari ay respetuhin ko parin daw ang nag-palaki sakin. i just rolled my eyes when i thought about it.
and now we are heading to the house. well...ewan ko ba at masyadong malapit na sa isa't-is sila Rush at Scott.baka..inlove sila sa isa't-isa?? well..baka naman they are siblings??hahaha!! what em'I thingking that they are siblings?? but wait...maybe they are?? but...no way!! Villafuerte si Scott while Rushelle is Imperial!! hahha!! i shake off the thought i'm very insane...
"hey..red what are you doing??"napatigil ako sa kakatawa mag-isa dahil sa tinanong ni scott.
"i'm just laughing.."sabi ko nag-katinginan sila at parang may nakita akong takot sa mata nila.
"L'let's g-go now, where here..."sabi ni Rushelle at lumabas...wierd..
"Bye.."sabi ko kay scott at lumabas narin ng car. when i close the door of the car umalis na gad si scott. papunta na ako sa gate namin ng may maramdaman akong nakatingin sakin. liningon ko iyon at may nakita ako kahit sabihin niyo na nasa likod siya ng tall tree dito ay nakikita ko parin siya. I see a shinobi (or ninja) , because his/her outfit , black i can smell a...blood..shit!! nakalimutan kong uminom ng argh!!!
"Rushelle"pinipigilan ko ang sarili ko tumakbo ako papasok ng village..wrong move...hindi ko na talaga mapigilan ang sarili ko para bang insane killer ako.pero..teka lang bakit....andaming shinobi dito?? nag-paulan sila ng Shuriken at kunai. nag-tago ako sa malapit na puno.
"Soko ni iku"sabi ng isang boses..boses babae.(go out there)
"anatahadare??"tanong ko sakanya. (who are you)
"Naze anata wa soko ni kite inainode, anata wa watashi o shiru koto ga dekiru?"sabi naman niya at tumawa ng mahina para bang nakikipag-laro sakin! she want a real game?? the will see if who will be the winner, bakit ganun i can smell blood. tinignan ko yung likod ng na bandang papunta sa shoulder nag-dudugo.i can't really stop myself. then i've exploded....wala na hindi ko na kaya.kinuha ko ang kunai na tumama sakin. (why don't you come out there, so you can know me??)
"anata wa, gemu o shitai?watashi wa anata ni ageru."sabi ko at lumabas sa tinataguan ko.(you want a game?? i'll give you)
"anata wa hontoni yukan'na meinudesu!!" sigaw niya at sumugod.(you are really brave bitch!!)
"shitte iru"i said then i grin. fighting really is my thing. ng sumugod siya ay nag-bato siya ng bomb smokes pero naka-punta agad ako sa free area para hindi ako masaktan..mahirap na pag-nawala na talaga ako sa sarili ko baka lahat ng tao sa mundo mapatay ko.
"Shinu!!"narinig kong sigaw niya napatawa ako..stupid. (Die!!)
"ya!!! jigoku wa?!! anata ni doko ni iru meinu!!"sigaw niya sa galit.hahah!! (ya!! bitch where the hell are you??!!)
BINABASA MO ANG
the gangster queen
Action'bang!' "for the last words if you need to die then die!!!!!!!!!" that's my words, in others eyes i'm a devil not just devil worst than a devil. but in others the can understand me. i may be a worst than a devil but there is a unknown man.he's the j...